ยิ่งดัง ยิ่งฉาว หยาด .. ฮอต งานรุม !!!

ขยันเป็นข่าวขึ้นหน้า 1 ไม่เว้นแต่ละวัน


โดยเฉพาะเรื่องฉาว ๆ คาวรัก กับหนุ่ม โอ้ค-พานทองแท้ ชินวัตร จนดูเหมือนว่าเวลานี้นางเอสกาววัยกระเตาะ อย่าง หยาดทิพย์ ราชปาล จะชินชากับข่าวแบบนี้เสียแล้ว เพราะไม่ว่าจะเธอจะออกมาปฏิเสธหรือยอมรับอย่างไรก็มีแต่เรื่องลบ ทั้งนั้น

แม้แต่เรื่อง บทบาทและลีการแสดงของเธอที่ตีบทแตกกระจุย ก็ยังเป็นข่าว หาว่า เล่นได้เหมือนตัวจริง เสียนี่..



มันก็น่าน้อยใจอยู่หรอก


เพราะบางครั้งอยู่เฉย ๆ ก็มีคนเม้าท์ ยังดีที่เธอเป็นคนหนักแน่นไม่สนใจขาเม้าท์ แต่ก็เอาน่ะ.. ยิ่งฉาวยิ่งดัง ..

ดูอย่างเวลานี้ซิ งานและเงินไหลมาเทมาไม่ขาดสาย นอกจากชื่อเสียงของ หยาดทิพย์ จะเป็นที่รู้จักของคนทั่วไปอย่างกว้างขวางแล้ว งาน ไม่ว่าจะเป็นทั้งงานหนัง งานละครหรือแม้แต่งานโฆษณา ต่างก็อยากได้หยาดมาร่วมงานกันให้คึก

ล่าสุดมีงานภาพยนตร์หนุมานคลุกฝุ่น ของค่ายพระนครฟิล์ม

ดึง หยาด ประกบคู่ หนุ่ม-ศรราม และ โอเด็ต แจ้คโคมิน เฮนเรียต ซึ่งถือเป็นการทำงานหนังใหญ่เรื่องแรกของเธอทีเดียว แม้ว่าจะโลดแล่นในวงการบันเทิงมานานก็ตาม

แต่ หยาดทิพย์ ยังไม่เคยเล่นหนังใหญ่มาก่อน และเธอบอกว่ากับบทบาทของครูสอนนาฏศิลป์ ที่ต้องรำไทย ครั้งนี้ ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเธอแต่อย่างใด

และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ต้องประกบคู่กับพระเอกจอมอำ อย่าง หนุ่ม-ศรราม ด้วยแล้วทำให้หยาด ประหม่าและต้องทำการบ้านอย่างหนักทีเดียว


เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นหนัง


และไม่เคยเล่นละครกับ พี่หนุ่ม - ศรราม มาก่อนเลย ก็ประหม่าเหมือนกันค่ะ เพราะพี่เค้า เป็นคนเก่งและมีประสบการณ์ และเรื่องอำสุดยอดเคยได้ยินกิตติศัพท์มาเหมือนกัน กลัวรับมุกพี่เค้าไม่ทันค่ะ

ส่วนกับนางแบบรุ่นพี่อย่างโอเด็ต ก็เช่นเดียวกัน

เป็นการร่วมงานครั้งแรกก็เคยได้ยินชื่อเสียงมานานแต่เมื่อต้องมาทำงานร่วมกันก็จะทำให้ดีที่สุด ค่ะได้ยินชื่อเสียงพี่เค้ามานานและมาเล่นหนังด้วยกัน พี่เด็ตเขาจะเล่นเป็นแฟนพี่หนุ่มในอดีต

ส่วนหยาด จะเป็นภาคปัจจุบัน คิดว่าจะทำให้ดีที่สุดและค่ะ


อย่างไรก็ตามในเรื่อง ความรัก ซึ่งเพิ่งจะผ่านวาเลนไทน์มาหมาด ๆ


แม้หยาดจะไม่เปิดเผย เรื่องของขวัญ แต่ก็มีคนแอบเห็นว่าหนุ่มโอ๊ค แอบพาไปฉลองวาเลนสไทน์กันสองต่อสอง ส่วนของขวัญเป็นอะไรนั้นหยาดไม่ยอมหลุดปาก

บางครั้งเรื่องข่าว ความรักไม่อยากจะพูดแล้ว

เพราะจริงไม่จริงก็เขียนข่าวกันไปก่อน บางครั้งทำใจเพื่อแต่ก็รู้สึกเสียใจเหมือนกันเพราะมันไม่จริง ถ้าเราตอบโต้ก็เสียเวลาปล่าว ๆ อยากทำงานให้ดีที่สุดดีกว่า นางเอกสาวกล่าวและเหน็บเล็ก ๆก่อนฝากผลงานของเธอ ..



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


Special Thanks Photo By:

นิตยสาร VOlume


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์