‘แมทธิว’ ลุ้นระทึกอีก 7 ปี ‘ลีเดีย’ ฟันธงแจกการ์ดแน่

คบ “แมทธิว ดีน” มา 5 ปี “ลีเดีย ศรัณรัชต์” บอกมั่นคงมาก ถึงจะผ่านอุปสรรคข่าวฉาวแรงๆ มานับไม่ถ้วนก็ตาม

ฝ่ายชายยังคงไม่วอกแว่ก ดูแลเป็นที่ปรึกษาอย่างดี จนมั่นใจเลยฟันธงว่า ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดอายุ 30 ปีแต่งแน่นอน “ลีเดีย” เผยว่า “ตอนนี้ความรักกับพี่แมทก็เรื่อยๆ ราบรื่น เป็นเส้นตรงค่ะ (หัวเราะ) ไม่ได้หวือหวาอะไรมากมาย จากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็ 5 ปีแล้วที่คบกันมาเหมือนเดิมทุกอย่าง สิ่งที่ประทับใจในตัวเค้าคือ ความเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ได้ทำให้เราผิดหวัง รู้สึกแฮปปี้มาตลอด คบกันมาก็รู้สึกสบายใจ พี่เค้าเป็นเหมือนเพื่อน เหมือนพี่ คอยให้คำปรึกษา และให้กำลังใจตลอดไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไรขึ้น ส่วนถ้าถามว่าอนาคตจะแต่งงานตอนไหน เดียคิดว่าคงต้องอายุ 30 ไปแล้วมั้งค่ะ ความรักเดียมองว่าเป็นเหมือนดาบ 2 คม คือทำให้เราสบายดี มีความสุขได้ และก็ทำให้เจ็บได้ด้วยเหมือนกัน


เวลาคบกับใครต้องดูให้ดีๆ ก่อน ที่สำคัญการคบกัน เวลามีอะไรต้องพูดคุยกัน พูดความจริงเสมอ ซื่อสัตย์ และไม่โกหก

“สเปกผู้ชายของเดียจึงไม่ขออะไรมาก ขอแค่ให้รักเดียวใจเดียว รักเราคนเดียวก็พอ ส่วนผู้ชายที่เจ้าชู้เราจะรับไม่ได้เลยนะ และตัวเองก็ไม่ใช่คนเจ้าชู้ด้วย” งานนี้แมทธิวรออีก 7 ปีเพราะเธออายุ 23 แล้ว ล่าสุดถ่ายเซ็กซี่ให้ Slimming รับปีกระต่าย เดียคิดว่าตัวเองไม่ใช่คนเซ็กซี่ แต่ลุคส์ที่ออกมาอาจทำให้ดูเป็นแบบนั้น บางคนอาจมองว่า โห! ลีเดียจะต้องมาเต็มตลอดเวลา จริงๆ แล้ว มันเป็นลุคส์ที่อยู่บนเวที หรือเวลาออกงาน ชีวิตปกติประจำวันเนี่ย จะไม่เลย

เพราะเป็นคนที่ไม่ค่อยใส่ใจในการแต่งตัวเท่าไหร่ บางครั้งก็ใส่รองเท้าแตะ ขาสั้น ง่ายๆ สบายๆ ไว้ก่อน

“ออกไปเดินข้างนอกบ้างครั้ง คนก็จำไม่ได้หน้าก็ไม่ค่อยแต่ง จะดูโล้นๆ จืดๆ ผมก็มัดเป็นจุกไปเลย จะง่ายมาก จนคนรอบข้างต้องเตือนว่า ต้องห่วงลุคส์ตัวเองบ้างนะ เวลาเดินออกไปนอกบ้าน เค้าก็จะมองจะคิดว่าทำไมไม่แต่งตัวเลย ทำไมใส่กางเกงแบบนี้ แล้วเดียบอกไปว่า ก็สบายดี เป็นตัวของเรานี่”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์