ซันนี่ทำใจ เนื้อคู่ฯหลุดผัง

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ งงซิทคอม "เนื้อคู่ฯ" หลุดผังช่อง 5 เหน็บเป็นเรื่องธรรมดาของระบบทีวี เผยคุยสาวนอกวงการชื่อ "ป้อ" พูดเต็มปากชอบเพราะน่ารัก

ซิทคอม "เนื้อคู่ประตูถัดไป" เคยย้ายจากช่อง 9 ไปอยู่ช่อง 5 ก่อนจะเปลี่ยนชื่อเป็น "เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร" ทำเอาแฟนๆ ติดกันงอมแงม แต่ล่าสุดถึงกับออกอาการงงเป็นไก่ตาแตก เมื่อจู่ๆ ซิทคอมเรื่องดังกล่าวก็หลุดผังปี 2554 ไปอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย


เจอหน้าหนึ่งในพระเอกนำของเรื่องอย่าง ซันนี่ ถามความรู้สึกได้รับคำตอบว่า

"มันก็เป็นอย่างนี้ ไม่รู้จะพูดอะไร ไม่ได้ทำใจ ก็งงเหมือนกัน คงชินมั้ง โดนมาครั้งหนึ่งแล้วว่าอ๋อ ระบบมันเป็นอย่างนี้นี่เอง เขารู้ข่าวกันวันที่ 16 ธันวาคม ซึ่งวันที่ 13-14 ธันวาคม เขายังถ่ายตอนเผื่อไว้สำหรับปีหน้าอยู่เลย ก็เลยเออ...แปลกดีนะ เพิ่งมาบอกว่าเป็นอย่างนี้ แต่ไม่เสียใจเลย ไม่มีคำว่าเสียใจเลย ไม่เสียดายหรอก มันก็ตั้งแต่ครั้งที่แล้วว่าระบบทีวีมันเป็นอย่างนี้ มันเป็นสิ่งใหม่ที่พวกผมไม่รู้จักจริงๆ ไม่ว่าคุณจะทำอะไร คุณมีสิทธิ์ที่จะเป็นอย่างนี้ได้ตลอดเวลา ไม่ปลง แต่เข้าใจ ก็เขาเป็นกันอย่างนี้ ผมไม่ได้บอกว่าเห็นด้วยเท่านั้นเอง

(เฟซบุ๊ก คนไทย 1 ล้านคนอยากให้เนื้อคู่ฯ กลับมา)

ก็ดีใจ ถ้ามีประชาชนอยากดู ผมไม่รู้นะ ผมรู้สึกว่าทีวีบางช่องมันเป็นของประชาชนไม่ใช่เหรอ ถ้าประชาชนอยากดูแล้วต้องยังไง ผมก็ไม่รู้นะ หรือว่าเขาเป็นเจ้าของผมก็ไม่ทราบ ผมและเพื่อนๆ ไม่ใช่เจ้าของเวลา ถ้าเขาจะเอาเวลาไปทำอะไร ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน" ซันนี่แจกแจง


ซันนี่

หันมาถามเรื่องหัวใจกันบ้าง หลังจากปิดตายมาพักใหญ่ ก็มีภาพพระเอกดังเดินเคียงคู่สาวหน้าแฉล้มนามว่า "ป้อ" ซึ่งเจ้าตัวยอมรับโดยดีว่าสนิทกัน

"กับป้อก็ดี สนิทกัน เขานิสัยดี รู้จักกันไม่นานมาก ตอนนี้ไม่เชิงว่าเรียนรู้ ผมสนิทกับเขา รู้สึกว่าผมชอบเขา น่ารักดี เป็นอะไรไม่บอก เก็บไว้ในใจ ภาพปาปาราซซีเขาเห็นแล้ว ป้อเขาคงจะงง ว่าจะอะไรกันนักกันหนา จริงๆ เขาก็ไม่ได้อยากให้คนมาถ่ายเขา บอกเขาขาใหญ่น่าเกลียด แต่จริงๆ เขาก็ไม่ค่อยไปไหนมาไหนกับผมหรอก แต่เขาไม่ได้แคร์อะไรมาก แค่ขี้เกียจ

(ป้อทำงานอะไร)

ตอนนี้เหรอ รู้สึกจะทำงานเกี่ยวกับการเงิน บางวันก็ไปถ่ายแบบบ้าง แต่รู้สึกเขาจะไม่ชอบทำอะไรในวงการนะ (เห็นบอกจีบคนไม่เป็น) ผมก็ไม่ได้บอกว่าผมจีบเขานะ ชอบเขาเฉยๆ แต่เขารู้ไหม อันนี้ต้องถามเขา ผมก็ไม่รู้ ถึงรู้ก็เก็บไว้ในใจ" ซันนี่ กล่าวพร้อมหัวเราะปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์