ย้อนข่าวเด่น ข่าวดังคนบันเทิง ปี53


            53 กำลังจะผ่านไปในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ หากเราจะย้อนทบทวนมีเรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นกับคนในวงการบันเทิง ที่เป็นข่าวก็มี ไม่เป็นข่าวก็มี และที่เป็นข่าวเด่นข่าวดังในปีนี้ จัดว่ามีหลากหลายรสทีเดียว ซึ่งแตกต่างจากทุกปีที่ผ่านมาอย่างเห็นได้ชัดตามที่สื่อต่าง ๆ ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั่นเอง

วงการบันเทิงโศกสุด ๆ
เป็นปีแห่งการสูญเสียปูชนียบุคคลในวงการบันเทิงจากหลากหลายสาขามากที่สุด   อาทิ

ม.จ.ทิพยฉัตร ฉัตรชัย ทรงเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ไทยและผู้เขียนบท ภาพยนตร์ สิ้นชีพิตักษัยด้วยโรคพาร์กินสัน, ครูพยงค์ มุกดา ศิลปินนักแต่งเพลง เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งกระเพาะปัสสาวะและไตวาย, บุษยา รังสี นักร้องวงสุนทราภรณ์ เสียชีวิตด้วยโรคเนื้องอกในสมอง, กำธร สุวรรณปิยะศิริ ศิลปินและนักแสดงอาวุโส เสียชีวิตจากอาการติดเชื้อในกระแสเลือด, หยาด นภาลัย นักร้องเพลงลูกกรุง เสียชีวิตด้วยโรคเบาหวานและเส้นเลือดสมองตีบ, เล็ก วงศ์สว่าง นักจัดรายการวิทยุชื่อดัง เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งในเม็ดเลือดเฉียบพลัน, แม่ประยูร ศิลปินแห่งชาติลำตัด เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจ

และการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ ตลกชื่อดัง บักใส เชิญยิ้ม และ น้องทราย..คุณแม่ขอร้อง ด้วย     โรคปอดติดเชื้อ ขณะที่นักร้องอีกคนหนึ่ง หมอแจ๊ค- สุขารมณ์ ตายแบบปริศนา ตกจากที่สูง




วาทะโดนใจคนทั้งประเทศ
“อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” กลับถูกแจ้งความ!

หลังจากที่พระเอก “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ขึ้นไปรับรางวัลด้านการแสดงจากละครพระ  จันทร์สีรุ้ง ในงานประกาศรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 1 ก็   ได้กล่าววาทะเด็ดบนเวที ที่ทำให้คนฟังขนลุกถึงกับ   น้ำตาไหลด้วยความซาบซึ้ง จนทุกคนต้องลุกขึ้นยืน  ปรบมือเสียงดังยาวนาน

 “อ๊อฟ” ได้กล่าวถึง “พ่อ” หมายถึงพระเจ้าแผ่นดินของคนไทยทุกคน ว่าทรงเสียเหงื่อและเหนื่อยมามากกว่าจะได้บ้านหลังใหญ่แห่งนี้ แต่หากใครไม่รักพ่อก็แล้วแต่ ก็ขอให้ออกไปจากที่นี่ อย่ามาพาลลงที่พ่อ เพราะที่นี่คือบ้านของพ่อ แผ่นดินของพ่อ ผมรักในหลวง… ซึ่งทุกถ้อยคำของเขา ล้วนออกมาจากหัวใจ

 แต่วาทะที่โดนใจผู้ชมทั้งประเทศ และเรื่องราวอันน่าประทับใจ กลับทำให้เกิดเรื่องที่ไม่น่าเป็นเรื่อง เมื่อ นายภูมิพัฒน์ วงศ์ยาชวลิต หรือ “แน็ต พีรกร” นักร้องลูกทุ่ง ไปแจ้งความเอาผิดกับ “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” โดยอ้างว่าพูดหมิ่นสถาบัน แต่สุดท้ายตำรวจก็ออกมายืนยันว่า “อ๊อฟ” ไม่ได้มีความผิดหมิ่นสถาบันแต่อย่างใด




“มาร์ค V11” เจอ กระแสกดดัน
ถอนตัวจากเวที AF


มาร์ค-วิทวัส ท้าวคำลือ หรือ มาร์ค V11 เข้ามาบ้าน AF7 ไม่ทันไร ก็ถูกคนขุดคุ้ย ว่าเคยโพสต์คำก้าวร้าวหยาบคายถึงนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในเฟซบุ๊กของตัวเอง มีกระแสจากกลุ่มคนที่ไม่เห็นด้วย     กับการกระทำของเขา เพราะแสดงให้เห็นถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสมที่เด็กควรกระทำต่อผู้ใหญ่ สุดท้ายเจอกระแสกดดันหนักเข้า มาร์ค V11 ก็เลยขอถอนตัวจากเวที AF7 พร้อมประกาศ ขอโทษมาร์คผู้พี่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผ่านสื่อที่ใช้คำพูดไม่ดี




เรื่องวุ่น ๆ ของ “ฟิล์ม-แอนนี่ บรู๊ค”
ที่ยิ่งกว่านิยายน้ำเน่า


เป็นข่าวฮอตระดับประเทศ ที่จู่ ๆ ก็มีข่าวลือว่า ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ นักร้องซูเปอร์สตาร์ ทำดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค ท้อง ในเวลาต่อมาฝ่ายหญิงก็ออกสื่อพร้อมลูกชายวัย 3 เดือน เล่นเอาหนุ่มฟิล์มสุดงง! แต่ก็ออกมายอมรับว่าคบกับแอนนี่จริง แต่ไม่ใช่แฟน ด้านแอนนี่ก็เลยจวกฟิล์มในหลาย ๆ เรื่อง ร้อนถึงเฮียฮ้อ ต้นสังกัด     อาร์เอส ต้องออกแถลงข่าวให้แอนนี่ไปตรวจดีเอ็นเอก่อนดีกว่า และยังพูดว่าเธอคบผู้ชายมาก่อน 4 คน เฮียฮ้อก็เลยถูกคนบางกลุ่มแอนตี้ เพราะถือเป็นการดูหมิ่นศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิง รวมไปถึงองค์กรสิทธิมนุษยชน, มูลนิธิเพื่อนหญิง ที่ต่างก็ออกมารุมสับเฮียฮ้อ

ถัดมาไม่กี่วัน งานก็เข้านักแสดงหนุ่ม จุ๊น-กิตติคุณ ผู้ที่อยู่ในข่ายน่าจะเป็นพ่อของลูกแอนนี่อีกคน เจ้าตัวปฏิเสธทุกประเด็น และขอลาออกจากวงการบันเทิงเพื่อไปศึกษาต่อต่างประเทศ งานนี้มีตัวละครเพิ่มขึ้นหลายคน อาทิ พจน์ อานนท์, ผู้บริหารช่อง 3, เจ๊ระเบียบรัตน์ แถมนักแสดงหนุ่ม เมธี อมรวุฒิ กุล อดีตแฟนเก่าแอนนี่ ก็โดดร่วมวงแฉแอนนี่อีก ถึงขั้นมีข่าวเตรียมจะฟ้องร้องเป็นคดีความตามมาเป็นพรวน สุดท้ายเรื่องของ ฟิล์ม กับ แอนนี่ บรู๊ค จะจบลงยังไง และใครเอ่ย?.. เป็นพ่อของลูกแอนนี่ คงต้องติดตามตอนต่อไป นี่เป็นแค่ภาคแรก..

ที่แน่ ๆ ข่าวฟิล์ม-แอนนี่ บรู๊ค ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกของคนดังระดับซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย ที่ตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์ทุกฉบับอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานเกือบ 2 เดือน




ข่าวเราสามคน
“ธัญญ่า-เป๊ก-พิ้งกี้”


ข่าวคลิปเสียงสาว ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล ทะเลาะกับสามี “เป๊ก-สัญชัย” เสมือนเป็นหลักฐานที่ตอกย้ำความสัมพันธ์ที่ร้าวลึกของทั้งคู่มากยิ่งขึ้น โดย       ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า นางเอกสาว พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช เป็น    มือที่ 3 ของครอบครัวเองตระกูล ซึ่งสาวพิ้งกี้ได้ออกมา   ปฏิเสธไปแล้วหลายรอบ สุดท้ายงานเลยเข้าพิ้งกี้อย่างแรง!..    จนเธอต้องประกาศขอลาออกจากช่อง 3 ทั้ง ๆ ที่เพิ่งจะย้ายค่ายจากช่อง 7



และแล้ว “นาธาน”
ก็กลับมาอีกครั้ง

เงียบหายไปพักใหญ่ ๆ นาธาน โอร์มาน ก็กลับมาเป็นข่าวอีกครั้ง หลังจากที่ครูแหม่มและน้ามด ผู้อุปการะเลี้ยงดูนาธาน และยืนข้างเขามาตลอด สุดจะทนที่ถูกนาธานหลอกเอาเงินไป จึงโร่แจ้งความกับตำรวจ โดยทั้งครูแหม่มและนาธานเดินสายออกสื่อ ซัดกันไปซัดกันมา ก่อนที่นาธานจะออกมายอมรับในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ว่าที่ผ่านมาโกหกลวงโลกจริงก็เพราะผู้มีพระคุณสั่งมา จัดฉากให้เขาทำอย่างนั้นอย่างนี้จะได้ดัง ๆ เขาก็เลยต้องทำตาม.. เรื่องนี้ชัวร์หรือมั่วนิ่ม ก็ไม่รู้!




ข่าว “มาช่า-กฤษณ์” เลิกกัน

เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ธ.ค. 53 หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ เปิดประเด็นข่าวฉบับแรก กรณีข่าว มาช่า วัฒนพานิช กับ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ เลิกกันเพราะสาเหตุจากเรื่องเงิน และผู้หญิง ซึ่งเป็นการเปิดเผยจากปากของมาช่า และใน    วันแถลงข่าว มาช่า กับ กฤษณ์ ได้ออกมา   ชี้แจงในประเด็นต่าง ๆ ต่อหน้าสื่อมวลชนจากทุกสำนัก สิ่งที่มาช่าพูดในวันนั้น มัน เป็นเทปคนละม้วนกับตอนแรก และโบ้ย   ให้สื่อ ปิดท้ายทั้งคู่ยืนยันเลิกกันแน่นอน ตามที่สื่อต่าง ๆ ได้เสนอข่าวไปแล้ว ก็ขออวยพรให้มีความสุขกับชีวิตโสดอีกครั้ง




วิวาห์เคอร์ฟิว
“นุ่น-ต๊อด”


เมื่อวันที่ 19 พ.ค. 53 คู่รักฟองเบียร์ “ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี” กับนางเอกสาว “นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์” ฉลองวิวาห์ที่อิมแพ็คอารีนา เมืองทองธานี โดยมีแขก      ผู้เกียรติจำนวนนับพันคน ที่กำลังจะเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าว-สาว และในช่วงเวลานั้นเองก็ได้    มีประกาศเคอร์ฟิว โดนเร่งให้จัดงานให้เสร็จก่อน   2 ทุ่ม เนื่องจากสถานการณ์ชุมนุมป่วน คู่บ่าว-สาวต้องเลื่อนแถลงวิวาห์เร็วขึ้น จากเวลา 16.30 น. เลื่อนเป็นเวลา 16.00 น. ทำให้บรรยากาศในงานดูเงียบเหงา แต่ก็อบอุ่นไปด้วยความสุขและรอยยิ้มของผู้ที่อยู่ในงานขณะนั้น ต่างก็อวยพรให้คู่บ่าว-สาว รักกันชั่วนิจนิรันดร




ลือให้แซด  “โอ-วรุฒ” หย่าเมีย
หลังตรวจดีเอ็นเอ


ลือให้แซด “โอ-วรุฒ วรธรรม” นักแสดง-พิธีกรชื่อดัง เตรียมหย่าศรีภรรยา “เก๋-เจษฎาวัลย์” หลังตรวจดีเอ็นเอ พบว่าน้องแอร์บัส ไม่ใช่ลูกชายของตัวเอง และยังมีข่าวเมาท์อีกว่า โอเป็นหมัน เจ้าตัวได้ออกมาแถลงข่าวกับสื่อมวลชน พร้อมยืนยันว่า น้องแอร์บัส เป็นลูกชายของตัวเอง 100% และยืนยันว่าตัวเองไม่ได้เป็นหมัน สาเหตุ ที่เลิกกับภรรยา มาจากความประพฤติของตัวเองที่ภรรยารับไม่ได้ และภรรยาก็ขอย้ายไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด

แล้วพบกันใหม่ในปี 54 ขออวยพรให้    แฟน ๆ เดลินิวส์ทุกท่าน มีความสุขยิ่ง ๆ ขึ้นไป และร่ำรวยเงินทอง อ้อ..สุขภาพ    แข็งแรงด้วยจ้า.

ปรางค์ ปิ๊กมี่ รายงาน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์