เป๋าเมินตองReturnแฟนเก่าแจงห่างเรียนหนัก

กลับมาพักเมืองไทยคราวนี้ ดูท่าว่า หนุ่มเป๋า วฤธ จะไม่ค่อยแฮปปี้เหมือนทุกครั้ง หรือเปล่า

เพราะหลังจากที่สาว ตอง ภัครมัย ออกมาประกาศ ลดความสัมพันธ์ไป ก็มีหลายกระแสหลุดออกมาว่า สาเหตุที่แท้ขจริง มาจากการที่สาวตอง กำลังจะหันรีเทิร์นรักครั้งเก่า งานนี้หนุ่มเป๋า ก็ตอบแบบชิวๆ ว่าไม่เป็นไร เป็นผู้ชายเสียสละได้เสมอ กลับมาเมืองไทยคราวนี้ ได้เจอตอง (ภัครมัย) บ้างหรือยัง " ก็ได้เจอครับปกติ  

(ก่อนหน้านี้ตองออกมาบอกว่าห่างๆ กับเป๋าแล้ว)

ก็ทราบครับ ก็แบบนั้นแหละครับ คือ อาจจะมีช่วงที่อาจจะไม่เข้าใจกัน เพราะว่าผมเรียนหนักมากครับ คิดเรื่องเรียนเยอะมาก และไม่ค่อยจะได้คุยและโมโห ไม่อยากคุยกับใคร เรื่องเรียนหนัก" ได้เคลียร์กันหรือยัง " ก็ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ ก็ดีกันอยู่แล้วปกติ

(อยู่ในสถานะอะไร)

ก็เป็นเหมือนเดิมตั้งแต่แรกครับ ก็เข้าใจกันอยู่แล้ว แต่แค่ทะเลาะกัน (พอเขาออกมาบอกว่า ห่างกันรู้สึกน้อยใจไหม) ก็เข้าใจมากกว่าครับ เพราะว่าเป็นเพราะตัวเราเอง" เขาบอกว่าไม่มีโอกาสพัฒนาไปมากกว่านี้แล้ว " ก็โอเคครับ ก็อยู่ตรงนี้ ก็ได้ครับ



(ยังรักและหวังดี)

ก็กับเพื่อนทุกคนที่เป็นคนดีครับ เขาก็เป็นคนดีครับ (ยังเป็นคนพิเศษไหม) ก็เพื่อนทุกคนที่นิสัยดี ก็พิเศษทุกคน (ยังเรียกว่าศึกษาดูใจกันได้ไหม) เป็นเพื่อนกันก็ไม่ต้องดูใจหรอกครับ "


มีบางกระแสออกมาว่า ที่ตอง เขาลดความสัมพันธ์เพราะแฟนเก่า เขากำลังจะกลับมา

" ก็ต้องไปถามเขานะครับ ผมก็ตอบไม่ได้ คงเป็นเรื่องของเขาครับ แล้วแต่เขา เพราะว่าชีวิตคนเราก็ต้องตัดสินใจเองว่า อยากได้อะไรยังไง ก็เป็นผู้ชายก็เสียสละให้ผู้หญิงได้"


แล้วตัวเป๋าเองมีคุยกันคนอื่นอยู่บ้างไหม

" ก็ไม่ได้คุยกับใครครับ ไม่ได้คุยในทางที่ไปจีบหรือเป็นแฟน เพราะว่าเรียนครับ เพราะว่าผมทําอะไรเยอะๆ ไม่ได้ในเวลาเดียวกันครับ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์