“เจนี่”ปัดเลี้ยงส่ง“ฟิล์ม”

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ปัดเลี้ยงส่ง “ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ไปเรียนต่อเพราะงานเยอะ ยันเป็นแค่เพื่อน เปรยฉายาดาราปีนี้ เชื่อเป็นการแซวของสื่อแบบน่ารักๆ เท่านั้น

เพราะทุกปีช่วงปีใหม่ต้องไปเคานท์ดาวน์กับเพื่อนๆ แต่ปีนี้ไม่เหมือนปีก่อนๆ เพราะเพื่อนๆ ในก๊วนต่างแต่งงานตัดหน้าไปกันหมด งานนี้เจนี่เลยมาโอดในงาน “สุขสันต์ปีใหม่ อุ่นใจกับเอไอเอส” ซะเลยว่า ปีนี้คงขอป่วนปีใหม่กับก๊วนเพื่อนเหมือนทุกปี “ปีใหม่ปีนี้ อาจจะตามไปแทรกเพื่อนๆ คู่ใดคู่หนึ่งช่วงเคานท์ดาวน์ แต่คู่นานาไปบ่อยแล้ว ปีนี้อาจเปลี่ยนเป็นพอลล่าบ้าง ไปป่วนเขานิดหนึ่ง นี่ก็เพิ่งไปร่วมปาร์ตี้สละโสดพอลล่ามา สนุกดี

(เห็นเขาสนุกอยากมีปาร์ตี้สละโสดของตัวเองบ้างไหม)

ตอนนี้ตายด้านไปแล้ว เพราะมันเลยจุดนั้นไปแล้ว คิดอยากแต่งงานจนไม่คิดไปแล้ว ตอนนี้ก็เฉยๆ” เจนี่กล่าวเสียงขำๆ เมื่อถูกถามถึงฟิล์มที่เพิ่งสึกมา นักแสดงสาวกล่าวว่า ได้คุยกับฟิล์มบ้างแล้ว แต่ยังไม่ได้เจอกัน “เขาก็โทรมาเล่าให้ฟัง เห็นว่าช่วงบวชก็ได้อะไรเยอะ แต่เราก็ไม่ถามรายละเอียดมากกว่าเป็นอย่างไรบ้าง เพราะว่าเขายังอยู่ในศีลอยู่



(สึกปุ๊บโทรหาเจนี่คนแรกเลยถูกจับตามอง)

ตอนนี้ก็เป็นแค่เพื่อนกัน เขาก็ไม่ได้ชวนปฏิบัติธรรมนะ เพราะปกติเจนี่ก็มีปฏิบัติธรรมบ้างเหมือนกัน และค่อนข้างจะปฏิบัติสม่ำเสมออยู่แล้ว ตอนคุยกันก็รู้สึกนะ ว่าเขาดูนิ่งๆ อาจเป็นเพราะยังรักษาศีลอยู่ (ล่าสุดได้เจอกันหรือยัง) ยัง เพราะเจนี่ทำงานทุกวันเลย แล้วก็ไม่รู้ด้วยว่าเขาเดินทางไปเรียนต่อวันไหน เห็นว่าเป็นอาทิตย์หน้า คงไม่มีเลี้ยงส่ง เพราะเจนี่เองก็ถ่ายละครทุกวัน” นักแสดงสาวกล่าว


ส่วนเรื่องฉายาดาราที่ดูเหมือนปีนี้เธอจะรอดอย่างหวุดหวิด เมื่อถูกถามว่า ปีนี้หลุดโผรู้สึกอย่างไร เจนี่ก็ถามกลับทันทีด้วยน้ำเสียงเริ่งร่าว่า

“จะดีใจหรือเสียใจดีล่ะ (หัวเราะ) ตอนแรกก็ลุ้นเหมือนกันว่าจะโดนไหม กับฉายาของคนอื่น เจนี่ว่าปีนี้เป็นฉายาที่ดูแล้วเป็นการแซวแบบน่ารักๆ มากกว่า เพราะที่ได้ยินส่วนมากก็เป็นการแซวๆ เป็นชื่อแบบเล่นๆ กับฉายาของฟิลม์เองรู้สึกว่าจะได้ฉายา พ่อฟิล์มฉึกฉึก อยากรู้เหมือนกันว่าแปลว่าอะไร คือมันเอามาจากคำโฆษณาใช่ไหมคะ ก็น่ารักดี” เจนี่กล่าวปิดท้ายกษาศีลอยู่



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์