แพนวอนอย่าพาดพิงแม่ กระแสเลิกเวียร์ยันไม่กิ๊กเป้แน่นอน


เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. นางเอกสาว ‘แพนเค้ก’เขมนิจ จามิกรณ์ ให้สัมภาษณ์ที่ช่อง 7 ถึงกระแสข่าวเลิกกับแฟนหนุ่ม ‘เวียร์’ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ออกมาอย่างต่อเนื่อง

โดยนางเอกสาวแจงถึงซึ่งแฟนหนุ่มที่ไม่ได้มาร่วมแจกปฏิทินร่วมกันว่าเป็นเพราะคิวงานไม่ตรงกัน


 “ข่าวที่ออกมาบ่อยๆถ้าถามว่ารู้สึกเบื่อหรือเปล่าที่ถูกคนมองว่าสร้างภาพ แพนว่าตัวของเราเองรู้ดีที่สุดและความสุขทุกอย่างก็อยู่ที่ตัวเราเพราะฉะนั้นให้เราได้เดินไปด้วยความสุขจากตัวเราดีกว่า ส่วนที่ว่าแฟนคลับพี่เวียร์ไม่ปลื้มนั้น แพนรู้สึกเฉยๆ ถ้าเกิดใครรักใคร หรือชอบใครก็เป็นสิทธิ์ของเขา จริงๆ แล้วแพนต้องขอบคุณแฟนคลับพี่เวียร์ด้วยซ้ำที่เคยสนับสนุนและติดตามเรามาตลอด และไม่ท้อกับข่าวที่เกิดเพราะแพนเลือกที่จะมีความสุขที่มีอีกมากมายค่ะ”


 ผู้สื่อข่าวถามถึงข่าวที่ออกมาว่าคุณแม่ใช้พระเอกหนุ่มเพื่อผลประโยชน์บางอย่างนั้น
นางเอกสาวกล่าวว่า
น่าจะเป็นข่าวที่เอาเรื่องหลายๆ เรื่องมาผูกรวมกันมากกว่า อยากขอว่าอย่าพาดพิงถึงคุณแม่ดีกว่า เพราะคุณแม่ก็ทำหน้าที่ดูแลลูกคนนึงได้อย่างเต็มที่


 ต่อข้อถามถึงข่าวที่กิ๊กกับนักร้องหนุ่ม‘เป้ อารักษ์’ ที่ร่วมงานกันในละคร “เธอกับเขาและรักของเรา”
นางเอกสาวกล่าวว่า
คนคงอินกับบทในละครมากกว่า จริงๆ แล้วไม่ได้มีโปรโมทอะไร ส่วนเรื่องที่วันฉายรอบสื่อหนังเรื่อง สุดเขตสเลดเป็ด แพนไม่ได้ไปเซอร์ไพรส์ แต่เป้ชวนเพื่อนไปดูหลายคน และยังเคยมางานเปิดร้านเท็ดดี้ เฮ้าส์ ของแพนด้วย


 “แพนว่าเราทำงานในวงการบันเทิงในสาขาที่ต่างกัน ถ้ามีโอกาสไปแสดงความยินดีหรือไปอุดหนุนงานกันและกันก็เป็นเรื่องที่ดี อย่าดึงพี่เป้มาเป็นมือที่สามกับแพนเลยค่ะ เขาอยู่ในจุดที่ดีของเขาอยู่แล้ว แพนโชคดีที่ได้ร่วมงานกับพี่เป้และไม่มีกิ๊กกันแน่นอน”
 


แพนเค้ก เขมนิจ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์