พลอยยังไม่แต่ง-สุขอยู่กับครอบครัว ตื่นเต้นเซ็กซี่รับปีใหม่

แม้จะรักกันหวานชื่นกับแฟนหนุ่ม 'ต้าร์'นาวิน เยาวพลกุล แต่นางฟ้ามาเฟีย 'พลอย'เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ก็ยังไม่คิดถึงเรื่องแต่งงาน

โดยเจ้าตัวเผยว่า "เรื่องแต่งงานยังไม่คิดเลยค่ะ เพราะทุกวันนี้พลอยมีครอบครัวที่สมบูรณ์อยู่แล้ว ถ้าจะแต่งงานพลอยต้องมีความมั่นใจจริงๆ ถึงแม้ว่าพ่อแม่พลอยจะเลิกกันตั้งแต่เด็กก็ตาม แต่ตอนนี้ทุกอย่างโอเค เลยทำให้เป็นคนไม่ให้ความสำคัญกับเรื่องพวกนี้เท่าไหร่ และคิดว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่ด้วย"

ต่อข้อถามถึงผลงานแสดงที่ออกมาในปีนี้นั้น ดูน่าลุ้นรางวัลทุกเวที

สาวพลอยกล่าวว่า "ยังไม่รู้จริงๆ ค่ะคือ ต้องรอลุ้นอีกที แต่ถึงเป็นรางวัลอะไรก็ตื่นเต้นหมด เพราะปีที่ผ่านมามีผลงานที่หลากหลายและถือว่าประสบความสำเร็จด้วย ส่วนถ้าถามถึงงานแสดงปีหน้าจะมีบทแรงๆ อีกมั้ย คงพักไว้ก่อน เพราะพลอยเองเริ่มต้นการแสดงด้วยบทดราม่าหนักๆ มาเยอะแล้ว เรียกว่าได้พิสูจน์ตัวเองมาแล้วตอนนี้เลยอยากพิสูจน์ตัวเองกับบทตลกดูบ้างว่าเราจะเล่นได้หรือเปล่า คงต้องดูกระแสอีกที อย่างตอนนี้คนติดภาพพลอยเป็นนางเอกร้ายๆ เหวี่ยงไปแล้ว ซึ่งจริงๆ พลอยก็เล่นได้อีกหลายบทเลยนะ"


"สำหรับปีหน้างานละครต้องบอกว่าไม่เยอะไม่น้อยเกินไป ปกติดีกว่า

แต่ที่จะมีเซอร์ไพรส์เห็นจะเป็นการทำโฟโต้บุ๊กกับ นิตยสาร อิน แม็กกาซีน เป็นการรวมเล่มพิเศษน่าจะออกประมาณเดือนก.พ.-มี.ค.54 แต่พลอยยังไม่ได้เห็นรูปที่เลือกสมบูรณ์แล้ว ภาพก็จะออกแนวเซ็กซี่ดิบๆ แบบพี่จอร์จ-ธาดา(ช่างภาพ) เขาแหละ และพลอยจะตื่นเต้นมากเพราะในเซ็ตนี้พลอยมีส่วนร่วมในการเลือกเสื้อผ้า ออกความคิดเห็นรวมถึงเรื่องไปถ่ายที่ฮาวาย พลอยก็เป็นคนคิดเพราะไม่ค่อยมีใครไปถ่ายที่นั่น ซึ่งที่ที่ไปถ่ายเป็นหาดทรายสีดำสวยมาก"

ถ่ายเซ็กซี่แบบนี้ต้องขอหวานใจ 'ต้าร์' ก่อนหรือเปล่า

สาวพลอยตอบแบบเขินๆ ว่า "พี่ต้าร์ไม่ค่อยยุ่งเรื่องงานเท่าไหร่ พี่เขาจะให้อิสระค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์