ไม่ปลื้ม จบ!! ลือสนั่น ฟลุ๊คกิ๊กสาวไฮโซอีกแล้วหรือ

ปวดหมองแทน โบ-ชญาดา แม่ น้องอชิ ซะจริง...จริ๊ง


นี่ขนาดทำใจเย็นกะข่าวฉาวควงสาวของสามีแร้วเชียว แต่ ฟลุค-เกริกพล ก็ช่างขยันลอยชายไปเป็นข่าวกะสาวเป็นประจำ ล่าสุดก็ตกเป็นข่าวสนิทสนมกะไฮโซสาว น้องเล็ก-กรกนก ยงสกุล ถึงขนาดควงกันไปไหนมาไหนอีกแร้ว..ว

คู่รัก ... โบ - ฟลุ๊ค ..

เอ้า! โบ ว่าไงดีจ๊ะ


ไม่รู้ค่ะ โบยังไม่รู้เรื่องเลย

ใจเย็นยังกะน้ำแข็งขั้วโลกเหนือ โบคงทำใจได้แล้ว?

ก็ยังไม่ได้เห็นอะไร คือใคร ก็ไม่ใช่เรื่องที่มานั่งคิด มีข่าวก็คุยกับฟลุคบ้างไม่คุยบ้าง เพราะข่าวมันเยอะ ส่วนใหญ่โบก็รู้จากนักข่าวนี่แหละ (หัวเราะ)

รู้จักไฮโซสาวชื่อ กรกนก ยงสกุล มั้ย?

ไม่ได้สนิทกันค่ะ รู้จักว่าเค้าอยู่ในสังคม โบไม่รู้ว่าฟลุครู้จักใครบ้าง คงพูดแทนฟลุคไม่ได้ โบว่าถ้าข่าวมันมีอะไร คนที่ซีเรียสน่าจะเป็นฟลุคมากกว่า คงไม่ใช่โบ

คู่รัก ... โบ - ฟลุ๊ค ..

ยังงี้ต้องเคลียร์กับฟลุคมั้ย?


ไม่ต้องเคลียร์อะไร เค้าก็บอกว่าเค้าไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดี โบก็ยังเชื่อว่าฟลุคไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดี บางสิ่งที่เค้าทำอาจจะเกินเลยไปบ้างในสายตาคนอื่น แต่เท่าที่โบสัมผัสได้เค้าเป็นคนเฟรนรี่ ก็ต้องไว้ใจกันค่ะ

ฟลุคเป็นพ่อที่น่ารัก

อาจจะมีอะไรที่ไม่ถูกใจใครบ้าง ถ้าทำให้ใครรู้สึกไม่ดีก็คงต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง อะไรที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิงเค้าก็คงต้องปรับเอง ส่วนความสัมพันธ์โบกับฟลุคก็เรื่อยๆค่ะ ชีวิตปกติ โบไม่ได้มานั่งสนใจกับข่าว เราคงไม่แก้ข่าว เราไม่ได้เครียดกับข่าว

น้องเล็ก - กรกนก ยงสกุล

แสดงว่าโบทำใจยอมรับความเจ้าชู้ของฟลุคได้แล้ว?


โบไม่ได้เครียดกับความเจ้าชู้ ถ้าเค้าจะเป็นแล้วเป็นความสุข โบเขียนหนังสือ ลบลายคาสโนว่า โบไม่ได้บอกว่าจะลบเหลี่ยมลบลายใคร โบมองว่าทำยังไงให้โบมีความสุข

เราคงเปลี่ยนแปลงชีวิตใครไม่ได้

โบคิดว่าผู้ชายทุกคนส่วนใหญ่ถ้าเค้ามีความเจ้าชู้ก็คงเปลี่ยนไม่ได้ คนที่คบกับผู้ชายที่มีตรงนี้ก็คงรับกับมันมากกว่า--เปลี่ยน (นิสัย) เค้าไม่ได้ ก็เปลี่ยนใจเราเองนี่แหละ.

น้องเล็ก - กรกนก ยงสกุล


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์