เปิ้ลแย้มอยากมีลูกคนที่2แต่ยังไม่พร้อม

ได้ลูกสาวคนแรกก็ออกอาการเห่อสุดๆ สำหรับ เปิ้ล นาคร งานนี้เจ้าตัวก็บ่นๆ ว่า อยากจะมีคนที่ 2 ต่อ แต่ว่าน้องจูน ภรรยาสุดเลิฟ ยังไม่พร้อมเลยต้องเบรกไว้ก่อน

งานนี้เจ้าตัวก็ขำๆ ที่เพื่อนรัก เสนาหอย แซวน้องออกัส ว่า หัวโล้น จะเปิดอู่ต่อเลยไหม (เปิ้ล) "ก็อยากจะมีต่อ แต่จูนเขายังไม่พร้อม" (จูน) "ยังค่ะ ขออีก 2 ปีก่อนค่ะ" พี่เปิ้ลช่วยเลี้ยงน้องออกัสไหม (จูน) " ช่วยค่ะ ส่วนมากพี่เปิ้ลเขาจะเป็นพวกเอ็นเตอร์เทนอ่ะ พอเวลาลูกตื่น เอาลูกมาเล่น เล่านิทาน พาเดินเล่นหน้าบ้าน แต่ถ้าเรื่องเลี้ยง เรื่องเปลี่ยนผ้าอ้อมจะเป็นเรามากกว่าค่ะ"

จะพาน้องออกัสไปเคาท์ดาวน์ที่ไหน

(จูน) " ก็คิดๆ อยู่ค่ะ แต่ก็น่าจะกลับไปที่บ้านจูนค่ะ" มีของขวัญอะไรให้ภรรยา (เปิ้ล) " ไม่น่าจะมีนะ ก็เคยซื้อเมล็ดต้นไม้ มาให้จูนปลูกห่อนึง เป็นเมล็ดดอกอัญชัญ (หัวเราะ) ผมเขาเยอะ เพราะว่า ผมแม่เขาเยอะ อย่าไปเชื่อไอ้หอยมัน หอยมันบอกว่า โหย ออกัส ตีนผมไปอยู่ที่ท้ายทอย มันโม้ครับ จริงๆ ไม่ใช่หรอกครับ" (จูน)" (หัวเราะ) เอาไว้ทาคิ้ว กับหน้าผาก ออกัสค่ะ"

จูนอยากได้อะไรเป็นของขวัญปีใหม่บ้าง

(จูน) " ก็อยากให้เขาเป็นคนดีแบบนี้แหละ ดีแล้วค่ะ" หนังเข้าชนกันกับสุตเขต สเลดเป็ด(เปิ้ล) "อ๋อ ก็ไม่กดดันอะไรนะครับ เพราะว่า เป็นหนัง 2 สไตส์ครับ เป็นหนังสว่างกับหนังมืด หนังที่สว่าง น่ารักๆ ก็น่าจะเป็นของสุดเขตฯ ไป แต่ถ้าหนังมืด กวนๆ มึน ตึ๊บ ก็จะเป็นสาระแนเห็นผี ชอบอันไหนก็ดูอันนั้น แต่ถ้าเงินเหลือ ก็ดู 2 เรื่อง เลยครับ หนังไทยจะได้เจริญครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์