ลือสนั่น! เขตต์ ไม่พ้น คนชื่อนุ่น กิ๊กใหม่ ก็นุ่น !!!

หลังจากเลิกรากับอดีตแฟนเก่า


นุ่น-วรนุช วงศ์สวรรค์ ได้ระยะหนึ่งยังไร้วี่แววว่าพระเอกหนุ่ม เขตต์ ฐานทัพ จะคบใครเป็นตัวตน

กระทั่งล่าสุดแหล่งข่าวสืบทราบมาว่า เขตต์ ได้พบรักใหม่แล้ว เป็นสาวที่เคยถ่ายโฆษราให้กับธนาคารไทยพานิชย์ ชุด ในลิฟท์ ที่มีชือเล่นเดียวกันกับ นุ่นวรนุช นั่นเอง ชื่อจริงว่า ชญานิศวร์ อุดมทวีกิตตินันท์ ซึงเคยเป้นอดีตแฟนเก่าของ บิ๊ก D2B ด้วย


โดยทั้งคู่รู้จักกันในร้านอาหาร Ice Bar


โดยทั้งเขต และ นุ่น รู้จักเจ้าของร้านอาหารดังกล่าวจากการการเจอกันโดยบังเอิญ 2-3 ครั้ง และหลังจากนั้นเขตต์ก็แลกเบอร์โทรและสานสัมพันธ์กันเรื่อยมากระทั่งพัฒนามาเป็นคนพิเศษในที่สุด

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องดังกล่าวกับฝ่ายหญิง ซึ่งให้การยอมรับแบบไม่สนิทใจเท่าไหร่นักแต่เธอก็ไม่ปฏิเสธว่าคบหากับเขตต์จริง


เป็นแฟนกันจริงหรือ


"อย่าเพิ่งพูดว่า เป็นแฟนกันเลยค่ะ เพราะเราเพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานมานี่เอง ซึ่งเจอกันครั้งแรกตอนที่ นุ่น ไปทานอาหารกับเพื่อนที่ร้าน Ice Bar เพราะรู้จักกับเจ้าของร้าน พอดีเขตต์ก็รู้จักเจ้าของร้านเหมือนกัน รู้สึกว่าเจอกันประมาณ 3 ครั้ง แต่เขาก็ไม่กล้าเข้ามาคุยหรอกนะ

พอครั้งที่ 3 เขาก็เข้ามาขอเบอร์

จากนั้นก็โทรคุยกันมาเรื่อยๆ นัดกันไปทานข้าวบ้าง ดูหนังบ้างค่ะ แต่ ก็ยังไม่มีอะไรเป็นพิเศษ ก็คงต้องดูๆกันไปก่อนค่ะ เพราะนุ่นเป็นผู้หญิงไม่กล้าพูด ไม่รู้เขาจีบเราด้วยหรือเปล่า แต่ยอมรับค่ะว่าสนิทกันได้ประมาณหนึ่ง"

ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อเขตต์

เพื่อขอสัมภาษณ์รายละเอียดดังกล่าว แต่ไม่สามารถติดต่อพระเอกหนุ่มได้ อย่างไรก็ตามรายละเอียดความคืบหน้าดาราเดลี่จะนำเสนอให้ทราบต่อไป


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์