“จั๊กจั่น” ปัดข่าวคบทอมฟุ้งตอนนี้มีหนุ่มจีบเพียบ

ห่างหายจากหน้าจอทีวีไปนาน สำหรับนางเอกสาว “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ล่าสุดเจ้าตัวรีบบอกให้ฟังทันทีว่าปีหน้ามีละคร 4 เรื่องรวด

พร้อมปัดข่าวชอบสาวหล่อ ซึ่งเจ้าตัวขอเคลียร์ชัดทันทีว่ายังชอบผู้ชายอยู่ เท่านั้นไม่พอยังฟุ้งให้ฟังด้วยว่าตอนนี้มีหนุ่มๆ จีบเพียบ ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นหน้า? “ตอนนี้มีละครอยู่ 4 เรื่อง ยังไม่ออกอากาศ คิดว่าต้นปีหน้า น่าจะได้ดูกัน” แสดงว่าที่เขาเม้าท์ว่านางเอกใหม่มาแรง เบียดจั๊กจั่นก็ไม่จริง? “จั่นเฉยๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไรอยู่แล้ว จั่นทำหน้าที่รับผิดชอบงานของจั่นให้ดีที่สุด ก็มีละคร 4 เรื่องแฮปปี้ดี ทำงานทุกวัน ได้มาเจอพี่ๆ ด้วยก็สนุกดี” เรียกว่าปีหน้าได้เห็นหน้าเราล้วนๆ? “ปีหน้ามีตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชด้วยค่ะ ก็น่าจะตั้งแต่ต้นปีน่าจะได้ดูกัน”


งานเยอะขนาดนี้มีเวลาดูแลเรื่องหัวใจไหม?

“ก็ดูๆ บ้างไม่ได้ปิดและไม่ได้ดูใครเป็นพิเศษ” ที่ว่าดูๆ อยู่ผู้หญิงหรือผู้ชาย? “ผู้ชาย” มีข่าวแซวว่าจั๊กจั่นหันไปชอบผู้หญิง? “ไม่ค่ะ ยังยืนยันค่ะ อยากแต่งงานมีครอบครัว ชอบผู้ชายอยู่ค่ะ” มีสาวหล่อเข้ามาจีบบ้างไหม? “ไม่ค่อยมีนะค่ะ”

งงไหมว่าข่าวออกมาได้ยังไง?

“ไม่งงหรอก หลายคนคงเห็นว่าเราไม่ได้มีแฟนนานแล้ว เขาคงจับตามอง เห็นไปไหนมาไหนบางทีไปกับเพื่อนผู้หญิง ก็เลยเข้าใจว่าเป็นทอม เพราะบางทีลุคส์อาจจะห้าวๆ แต่ไม่ใช่อย่าเข้าใจผิดนะคะ ยังชอบผู้ชายอยู่” กลัวคนเข้าใจผิดไหม อาจจะทำให้ผู้ชายไม่กล้าเข้ามาจีบ? “ก็ยังมีมาอยู่นะ”


หนุ่มที่มาจีบในหรือนอกวงการ?

“ก็มีบ้างแต่ยังไม่มีใครเป็นพิเศษ ทุกคนก็เป็นเพื่อนกัน” ต้องใช้เวลาดูกันนานขนาดไหน? “จากที่ผ่านมาคิดว่าต้องดูไปเรื่อยๆ ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน” ฝ่ายชายจะน้อยใจไหมที่เราใช้เวลาดูนานเกินไป? “ไม่ค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีใครเป็นพิเศษ ทุกคนที่เข้ามาก็เป็นเพื่อนหมด ถ้าใครรีบร้อนก็ตัดออก”

ปีใหม่นี้มีหนุ่มชวนไปเคาท์ดาวน์หรือยัง?

“มีแล้วค่ะ พี่ชายกลับมาจากอเมริกาพอดีก็คงอยู่กับที่บ้านค่ะ เพราะทุกปีก็ทำงาน ปีนี้ก็ให้เวลากับครอบครัวบ้าง” ปีหน้าวางแผนชีวิตยังไง? “ปีหน้าคงจะซื้อบ้านใหม่ ไม่ได้ใหญ่โตอะไรมาก แค่พอตัว”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์