“ครีม ธีชาชา”เนื้อหอมงานรุมรุ่งสุดๆ

หอบเอาความเซ็กซี่ปนความน่ารักแวะมาสวัสดีปีใหม่ชาว โซฟาแนวหน้า ส่งท้ายปีเก่ากันเลยทีเดียว

สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ “ครีม-ธิชาชา เจริญพงษ์ปรีชา” ที่หลายคนคงอาจจำภาพเธอได้จาก ภาพยนตร์ ผู้หญิง 5 บาป ภาค 2 และผลงานเพลงน่ารักๆ อย่าง “ไม่ได้ตั้งใจน่ารัก” วันก่อนเธอแวะมาสวัสดีปีใหม่ โซฟาแนวหน้า พร้อมหอบเอาผลงานใหม่ๆ ในปีหน้ามาอัพเดทให้ได้ติดตามกัน  “ตอนนี้ครีมมีหนัง 3 ที่แสดงอยู่ทั้งหมด 3เรื่องคือ เรื่องแรก 3 กิ๊ก จุ๊ก กู้ เป็นหนังวีซีดี เล่นคู่กับบอย เอ เอฟ เป็นหนังตลกคอมเมดี้ ออกแนวน่ารัก ตลกฮาๆ เรื่องที่ 2 พุ่มพวง ดวงจันทร์ เป็นภาพยนตร์ชีวิตของพี่ผึ้ง-พุ่มพวง ดวงจันทร์

ซึ่งในเรื่องครีมรับบทเป็นหวาน นักร้องลูกทุ่งในวงของพ่อไวพจน์ เพชรสุพรรณ เป็นภาพยนตร์แนวดราม่าชีวิตเข้มข้น

โดยในเรื่องจะมีนางเอกน้องใหม่ของแกรมมี่ ชื่อน้องเปาว์ รับบทเป็น พุ่มพวง และพี่ป๋อ-ณัฐวุฒิ เป็นพระเอก ซึ่งตอนนี้ก็ปิดกล้องการถ่ายทำไปเรียบร้อยแล้ว บรรยกาศในกองถ่ายสนุกมากค่ะ ไม่อยากให้ละครปิดกล้องเลย เวลาถ่ายทำ 3-4 เดือน ครีมเองรู้สึกเร็วมาก และสำหรับภาพยนตร์เรื่อง นางนาก 3 มิติ ชื่อก็บอกแล้วว่าเป็นสามมิติ ยิ่งเป็นหนังผีแล้วต้องมาดูแบบ 3 มิติแล้วด้วย รับรองได้เลยว่าต้องน่ากลัว สยองอย่างแน่นอน

โดยในเรื่องนี้ครีมรับบทเป็น พลอย เพื่อนของ แม่นาก ซึ่งรับบทโดย พี่ตั๊ก-บงกช คงมาลัย และพี่เอก รังสิโรจน์ รับบทเป็นพ่อมาก

เป็นภาพยนตร์ที่ครีมต้องเล่นหลากหลายบทบาท ไม่ว่าจะเป็นคนบ้า โดนข่มขืน ฆ่าตัวตาย ถือว่าท้าทายมากค่ะ ถึงจะได้รับเล่นเพียงแค่ไม่กี่ตอนก็ตาม ท้ายนี้ครีมก็อยากจะฝากผลงานภาพยนตร์ทั้ง 3 เรื่องของครีม ไว้ให้ติดตามชมกันด้วย คาดว่าประมาณปีหน้าคงจะได้รับชมกัน ส่วนในเรื่องของผลงานเพลงก็อาจจะมีมาให้แฟนๆ เพลงลูกทุ่งได้เซอร์ไพร์สกันอย่างแน่นอน ภายในกลางปีหน้านี้ ซึ่งทางครีมเองก็ตั้งใจทำอย่างเต็มที่ทุกๆ งาน นอกจากนี้ครีมก็อยากจะฝาก ร้านเวดดิ้ง ไลท์ สตาร์ ซึ่งเป็นกิจการของตัวครีมเอง ที่ทำมาได้ 4 ปีแล้ว อยู่แถวพัฒนาการ ซึ่งตอนนี้ก็มีสาขาที่ 2 แล้วอยู่แถวรามคำแหง 44 อยากจะฝากให้ทุกๆ คอยติดตามผลงานของครีมด้วยนะคะ ยังไงปีหน้าก็คงจะได้รับฟังรับชมผลงานของครีมอย่างแน่นอนค่ะ” ครีมกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์