ใหม่ปัดแต่งตรัยฟ้าแลบ หมอดูทักมีคนให้เลือกอีกเยอะ

"ถามว่าจะแต่งสายฟ้าแลบมั้ย ไม่ค่ะ แต่ถ้าเคยคุยมั้ยก็มีคุยเล่นๆ คบกันก็ต้องมีเคยคุยไว้ แต่ใช่ไม่ใช่อีกเรื่องหนึ่ง" สาวเซ็กซี่ 'ใหม่' สุคนธวา เกิดนิมิตร หัวเราะอารมณ์ดีก่อนเผยเรื่องที่ถูกถามถึงข่าวว่าจะแต่งงานฟ้าแลบกับ 'ตรัย'ตรัยธนิษฐ์ ฉิมตะวัน แฟนหนุ่ม

และกล่าวว่า "แต่ไม่เคยเจาะจงว่าจะต้องแต่งนะ ใหม่ยังอายุน้อยอยู่ ยังอยากหาเงินให้กับพ่อแม่อยู่ค่ะ"

เท่ากับปฏิเสธเขาหรือเปล่า "ไม่ เขาไม่ได้มาขอนะ แค่แซวเฉยๆ ก็แบบว่าบี่บี๋โตแล้วนะ มองอนาคตหรือยัง คนโน้นน่ารักเนอะแต่งงานแล้ว เขาบอกโอ้ย ไม่ใช่ไม่คิดนะ คิดแต่เขาก็อยากให้เป็นสุดท้ายไม่อยากเริ่มต้นใหม่กับใคร เขาพยายามทำตรงนี้ให้ดีที่สุด ถ้าหากว่าเขาโอเค แล้วเรานิสัยเข้ากันได้ก็คงไปกันด้วยดีค่ะ"


เคยเอาดวงไปดูไหม

"ไม่ค่ะ คือเป็นคนดู ดวงบ่อยอยู่แล้ว แล้วเขาทายว่าปีหน้าเนี่ยจะมีคนเข้ามาให้เลือกอีกเยอะ แต่ไม่กล้าบอกพี่ตรัยนะ กลัว ใหม่คิดว่านั่นน่าจะเป็นอุปสรรคระหว่างเราและเป็นเกมหนึ่งที่เข้ามาท้าทายความรักของเรามากกว่า"

กลัวเขาระแวงหรือเปล่า

"เขาก็ระแวงเหมือนกันนะ คือเขาบอกว่าเราเจอคนหลากหลายกว่า แต่เขารู้ว่าใหม่เป็นคนจริงจังเวลาทำอะไร จะไม่เปิดโอกาสให้ใครง่ายๆ" ต้องรอเลือกไหม หรือเลือกตรัยไปแล้ว "ตอนนี้ใหม่ก็เลือกศึกษาพี่ตรัยอยู่ค่ะ ถ้าถามว่าใช่มั้ย ตอนนี้ก็ยังใช่ค่ะ แต่ใหม่ไม่อยากพูดอะไรมาก เผื่อไม่ใช่ขึ้นมาใหม่ก็จะเป็นฝ่ายหน้าแตก เรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ"

ตรัยรู้สึกอย่างไรบ้างที่เปิดตัวขนาดนี้ "เขาก็สบายใจนะ จะได้ไม่มีคนเข้ามา แต่ทุกอย่างอยู่ที่เราต้องไว้ใจกันค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์