อนันดากั๊กคบสาวนอกวงการ


อนันดา เอเวอริ่งแฮม รับมีสาวออกเดทด้วยหลายคน แต่ยังไม่ฟันธงเป็นแฟน ไม่สนหากถูกมองเจ้าชู้
 
เปรยรับรู้ "จี๊ด" แสงทอง เกตุอู่ทอง มีแฟนแล้ว แต่ไม่ได้ติดต่อกันนานแล้ว หากมีแฟนเป็นสาวนอกวงการจะไม่เปิดเผยมาก

หลังจากเลิกกับ "จี๊ด" แสงทอง ไปดูเหมือน อนันดา จะมีข่าวกิ๊กกั๊กกับสาวอยู่หลายคน แค่ยังไม่ยอมเปิดตัวใครอย่างเป็นทางการ ล่าสุดเจอตัว อนันดา อัพเดทเรื่องหัวใจได้ความดังนี้ 



 "ไม่มีนะ ถ้าออกเดทก็พอมี ไม่ใช่ไม่ได้มองใคร แต่เรื่องแบบนี้ มันเกิดขึ้นของมันเอง ถ้ามีอะไรเป็นเรื่องราว มันก็เป็นของมันเอง ผมไม่ได้คิดลึกเรื่องความรักขนาดนั้น ถ้าเกิดขึ้นก็เกิดขึ้น ไม่ได้กักตัวเองอยู่บ้าน มีคนไปกินข้าว ดูหนังบ้าง (มีหลายคนไหม) มีออกเดทตามประสา ยังไม่มีเป็นตัวเป็นตน ถามว่ากลัวคนมองว่าเจ้าชู้ไหม ผมไม่กลัว เพราะเราต้องเปิดใจเจอคน ถ้าไม่ทำแบบนี้จะเจอคนได้ยังไง เราไม่ได้ไปสัญญาว่าจะต้องเป็นยังไงในอนาคต ผมโสดมาปีหนึ่งเอง"
 
(แต่ "จี๊ด" แสงทอง มีแฟนแล้วนะ)
"ก็ดี ผมไม่ได้คุยกับเขามาพักใหญ่แล้ว เป็นที่รู้ทั่วไปว่าเขามีแล้ว มีคนเล่าให้ฟัง ผมไม่รู้ว่าคบกับใคร รู้แค่ว่ามีแฟน ผมไม่ได้แอนตี้ รู้สึกดี แต่ไม่ได้คุยกันมานานมาก" อนันดากล่าว
 
 ถามต่อว่า สเปกสาวเปลี่ยนไปจากเดิมหรือไม่ ดาราหนุ่มกล่าวว่า ไม่เคยมีสเปกตั้งแต่ต้น แต่ชอบคนที่จริงใจ อีกทั้งไม่มีกรอบ ไม่มีเปลือก มีขั้นตอนในการคบกันไม่มากนัก

 "อยู่ในวงการนี้มันเฟคพอสมควร อยากจะได้สิ่งที่มันจริง คือเป็นคนในวงการก็ได้ ไม่ได้บอกว่าคนในวงการเฟคหมด เราก็มีความสุขกับการที่คุยกันแบบตรงไปตรงมา จริงจังกันได้ ผมไม่ได้เข็ดกับคนในวงการ ถ้าเจอกันถูกชะตาก็คุยได้ ถ้าเจอก็เปิด แต่ถ้าอยู่นอกวงการ คงไม่เปิดเท่าเมื่อก่อน ผมกับจี๊ด เราโอเคกับการเปิด เพราะเขาอยู่ตรงนี้เหมือนกัน แต่ถ้าเขาไม่อยู่ในวงการก็คงไม่พาเขามาอยู่ตรงนี้ เขาอยู่ของเขา จะเอาความกดดันตรงนี้ไปใส่ให้เขาทำไม" อนันดากล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์