หวาน น้ำตาลหก! เข้าคิววิวาห์-ปั๊มทายาท

ปีเสือผ่านไป ปีกระต่ายกำลังจะเข้ามา แม้ในปีที่ผ่านมาบรรดาคู่รักดาราหลายคู่เลิกรากันไป แต่ก็มีอีกหลายคู่เช่นกันที่สามารถประคองความรักฟันฝ่ามรสุมต่าง ๆ จนถึงขั้นตกลงปลงใจลั่นระฆังวิวห์

แถมบางคู่ที่แต่งงานกันไปแล้วก็ยังได้ให้กำเนิดทายาทตัวน้อย ๆ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ วันนี้บันเทิงเดลินิวส์ ได้ทำการประมวลคู่รักที่เป็นข้าวใหม่ปลามัน รวมไปถึงทายาทคนบันเทิงที่ลืมตามาดูโลกในช่วงปีที่ผ่านมาให้ได้ทบทวนความจำซะหน่อย



เริ่มด้วย “คู่รักวิวาห์เงินล้าน” ของ นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ กับไฮโซทายาทน้ำสิงห์ ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี

ที่บ่มรักกันมา 4 ปีเต็ม ก็ได้ฤกษ์หมั้นและทำพิธีแต่งอย่างยิ่งใหญ่อลังการ แต่ดันมีอุปสรรคที่วันแต่งเกิดตรงกับวันที่รัฐบาลประกาศเคอร์ฟิวพอดิบพอดี งานเลยมีแค่คนในครอบครัวเพื่อนสนิทเท่านั้น เพราะแต่ละคนก็กล้า ๆ กลัว ๆ ว่าจะออกจากบ้านดีหรือเปล่า งานนี้ทั้งคู่เลยได้ฉายาคู่รักเคอร์ฟิวไปโดยปริยาย 
   
ไล่มาถึง “รักสไตล์ฮิปฮอป” นานา ไรบีนา กับ เวย์-ปริญญา อินทชัย หรือ เวย์ ไทยเทเนี่ยม

ที่ประกาศวิวาห์ฟ้าแลบหลังคบหาดูใจกันมาปีกว่า งานแต่งงานทั้งคู่มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงมาร่วมยินดีกันมากมาย แต่ที่เก๋สุดก็ตรงพรีเซนเทชั่นหนังสั้นที่ทั้งหนุ่มเวย์และสาวนานาร่วมกันแสดงเองจนเป็นที่สนใจของคนทั่วไป พากันอัพโหลดชมผ่านอินเทอร์เน็ตทั่วเมือง แม้จะผ่านมาหลายเดือนแล้วทั้งคู่ก็ยังหวานด้วยการบินไปฮันนีมูนที่อังกฤษ พร้อมประกาศชัดว่าพร้อมมีโซ่ทองคล้องใจตัวน้อยทันที เอ้า.... เราก็ได้แต่รอลุ้นกันต่อไป

นุ่น - ต๊อด

ฟาก “คู่รักอินเตอร์” ของ พอลล่า เทเลอร์ กับ เอ็ดเวิร์ด บัททอรี่ ก็ไม่น้อยหน้า

หลังหมั้นหมายกันแบบเงียบฉี่ตั้งแต่ต้นปี จนในที่สุดหนุ่มเอ็ดเวิร์ดก็สามารถกระชากหัวใจหนุ่มไทย ด้วยการขอสาวพอลล่าแต่งงานที่ฮ่องกงไปแล้ว โดยมีเพียงแก๊งเพื่อนสาวในวงการสุดสนิทอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, นานา ไรบีนา, โอซา แวง, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, เจน-เจนสุดา และครอบครัว ก่อนจะกลับมาจัดพิธีแต่งงานในประเทศไทยที่โรงแรมโอเรียนเต็ล เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา
   
ด้าน “รักแท้คือการพิสูจน์” อย่าง เอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล กะ น้องมิลค์-บุสกร ธรร มาวุธ

แม้คู่นี้จะไม่มีข่าวหวือหวานักแต่เพราะน้องมิลค์แฟนสาวลูกสาวนักธุรกิจปากเมงรีสอร์ท จ.ตรัง หนุ่มเอ็มเลยโดนเมาท์ว่าตกถังข้าวสารซะงั้น แม้จะถูกปรามาสว่าตกถังข้าวสารแต่หนุ่มเอ็มก็สามารถพิสูจน์รักแท้ พาเจ้าสาวเข้าประตูวิวาห์หลังคบหาดูใจกันมากว่า 5 ปี ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล ก่อนจะบินลัดฟ้าไปฮันนีมูนต่างประเทศ   

พอลล่า เทเลอร์ กับ เอ็ดเวิร์ด

ส่วน “รักแท้ต้องคนที่ใช่” อย่างสาวเซ็กซี่ บลู-เอลิกา พลอยอัมพร

ก็ลุกขึ้นมาประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบอีกคู่กับหวานใจนามว่า ตี๋-ธันร์นากร จันทร์อ่อน เจ้าของธุรกิจนำเข้ายาและอาหารเสริมวัย ที่คบหาดูใจกันมา 1 ปี ข่าวนี้ทำเอาหนุ่ม ๆ อกหักกันไป จะว่าไปแล้วสาวบลูเองก็มีข่าวคราวกับหนุ่ม ๆ ในวงการ ไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม ย้ง-ธรากร สุขสมเลิศ พอเลิกรากับหนุ่มย้งสาวบลูก็คบหาดูใจกับนักแสดงหนุ่ม โชกุน สันธนะพานิช แต่สุดท้ายสาวบลูก็มาแพ้ใจหนุ่มนอกวงการ
       
เมื่อ “รักไม่ต้องการเวลา” อย่างคู่ของ ม.ล.ปลื้ม-ณัฏฐกรณ์ เทวกุล กับ แจ๊คกี้-ณัฐรดา อภิธนานนท์

คุณปลื้มเป็นหนุ่มโสดไฮโซที่มีหน้าที่การงานหน้าตาทางสังคมเริ่ด และเป็นที่หมายปองของผู้หญิง ผ่านไปหลายปีคุณปลื้มก็ไม่ยักกะมีสาวไหนเป็นตัวเป็นตน จนเมื่อเร็ว ๆ นี้ อยู่ ๆ คุณปลื้มออกมาประกาศสละโสดกับนักแสดงสาวลูกครึ่งไทย-แคนาเดียน แจ๊คกี้-ณัฐรดา ที่เคยเล่นภาพยนตร์เรื่อง “บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม ภาค 2” ทำเอาหลายคนตั้งตัวไม่ทัน เพราะไม่รู้ว่าไปคบหาพบรักกันตั้งแต่ตอนไหน คู่นี้เรียกว่ารักไม่ต้องการเวลาจริงจริ้ง  

บลู-ตี๋

และ “รักง่ายหน่ายเร็ว”

อย่างคู่ของ หลิว-มนัสวี กับ โจ๊ก- อัครินทร์ อันนี้เรียกว่าเป็นคู่รักเฉพาะกิจหรือเปล่าไม่รู้ เพราะเพิ่งจะควงแขนกันเข้าประตูวิวาห์สายฟ้าแลบได้ไม่ทันไร ขาเตียงก็หักซะงั้น       
   
จะว่าไปในปีหน้าก็ยังเหลือดาราอีกขบวนใหญ่ที่กำลังจะตบเท้ามีข่าวดี ไม่ว่าจะเป็น “คู่ทวิตเตอร์สื่อรัก” อย่าง นิหน่า-สุฐิตา เรืองรองหิรัญญา และ แบงค์-พัชร ปัญญายงค์

ที่พบรักกันในโลกไซเบอร์ ประกอบกับเป็นแฟนลิเวอร์พูลตัวยงทำให้ทั้งคู่พูดคุยกันเรื่องฟุตบอลจนทำให้ตกลงปลงใจคบหากันนานร่วมปี และฝ่ายชายได้เซอร์ไพร้ส์ขอฝ่ายหญิงแต่งงาน กลางงานที่สาวนิหน่าเป็นพิธีกร โดยหนุ่มแบงค์นั้นได้นัดแนะพูดคุยเพื่อขอลูกสาวจากคุณพ่อกับคุณแม่ของนิหน่าพร้อมกำหนดวันหมั้นและวันแต่งเอาไว้เรียบร้อย รวมไปถึง “ความรักของซูเปอร์สตาร์” มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ กับแฟนสาวอดีตพีอาร์แกรมมี่ น้องเกมส์ ที่มีคิวจะหมั้นในช่วงเดือนมีนาคม และแต่งในเดือนเมษายน ปีหน้า และ “รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง” ของ ป๊อก-ปิยธิดา วรมุสิก กับ ตั๊ก-นภัสกร มิตรเอม ที่บ่มรักมานานกว่า 9 ปีเต็ม ก็ใกล้จะจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ในปีหน้าอีกเช่นกัน 


นอกจากเหล่าคนดังหลายคู่ที่ได้จูงมือสละโสดกันไปแล้ว ในปีเสือนี้ก็ได้มีทายาทคนบันเทิงลืมตาออกมาดูโลกอีกหลายคนทีเดียว            

ประเดิมต้นปีกันที่หนุ่ม เต๋า-สมชาย เข็มกลัด กับภรรยาคนที่สอง ยุ้ย-อัฐมาศ เข็มกลัด

ที่ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก “น้องสมใจ-ด.ญ.สรรกมล” เมื่อช่วงเช้าวันที่ 22 ก.พ. ที่โรงพยาบาลตำรวจ ด้วยน้ำหนัก 2,700 กรัม และพอเผลอแค่แป๊บเดียว สาวยุ้ยก็ตั้งท้องลูกคนที่สอง ซึ่งงานนี้หนุ่มเต๋าก็ตั้งชื่อ “น้องสุขใจ” ไว้รอแล้ว
   
ด้านสาว โน้ต-ณัฐกานต์ ประสพสายพรกุล อดีตนักร้องดูโอสาววง “โน้ต-ตูน”

หลังจากจูงมือ ไฮโซหนุ่มเจ้าของธุรกิจอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง วศิน เตชะรัตนไชย เข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อต้นปี 52 ในที่สุดสาวโน้ตก็ได้คลอด “น้องพอใจ-ด.ญ.ศศิณัฏฐ์” เมื่อวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา ด้วยวิธีธรรมชาติ ซึ่งทั้งคู่ยืนยันว่ายังไม่ขอปิดอู่เพราะอยากมีลูกชายอีกสัก 1 คน            

เต๋า ยุ้ย

หลังจากมีลูกชายคนโตน่ารักน่าชังอย่าง “น้องแม็ค-สิริ”

แล้ว คุณแม่ยังสาว แหม่ม-คัทลียา กระจ่างเนตร์ ก็ได้ให้กำเนิดทายาทคนที่ 2 “น้องคิน-สยาม” ให้กับสามี บีบี๋-สงกรานต์ กระจ่างเนตร์ อีกหนึ่งคน เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. ที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอช       

จากนั้นเพียงแค่ 2 วันสาว หลิว-มนัสวี กฤตานุกูลย์ และ โจ๊ก-อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ ก็ได้ลูกสาวคนแรก “น้องแฟร์รี่”

แต่หลังจากมีข่าวคลอดลูกกันได้ไม่ทันไร ก็มีข่าวออกมาอีกระลอกว่าทั้งคู่ได้ตัดสินใจแยกทางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในวันเดียวกันหนุ่ม ลิฟท์- สุพจน์ จันทร์เจริญ ก็ได้เป็นคุณพ่อมือใหม่สมใจ เพราะภรรยาสาว สุดที่รัก หญิง-นราวัลย์ จันทร์เจริญ ได้คลอดลูกสาว “น้องพราว” เมื่อช่วงเช้ามืด ที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอช ส่วนคุณพ่อซูเปอร์สตาร์ เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ภรรยาสุดรัก หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ ได้ผ่าคลอดลูกชายคนที่สอง “น้องจุน-ธิปไตย” เมื่อ  วันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา ด้วยน้ำหนักตัว 3,600 กรัม ที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอช            

แหม่ม

หลังจากตบแต่งกันมานานหลายปี ในที่สุดถึงเวลา แอนนา-นาตาชา ก็ได้คลอดลูกชายคนแรกให้กับ ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล

เมื่อ วันที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้ทำเอาคุณพ่อมือใหม่ออกอาการตื่นเต้นสุด ๆ แถมยังตั้งชื่อสุดเก๋ว่า “น้องไตตั้น-ด.ช.ธีชา” ซึ่งเอาชื่อของพ่อและแม่มารวมกัน ส่งท้ายปีกันที่ ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ กับแฟนสาว ฮาน่า-ทัศนาวลัย จักรพงษ์ ก็ได้ผ่าคลอดลูกชาย “น้องฮาเปอร์-ทัศนจักร” ด้วยน้ำหนักตัวแรกเกิด 2.9 กิโลกรัม เมื่อเวลา 09.39 น. ของวันที่ 17 พ.ย. ที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอช
   
แต่หนูน้อยที่เกิดมาแล้วเป็นข่าวช็อกวงการที่สุดในปีนี้คงหนีไม่พ้น “น้องฑีฆายุ” ลูกชายของ แอนนี่ บรู๊ค

เพราะหลังจากที่สาวแอนนี่ ปิดบังเรื่องการตั้งท้องมาตลอด 1 ปีเต็ม ในที่สุดความลับก็ดันมาแตกช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา แถมยังมีการเชื่อมโยงเรื่องนี้กับความสัมพันธ์ลับ ๆ ของหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ อีก แต่อย่างไรก็ดี แอนนี่ก็ยังยืนยันว่า พอใจที่จะเป็นซิงเกิ้ลมัม และเป็นทั้งพ่อและแม่ให้กับ น้องฑีฆายุ
   
นี่คือเรื่องดี ๆ ของคนดังที่เกิดขึ้นในปีเสือที่ผ่านมา และหวังว่าปีหน้าฟ้าใหม่จะมีแต่ข่าวดี ๆ เกิดขึ้นในวงการบันเทิง รวมไปถึงเกิดขึ้นในชีวิตคุณผู้อ่านเดลินิวส์ทุกคนด้วย…สวัสดีปีใหม่จ้า.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์