ขวัญไม่อยากคุยเรื่องผู้ชาย โว!ตอนนี้โสดและสวย

ไม่ว่าจะทำอะไรไปที่ไหน ก็มีแต่คนคอยจับจ้องมองอยู่ตลอดเวลา สำหรับนางเอกสาวโซฮอต "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์"

ที่ล่าสุดดันมีคนตาดีแอบเห็นสาวขวัญ ยืนหลบมุมคุยกะหนุงกะหนิงกับชายหนุ่ม ที่ลานแอ๊บเซอลูท หน้าพารากอน งานนี้เจ้าตัวเลยต้องรีบออกมาชี้แจงเป็นการด่วนว่า หนุ่มปริศนาคนนั้นคือเพื่อน และไม่ใช่ "พี่เอ" ลูกนายพล ที่ตนเคยเปิดตัวว่ากำลังซุ่มดูใจกันอยู่ รับตอนนี้ห่างกันแล้ว พี่เอเป็นเพียงแค่คนรู้จัก ยันไม่ได้มีปัญหากันแต่อย่างใด เปรยไม่อยากคุยเรื่องผู้ชาย เพราะตอนนี้เป็นผู้หญิงสวยและโสด "อ้อ..วันนั้นไปกันหลายคนค่ะ มีทั้งเพื่อนผู้หญิงและผู้ชาย ขวัญคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดานะ เพราะตอนนี้ขวัญก็เรียนจบแล้ว ถึงเวลาขวัญก็ทำงานเต็มที่ เลยอยากจะขอเวลาพักผ่อนบ้าง อีกอย่างขวัญก็ไม่ได้ทำอะไรเสียหายนะ"


แต่มีคนแอบเห็นขวัญแอบยืนไปหลบมุมคุยกับหนุ่ม?

"ไม่มีอะไรเลยค่ะ เพียงแค่คุยกันเฉยๆ ผู้ชายคนนั้นก็เป็นเพื่อนขวัญค่ะ เป็นเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มมาด้วยกัน และรู้จักกันมานานแล้ว ไม่ได้แอบไปคุยกันค่ะ ตอนนั้นมันมีปัญหาในกลุ่ม ขวัญเลยเข้าไปเป็นคนเคลียร์ปัญหา แต่ไม่ใช่เรื่องของขวัญน่ะ มันเป็นปัญหาของเด็กทั่วๆ ไปค่ะ"

ตกลงว่าหนุ่มคนที่เป็นข่าวที่ไปยืนหลบมุมคุยกันใช่พี่เอลูกนายพลหรือเปล่า?

"พี่เอเขาก็ไม่ได้อะไรกับขวัญมากมาย ก็แค่รู้จักกันตามธรรมดา ตอนนี้ไม่มีใครสำคัญกับขวัญมากกว่าเพื่อนและครอบครัวอยู่แล้วค่ะ" ข่าวว่าแม่ขวัญปลื้มพี่เอมาก? "แม่เขาปลื้มทุกคนที่ดีกับขวัญแหละค่ะ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง ผู้ชาย กะเทย ทอมดี้ ที่ดีกับขวัญ แม่ขวัญก็ดีกับทุกคน แม่ไม่ได้ให้ความสำคัญใครมากเป็นพิเศษ"


ความสัมพันธ์ระหว่างพี่เอกับขวัญตอนนี้ล่ะ?

"ขวัญว่าปล่อยพี่เขาไปเถอะ เขาก็แค่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป เหมือนได้รู้จักพี่คนหนึ่ง ขวัญว่าอย่าไปสัมภาษณ์เรื่องเขาเลยค่ะ" แสดงว่ามีปัญหากันหรือเปล่า? "เมื่อกี้ยังถามเรื่องเพื่อนอยู่เลยนะ มาถามเรื่องผู้ชายคนนี้เฉยเลย (หัวเราะ) ไม่ได้มีปัญหาค่ะ เพราะว่า..อืม..พูดไม่ออก ตอบไม่ถูก พอคุยมาถึงจุดหนึ่งแล้วมันไม่ใช่ ไม่มีใครถอยออกไปก่อน ต่างคนต่างเฟดออกไปเองมากกว่าเพราะรู้ว่าไม่ใช่ พี่เอเป็นผู้ชายที่ดี แต่ไม่ใช่ที่ดีสำหรับขวัญ คนเราไม่มีใครเป็นสีดำหรือสีขาวอยู่แล้ว ทุกคนเป็นสีเทา"

ไม่ได้คุยกันมานานขนาดไหนแล้ว?

"พี่เขาไม่ได้สำคัญขนาดที่ขวัญจะต้องไปนับวันว่าไม่ได้คุยกันนานแค่ไหน ตอนนี้ขวัญเป็นผู้หญิงสวยและโสดค่ะ" เหงามั้ย? "ขวัญว่าความรักอย่างนี้มันบริสุทธิ์มากกว่า ตอนนี้ก็เรื่อยๆ ใครเข้ามาคุยดีขวัญก็ดีด้วย ใครเข้ามาไม่ดีขวัญก็ไม่ดีด้วย สำหรับใครที่จะเข้ามาก็ต้องผ่านด่านคนรอบข้างขวัญไปให้ได้ก่อน ขวัญว่าเราอย่าพูดเรื่องผู้ชายเลยดีกว่าค่ะ (หัวเราะ)" ขวัญกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์