จ๋า เมิน สลัดแดน จากหัวใจ !!

คาสโนวี่ จ๋า สะบั้นรัก คาสโนว่า แดน-วรเวช รับวาเลนไทน์ ไปหมาดๆ


จ๋า ให้โอกาส แดน ว่าจะคบกันเป็น แฟน หรือ แค่แก้เหงา มาระยะหนึ่งแล้ว แต่สุดท้าย จ๋า ต้องใช้ มาตรการขั้นเด็ดขาด สั่ง ประหารชีวิต เอ๊ย! (อินหนัง นเรศวรฯ มากไป) ประกาศ เลิกเด็ดขาด เบื่อ รักรีเทิร์น ซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนถูกเพื่อนวีเจรุมด่า ว่า เปลี่ยนเกียร์ จนรำคาญ!


พอเลิกกับ แดน นรก


ก็ผงกหัวขึ้น สู่ สวรรค์ ปัจจุบัน จ๋า สบายหู-สบายใจ ตอน ช้ำ รัก ก็มี วีเจวุ้นเส้น เป็น เพื่อนปอบ เอ๊ย! ไม่ใช่ เป็น เพื่อนปลอบ...

จ๋า เข็ดแล้วผู้ชายชื่อ แดน มัวแต่แทงกั๊กความสัมพันธ์ ไว้แค่ เพื่อนส่วนตัว แต่ แดน ก็มีข่าวกับนางเอกช่อง 7 เบนซ์-มนัญญา สาวที่ได้ชื่อว่าเป็น ตัวจริงของแดน!


จ๋า ต้องทนคบ-ทนรับรู้


ภาพหวานๆ ระหว่าง แดน- เบนซ์ ให้หัวใจ สลายอยู่หลายครั้ง แต่ เพราะรักจึงให้อภัย แดน มาง้อขอคืนดีทีไร จ๋า ก็ อภัยโทษ ตลอด จนกระทั่ง จ๋า มาฟิวส์ขาดตอนที่ถามเรื่อง เบนซ์ ทีไร แดน ก็เฉไฉไปตอบเรื่อง โตโยต้า

..เอ๊ย! บอกว่าเป็น เพื่อนกันวันยังค่ำ แต่ข่าวของ เบนซ์ ก็ไม่เคยเงียบลงสักครั้ง และที่โกรธสุดๆ คงจะเป็นคำพูดที่ว่า ใครจะเป็นแฟนแดนต้องรออีก 8 ปี ถึงจะยอมหยุดชีวิตหนุ่มและผู้หญิงจะได้มีความสุขที่สุด

(ใครจะ ไหว้ครู รอได้ตั้ง 8 ปี) คำพูดประโยคนี้ ผู้หญิงสวยและฉลาดอย่าง จ๋า เลยประกาศ เลิกดีกว่า ทำไมต้องเสียเวลากับ กติกา ของผู้ชาย พิลึก-พิเรนทร์!


รักของ จ๋า กับ แดน แล่นรวดเร็วราวติดจรวด...


เกิดขึ้นในกองถ่าย แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า และก่อนจะเลิกกับ แดน เธอก็ตกเป็นข่าวฉาวกับผู้กำกับหนังชื่อ ยอร์ช (แฟนเก่าของ โอ๋-ภัคจีรา)

ที่คงเบื่อ นังร้าย แล้วเปลี่ยนใจมาสัมผัส นางเอก...งานนี้ จ๋า ก็เลยรับไปเต็มๆ กับข้อหา มือที่ 3 และมีข่าวว่า จ๋า หอบเสื้อผ้าไปอยู่กับ ยอร์ช ที่บ้านสาวใจนักเลงที่ชอบพูดตรงๆ ออกมาแก้ข่าวว่า บ้านตัวเองก็มีอยู่ จะไปอยู่บ้าน พี่ยอร์ช ทำไม? แถมประกาศด้วยว่า ถ้าใครถ่ายรูปว่า จ๋า อยู่บ้าน พี่ยอร์ช ได้ จะให้เงิน 5 หมื่นบาททันที!


ชีวิตของ จ๋า นับว่าเป็น วีเจสาวสุดเซ็กซี่


มีอนาคตอันก้าวไกลได้เป็น นางเอก 100 ล้าน ถึง 2 เรื่อง คือ ชัตเตอร์กดติดวิญญาณ คู่กับ อนันดา และ แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า คู่กับ แดน-วรเวช

โดยมี ตลกดัง ร่วมสร้างสีสัน หัวเราะกันกระหึ่ม แม้หนัง 2 เรื่องที่ จ๋า แสดงนำจะทำเงินมหาศาล แต่ความรักของ จ๋า กลายเป็น หนังรักฉบับสั้น เหมือนเป็น สาวอาภัพรัก รักกับใคร ไม่ว่า แมทธิว ดีน (คนไทยนะครับ ไม่ใช่ ยุโรป) อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์

แต่ละคน อายุรักสั้น... ทำไมเป็นงั้นไม่รู้ซี?


ตอนนี้ จ๋า เพิ่มภูมิต้านทาน


ให้ตัวเอง ด้วยการ เรียนปริญญาเอก คณะรัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง คิดว่าถ้าเป็น ด็อกเตอร์ แล้ว คงพบรักกับ ผู้ชายที่แสนดี...ชีวิตนี้ต้องสดใส...คงไม่ใช่ แค่ ภารโรง !



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์