เป้ปัดมือที่สาม แพน-เวียร์ ปลื้ม เธอกับเขาฯ แรง


"เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ ปัดกิ๊ก "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ ยันไม่ใช่มือที่สามของ "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ ชัวร์

เข้าใจข่าวเพราะมีข่าวกับผู้หญิงที่ร่วมงานด้วยกันตลอด ยิ้มร่ากระแสละคร "เธอกับเขาและรักของเรา" แรง
เพราะกระแสตอบรับละครเรื่อง "เธอกับเขาและรักของเรา" แรงเหลือเกิน จนคนดูชักเริ่มอินตามละคร คิดว่าพระ-นางในเรื่อง อาจเป็นกิ๊กกันนอกจอ เป้เป็นมือที่สามของหนุ่ม "เวียร์" ศุกลวัฒน์ และ "แพนเค้ก" เขมนิจ  ซะงั้น งานเข้าแบบนี้พระเอกของเรื่องอย่าง  "เป้" อารักษ์ เลยต้องออกมาเคลียร์ตัวในรอบสื่อภาพยนตร์เรื่อง สุดเขตสเลดเป็ด ที่ลานพารากอน ด้วยน้ำเสียงแข็งขันว่าไม่มีทางแน่นอนปิดท้าย




 "เราทำงานด้วยกันเฉยๆ ไม่เคยไปทานข้าวด้วยกัน (วันนี้มีคนเห็นแพนเค้ก ได้ชวนแพนเค้กมาดูหนังหรือเปล่า) วันนี้ก็ชวนทุกคนในกองมาดูหนัง ผมเคยส่งดอกไม้ให้เขาแค่ตอนที่เขาเปิดร้านเท็ดดี้เฮ้าส์ เพราะตอนนั้นคุณแม่น้องแพนเขาส่งการ์ดมา ว่าให้ไปในวันเปิดงานหน่อยเพราะคนอื่นไม่ได้ไป ผมไปวันนั้นก็ไม่ใช่เรื่องแปลก

(ถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่ 3 รู้สึกอย่างไร)
 รู้สึกว่ามันไม่ค่อยจริง ปกติผมก็ได้คุยกับแพนเค้กตอนที่ถ่ายละคร แต่เราไม่เคยคุยกันเรื่องข่าวแบบนี้ เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่น่าจะคุยกันอยู่แล้ว เราแค่ทำงานด้วยกันเฉยๆ แล้วผมเองเวลาทำงานอย่างนี้ก็จะมีข่าวกับผู้หญิงที่ร่วมงานด้วยกันตลอด ก็เข้าใจได้" นักร้องหนุ่มกล่าว

และเสริมต่อ ว่าถึงแม้นางเอกสาวจะโสดก็ไม่กล้าจีบ และคิดว่านางเอกสาวก็คงไม่ชอบเขาด้วย

 นักร้องหนุ่มยังกล่าวถึงละครที่กำลังแรงตอนนี้ว่า กำลังน่าติดตามเพราะความรักของนางเอกเปิดเผยแล้ว
 "ตอนนี้มีแต่คนเรียกเปา แต่ก็มีคนเรียกสุดเขตด้วย (แพนเค้ก-เป้ กลายเป็นคู่ขวัญ) ขอบคุณมาก ก็แสดงว่าพี่ปลา (พีรพล เธียรเจริญ) ทำงานได้ดี น้องแพนเขามืออาชีพ ผมอาจจะไม่มืออาชีพเท่าเขา ผมก็เลยต้องพยายามอัพตัวเอง ส่วนฉากเลิฟซีนตอนถ่ายก็ไม่ยาก โลเกชั่นร้อนมาทั้งปี แต่วันนั้นหนาว เพราะต้องลงน้ำ

เขาบทเขียนละเอียดมาก ว่าจุ๊บกันแล้วก็แพนหลบเลย ก็โดนปากจริง ถ่ายทำเทกเดียวผ่าน ตอนเล่นเราสองคนอาจจะเกิดความเครียดมากกว่า แต่ก็พยายาม เพราะจะได้ไม่ต้องมีปัญหามาก ก็ทำให้จบในครั้งเดียว ซึ่งมันก็ทำได้ (จะมีฉากแบบนี้อีกไหม) ต้องดูในละคร คือรักกันกลางเรื่อง ตัวละครสองตัวนี้ไม่ค่อยได้เจอกัน เวลาเจอกันก็แสดงความรักซึ่งกันและกัน
 
(ตอนถ่ายฉากนี้เกรงใจ "เวียร์" ไหม)
 มันคือการทำงาน แล้วผมก็ไม่ได้โทรไปหาเขา เพราะเป็นการทำงาน" เป้กล่าว


แพนเค้ก - เป้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์