ปายไม่พร้อมเรียกแมนแฟน มีแพลนชวนเคานท์ดาวน์เชียงใหม่

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ปากแข็งเรื่องความรัก สำหรับ ปาย-สิตางศุ์ ปุณณ ภพ ที่ยังไม่ยอมเรียกหนุ่ม แมน-อรรถชาติ ศรีภักดี ว่าคนรู้ใจสักที
 
อีกทั้งเดี๋ยวนี้ยังบอกอีกว่าไม่ค่อยได้เจอกันแล้ว เพราะงานหนักมาก จนฝ่ายชายเริ่มมีแอบบ่น แต่ล่าสุดหนุ่มแมนได้ชวนไปเคานท์ดาวน์ที่เชียงใหม่กัน งานนี้สาวปายยังไม่รู้ว่าจะเซย์เยสหรือโนดี ปาย กล่าวว่า “ช่วงนี้ปายทำงานเยอะมาก แทบจะ 24 ชั่วโมงเลยด้วยซ้ำ ช่วงก่อนปายไม่สบาย พี่แมนก็ส่งบีบีมาบอกว่าเป็นยังไงบ้าง เลิกงานหรือยัง สู้ ๆ นะ เพราะเขารู้ว่าเราทำงานดึก”

ทำงานเยอะแบบนี้ แมนน้อยใจบ้างหรือเปล่า?

“ไม่รู้ค่ะ ไม่ได้คุยว่าน้อยใจหรือเปล่า แต่เขาก็มีมาเปรย ๆ ว่าจะไม่ได้เจอกันแล้วใช่มั้ย เราก็อยากเจอนะ แต่ไม่มีเวลาจริง ๆ ค่ะ” ไม่ได้เจอบ่อย ๆ กลัวว่าจะห่างกันมั้ย? “ไม่กลัวค่ะ เพราะเขาก็มีโอกาสของเขา แต่ถ้าถามว่าสวีทลดลงมั้ย เราก็คุยกันน้อยลง เพราะเราถ่ายละคร ก็ไม่ได้คุยกันตลอด แต่ก็ยังติดต่อกันเรื่อย ๆ”



กับพี่แมนตอนนี้อยู่สถานะอะไร?

“เพื่อนได้มั้ย คือเป็นอะไรก็ได้ แต่ไม่ได้เป็นแฟนกัน ส่วนโอกาสที่จะพัฒนาก็ขอคุยไปเรื่อย ๆ ก่อนดีกว่า เราก็อยากศึกษาหลาย ๆ คน พี่แมนเขาก็เป็นคนน่ารัก แต่เขาก็คุยกับหลายคนเหมือนกัน” เรียกว่า เราค่อนข้างเปิด? “ใช่ค่ะ ก็เปิดไม่ได้ปิดกั้นใคร” ตอนนี้ คนนี้พิเศษสุดเลยมั้ย? “เอา เป็นว่ายังไม่มีคนพิเศษค่ะ เพียงแต่เขาก็เป็นคนหนึ่งที่เราคุยด้วยแล้วรู้สึกดี ส่วนถาม  ว่าเรามีคนอื่นที่คุยอีกมั้ย มันก็มีบ้าง แต่ไม่ใช่คนในวงการ ปายคุยกับทุกคนในลักษณะเป็นเพื่อนมากกว่า”

แมนชวนไปเคานท์ดาวน์ที่ไหนหรือเปล่า?

“ชวนไปเชียงใหม่ค่ะ เพราะก่อนหน้านี้เขาไปเชียงใหม่มา เขาก็บีบีมาอวด ซึ่งอาจจะไปเจอกัน แต่ยังไม่รู้เลย ยังไม่ได้คุยเลยค่ะ” เวลามีรูปหลุดมา เราซีเรียสมั้ย? “ถ้ามันเป็นรูปที่ไม่น่าเกลียด ก็ไม่ซีเรียส สิ่งที่สำคัญคือแม่ แต่แม่รับรู้ทุกอย่างว่าเราไปไหนกับใคร เขาก็เลยไม่ซีเรียส แม่ก็รู้เรื่องพี่แมนซึ่งท่านก็บอกให้ดูดี ๆ นะ แม่ไม่เคยเจอ แม่จะบอกได้ว่าใครเป็นยังไงก็ต่อเมื่อเจอแล้วค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์