ดาราสาวค่าตัวแพงที่สุดของเมืองไทย


มีการเปิดเผยจากสำนักข่าวแห่งหนึ่งว่า ปี 2553  นางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

เป็นนางเอกที่ค่าตัวแพงที่สุดของวงการบันเทิงไทยโดยมีค่าตัวเฉลี่ยในการเล่นละครต่อตอนอยู่ที่ 100,000 บาท  รวมถึงค่าตัวในการออกงานอีเว้นท์อยู่ที่ 150,000บาทอัพ
ทั้งนี้เพราะอั้มเป็นนางเอกที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน และก็ยังเป็นสาวเซ็กซี่ที่ชื่อสามารถขายได้ไม่มีตก เรียกว่าถ้างานไหนมีอั้มงานนั้นการันตีได้ว่านักข่าวตรึม ทำให้บรรดาเจ้าของสินค้ายอมทุ่มทุนสร้างกันไม่มีเม้ม
      
ในขณะที่สาวฮ็อต “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ปีนี้ก็มาแรงสุดสุดจากบท “หวานหวาน” ใน “ระบำดวงดาว เข้าตาผู้ชม ทำให้อีเว้นท์เรียกใช้บริการไม่ขาดสายเช่นกันเรตค่าตัวของพลอยอยู่ที่ 1 แสนบาทอัพ  โดยในหนึ่งสัปดาห์พลอยจะมีงานอีเว้นท์สัปดาห์ละไม่ต่ำกว่า 1 ครั้ง กันรับทรัพย์กระเป๋า ตุงกันไป

ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต”  ครองตำแหน่งเจ้าแม่อีเว้นท์ไปปีที่แล้ว ด้วยสนนค่าตัวครั้งละ 8 หมื่นบาทอัพ แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัดหรือเทศกาล 1.2 แสนบาท
    
 “เป้ย ปานวาด เหมมณี” ชื่อของเป้ยรับประกันได้ถึงความฮือฮาแบบไม่เป็นสองรองใคร ไม่ว่าจะเป็นงานประเถทไหน ปานวาดเอาอยู่!! 
ไม่เคยทำให้เจ้าของผลิตภัณฑ์และช่างภาพผิดหวัง เพราะนอกจากเป้ยจะใจใหญ่ไม่เกี่ยงเรื่องเซ็กซี่แล้ว เป้ยก็ยังได้ชื่อว่าเป็นดาราที่ตั้งใจทำงานสุดๆ จะให้โชว์เต้นท่าไหนอย่างไรเจ้าตัวก็ทำเต็มร้อยชนิดคุ้มค่าจ้างโดยค่าตัวของเป้ยอยู่ที่ 5 หมื่นบาทอัพต่องาน ขึ้นอยู่กับความยากง่ายของงาน 
       

       

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์