‘ใหม่’สุคนธวาเซอร์ไพสท์ผู้ว่าฯกทม. ด้วยแธงก์คิส


เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. ที่ลานหน้าหอศิลปวัฒนธรรม กรุงเทพมหานคร ย่านปทุมวัน

ได้จัดโครงการรณรงค์เสริมสร้างจิตสำนึกและวินัยของประชาชน เพื่อลดอุบัติเหตุจราจรโดยใช้ชื่องานว่า“กทม.ส่งใจร่วมขับ กลับบ้านปีใหม่ ขับขี่ปลอดภัย สุขใจตลอดปี” มี‘‘ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร’ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดงาน รวมถึงมีเหล่านักแสดงที่มาร่วมงานอาทิ‘นานา ไรบีนา’ที่รับหน้าที่เป็นพิธีกร รวมถึงยังมี 3 นักแสดงชื่อดัง อย่าง‘กระแต’ศุภักษร ไชยมงคล,‘ใหม่’สุคนธวา เกิดนิมิตร และ‘มาร์กี้’ราศรี บาเลนซิเอก้า



ภายหลังจากที่ผู้ว่าฯเปิดงานแล้ว ได้มีการเดินชมตามซุ้มต่างๆภายในงานจนทั่ว ระหว่างที่เดินตามซุ้มนั้นได้หยุดให้สื่อมวลชนถ่ายภาพกับเหล่านักแสดง ซึ่ง‘ใหม่-สุคนธวา’นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ หนึ่งในนักแสดงที่ไปร่วมงานได้บรรจงหอมแก้มของผู้ว่าฯ ทำเอาช่างภาพกดชัดเตอร์กันยกใหญ่

 หลังจากที่เสร็จงานแล้ว‘ใหม่’ได้เผยว่า ทางทีมงานคุยกับตนว่าอยากจะเซอร์ไพรซ์ท่านผู้ว่า เพราะท่านผู้ว่าก็ให้ของขวัญกับทางกรุงเทพฯ เยอะมากแล้ว ตนจะรู้กับทางทีมงานแต่ท่านผู้ว่าฯไม่รู้ ท่านผู้ว่าไม่มีสคริปต์ ดูอาการของท่านผู้ว่าจะรู้ว่ามือสั่นหน้าแดง

 “ใหม่ไม่ได้หอมท่านผู้ว่าฯ ในทำนองชู้สาวหรือทำให้คนมองเราในแง่ลบ หอมในที่นี้เหมือนเป็นการหอมขอบคุณ(THANK KISS) ถ้าลองดูดีๆหน้าของใหม่ไม่ได้สื่อไปในทางพิศวาส จะออกในแนวลูกหลานขอบคุณพ่อแม่ หรือญาติผู้ใหญ่ที่ทำให้กรุงเทพฯดีขึ้นค่ะ”
 
ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่าแบบนี้กลัวคนมองว่าจะสร้างกระแสหรือเปล่า
 
นักแสดงสาวเซ็กซี่เผยว่า ตนไม่กลัวคนจะมองว่าสร้างกระแสเพราะตนไม่รู้จะสร้างกระแสกับท่านผู้ว่าทำไมเพราะท่านผู้ว่าอาจจะไม่ต้องการจะเป็นข่าวกับตนในเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว อย่างที่บอกอยากขอบคุณมากกว่าที่ท่านผู้ว่าช่วยให้กรุงเทพฯดีขึ้น


ใหม่ สุคนธวา โชว์ เซอร์ไพร้ซ์ หอมแก้มท่านผู้ว่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์