“เขตต์-แนท” รักสุกงอม

 เรียกว่ารักสุกงอมเต็มที่แล้ว สำหรับคู่รักพระเอกหน้าเด็ก “เขตต์ ฐานทัพ” กับแฟนสาว “แนท เปรมิการ์” เพราะจู่ๆ “เขตต์” ฟุ้งให้ฟังว่าตอนนี้มีแพลนแต่งงานกับแฟนสาวเรียบร้อยแล้ว รอหาฤกษ์ รับรองไม่เกินต้นปีหน้าแน่นอน

พักหลังไม่ค่อยเห็นหน้าเขตต์เท่าไหร่? “จริงๆ มีละครที่ถ่ายเสร็จไปแล้วแต่ยังไม่ได้ออนแอร์ ช่วงปลายปีทางช่องเองก็มีละครออนแอร์ติดๆ กัน แต่ว่าละครที่ถ่ายจบไปแล้วก็มีเรื่อง สมหวังสู้ๆ น่าจะได้ดูในต้นปีหน้า”

ปีหน้ามีแผนทำอะไรบ้าง?

“ช่วงครึ่งปีหลังในปี 2 ปีที่ผ่านมา จะขยับฐานธุรกิจค่อนข้างเยอะ ปีหน้าคงเป็นช่วงของการลุยตลาดทางด้านธุรกิจอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องละครก็คงไม่ทิ้งเพราะยังไงก็ยังรับใช้ทางช่อง 7 สีอยู่ตามสัญญาที่เหลืออยู่ 2 ปี”


มีแพลนแต่งงานไหม?

“จริงๆ แล้วก็มีแพลนคร่าวๆ ไว้แล้วนะครับ อาจจะเป็นช่วงปลายปีหน้า แต่ยังไม่ได้คุยอะไรมากเพราะเจอหน้าก็คุยแต่เรื่องงาน” งานเยอะจนไม่มีเวลาคิดเรื่องนี้? “มีเวลาคิดครับ เราก็คิดเผื่อไว้แล้ว อย่างที่บอกแพลนคร่าวๆ ก็น่าจะปลายปีหน้า แต่ยังไม่ได้กำหนดฤกษ์แน่นอนเพราะว่ามีอยู่หลายฤกษ์ กำลังเลือกกันอยู่ ดูตามความเหมาะสม

ธีมงานจะเป็นแบบไหน?

“เราคิดไว้หลายแนวนะครับ ณ วันนี้เราก็ค่อนข้างชัดเกี่ยวกับคนที่ทำงานบันเทิง ลูกทุ่งหรือเรื่องธุรกิจ เดี๋ยวดูอีกที แต่คาดว่าธีมงานน่าจะเป็นแบบสนุกสนานและเป็นกันเอง เหมาะกับทุกคน เพราะเราอยากให้คนที่มาร่วมงานกับเราเป็นงานเลี้ยงฉลองแต่งงานที่มีความสุข”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์