วู๊วว วิลลี่ เฮ ได้ลูกชายแว้วว !!

เยลหลี แมคอินทอช ให้กำเนิดบุตรคนแรกแล้ว


ท่ามกลางความตื่นเต้นของพระเอกหนุ่ม วิลลี่ แมคอินทอช ที่รีบบินด่วนมาจากเชียงใหม่ เพื่อชื่นชมลูกชาย และภรรยาสาวอย่างใกล้ชิด โดยไม่เปิดโอกาสให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปวุ่นวายกับชีวิตครอบครัวเช่นเดียวกับในวันแต่งงาน

โดยลูกชายที่ได้เกิดจากวิวัฒนาการทางการแพทย์ที่เรียกว่า การทำซิฟท์ และเป็นการคลอดก่อนกำหนดด้วยวิธีผ่าตัด


เมื่อค่ำวันที่ 19 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยว่า


เยอราดีน ริชคอเดล หรือ เยลหลี นางแบบชื่อดัง ภรรยาสุดที่รักของ เริงฤทธิ์ แมคอินทอช หรือ วิลลี่ แมคอินทอช พระเอกชื่อดัง ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรกแล้วที่ รพ.ปิยเวช เมื่อตอนเช้ามืดวันเดียวกันนี้ อันเป็นการคลอดก่อนกำหนด ด้วยวิธีผ่าตัด

โดยลูกชายของพระเอกหนุ่มวิลลี่

มีสุขภาพแข็งแรงและสมบูรณ์ทุกประการ เพียงแต่ยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด เยลหลี เข้าห้องผ่าตัดไปเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.และออกมาเมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. โดยให้กำเนิดลูกชายในเวลา 04.00 น.เศษ

ขณะที่ผู้สื่อข่าวไปรอรายงานข่าวนี้

เยลหลียังคงพักผ่อนจากฤทธิ์ยาอยู่ โดยเมื่อตอนเย็นวันเดียวกัน วิลลี่ ได้รีบเดินทางกลับจาก จ.เชียงใหม่ และเมื่อมาถึงก็รีบเดินทางไปพบภรรยาสาวทันที โดยบอกสั้นๆ ตามสไตล์แต่เพียงว่า เหนื่อย ยังไม่ให้ข่าว ขอพักผ่อนก่อน


ทางด้าน รพ.ปิยเวช ได้กล่าวกับบรรดาผู้สื่อข่าวที่ทราบเรื่อง


และพยายามไปทำข่าวที่โรงพยาบาลว่า

ทางโรงพยาบาลไม่มีสิทธิให้ข่าว ผู้ที่จะให้ข่าวมีเพียง วิลลี่ แมคอินทอช เพียงคนเดียวเท่านั้น ขอให้ผู้สื่อข่าวกลับมาใหม่ในวันที่ 20 ก.พ. ก็คงจะทราบรายละเอียด แต่วันนี้ไม่สามารถให้ข่าวอะไรได้

พระเอกซูเปอร์สตาร์หนุ่มคนดังในวงการบันเทิงไทย

วิลลี่ แมคอินทอช และนางแบบสาว เยลหลี-เยอราดีน ริคอเดล เข้าสู่ประตูวิวาห์ เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.49 ที่โบสถ์วัดแม่พระลูกประคำ (กาลหว่าร์) ซอยวานิช 2 ถนนโยธา แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์

ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนเกือบทุกแขนง โดยถูกจัดให้ไปอยู่บริเวณเต็นท์ด้านหน้าโบสถ์ ไม่อนุญาตให้เข้าไปบันทึกภาพในโบสถ์แต่อย่างใด ท่ามกลางกลุ่มศิลปินคนดังในวงการบันเทิงทั้งชาย หญิงมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก อาทิ กลุ่มเพื่อนสนิทของเจ้าบ่าว

เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย
เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค,
นีโน่-เมทนี บุรณศิริ,
จ๊อบ-นิธิ สมุทรโคจร,
ซูโม่กิ๊ก

ส่วนกลุ่มบรรดานางแบบก็มี

ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม,
เฮเลน ปทุมรัตน์ วรมาลี,
ซินดี้-สิรินยา,
อุ๋ม-อาภาศิริ ฯลฯ

นอกจากนี้ยังมี แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช คุณแม่ยังสาวควงคู่มากับสามีหนุ่ม บีบี๋-สงกรานต์ กระจ่างเนตร์


สำหรับลูกชายของพระเอกหนุ่มรูปหล่อคนนี้


เกิดจากวิวัฒนาการทางการแพทย์ที่เรียกว่า การทำซิฟท์ ซึ่งต่างจากการทำ กิ๊ฟ โดยครั้งแรกทราบว่าเป็นเด็กแฝดหญิงและชาย แต่ต่อมาไข่ที่กำเนิดเด็กได้ฝ่อไป 1 ฟอง แต่ก็ยังเหลืออีก 1 และในที่สุดก็ได้คลอดออกมาแล้วเป็นชาย


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์