ตอง โชว์เซ็กซี่ มัดใจ พี่ดุ๊ก

แต่ไหนแต่ไรมา


ตอง-ภัครมัย โปรตระนันทน์ เคยออกปากกับคนใกล้ตัวว่า อีกหนึ่งความฝันคือการได้เป็น นางแบบอาชีพ หลังจากประสบความสำเร็จบนเส้นทางสายนักร้องแล้ว งานหนัง-งานละคร

ยังคง จองตัว สาวฮอท คนนี้ไม่มีหยุด แต่วันนี้เจ้าตัวดูเหมือนจะปลื้มกับแคทวอล์คมากกว่า

แม้จะไม่ลงทุนเสริมอึ๋มจนล้นทะลัก

ตามเทรนด์ที่กำลังนิยมอยู่ตอนนี้ แต่ความเซ็กซี่ของ สาวตอง ก็ไม่เป็นรองใคร เพราะตั้งแต่ลงทุน หั่นนั่น เฉือนนี่ โดยเฉพาะ ช่วงขา จนเรียวงามสมใจ ประกายอินเตอร์ของเธอก็ส่องประกายทันที


นอกจาก ขา แล้ว ที่เรียกทุกสายตาแล้ว


ที่หลายคนไม่พลาดโฟกัสคือ ก้นสวยๆ ที่ให้เซ็กส์แอพพีลได้ไม่แพ้ซุปเปอร์สตาร์ สาวเอลนิญโญ่ อมิตา ทาทา ยัง เจ้าของลีลาส่ายสะโพกมหัศจรรย์

แต่ต่างกันตรงที่ ก้น ของ สาวตอง นั้น ผุดผ่องเป็นยองใยไร้ สิว ให้รำคาญใจ มิน่าล่ะถึงมัดใจ พี่ดุ๊ก-ประพุทธ กำลังเอก แฟนหนุ่มไฮโซอยู่หมัด

เมื่อถามเรื่องหัวใจ

สาวตอง เคลียร์ถึงกระแสข่าววิวาห์ว่าเป็นโปรเจ็คท์ที่เคยพูดคุยกันไว้แต่ยังไม่ใช่อนาคตอันใกล้ แต่ยอมรับว่ารักครั้งนี้เป็นอะไรที่ลงตัวที่สุดในชีวิต


เรื่องแต่งงานยังหรอกค่ะ


ตองอยากรับผิดชอบตัวเอง ให้ได้ก่อน อนาคตเป็นยังไงไม่มีมใครรู้ใช่มั๊ยคะ ณ วันนี้ มีความสุขดีอยู่แล้ว พี่ดุ๊กยังไม่เคยพูดเรื่องขอแต่งงาน เรามีความเข้าใจให้กันมากกว่า

เพราะเราคบกันมาจะเข้าปีที่ 5

ตองว่าเราควรมีรักที่มั่นคงกับแฟน อย่างเคล็ดลับของตองคือดูแล ไว้ใจกัน เข้าใจ อีกอย่างเราคุยกันว่าเราจะเป็นยังไงให้รักเราลงตัวที่สุด

สำหรับงานถ่ายหวิวนั้น

เจ้าตัวประกาศว่าแม้จะติดใจอาชีพนางแบบ แต่ถ้าต้องลุกขึ้นมาสะบัดผ้าคงต้องขอคิดดูก่อน ???


โดย สาวตอง เคยเปิดใจว่า


เพราะว่าตองเองก็ไม่ใช่คนเซ็กซี่ ไม่ใช่คนหุ่นดีคงอะไรมากมาย คงไม่ถนัด ที่บ้านไม่ได้ห้ามแต่เราก็เกรงใจท่านเพราะคุณพ่อก็รับราชการ พี่ดุ๊ก ก็ไม่ว่าอะไรอยู่แล้ว แต่ตองก็ต้องเกรงใจเพราะในบางเรื่องเราก็ต้องรู้ตัวเองว่าดีหรือไม่ดี หรือว่าคนรับเราได้แค่ไหน

ถ้ามากไปก็คงไม่ดี ครอบครัวก็คงไม่ชอบ

แล้วตัวตองเองก็ไม่ได้ชอบอยู่แล้วด้วย เซ็กซี่ได้นิดหน่อย ตอนนี้ก็ไม่ได้หุ่นดีอะไร ต่อให้เงินหนักคอนเซ็ปต์ดีตองก็ไม่ถ่ายค่ะ

ออกตัวขนาดนี้เหมือนจะบอกเป็นนัยๆว่า ขอเก็บความเซ็กซี่ไว้ให้ พี่ดุ๊ก คนเดียวหรือเปล่า !!!



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


Special Thanks Photo By:
นิตยสาร WomanPlus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์