ชีวิตหลังพ้นตำแหน่ง นางงามของ ชาม-อรวรินธ์ โอสถานนท์

เหลือเวลาอีกไม่กี่เดือน


ชาม-อรวรินธ์ โอสถานนท์ สาวสวยบุคลิกมั่นก็จะหลุดพ้นจากตำแหน่ง มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2006 ซะแล้ว!! เวลาไวเหมือนโกหกเลยค่ะ ชาม กล่าวด้วยน้ำเสียงเศร้าๆ ...ชามมีความรู้สึกเหมือนว่าได้ตำแหน่งมาเมื่อวาน คือเวลาเรามีความสุขกับอะไรมากๆ เวลาจะเร็วเป็นพิเศษ (ยิ้ม)





1 ปีกับการเป็นมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สของชาม?


คิดว่าปฏิบัติหน้าที่ของตัวเองสุดความสามารถแล้ว และคิดว่าทุกสิ่งที่ทำไปทั้งหมดดีที่สุด ไม่เสียดายอะไรอีกแล้ว ชามรู้สึกดีมากๆ เป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุด ถือเป็นกำไรชีวิตซึ่งมีคุณค่ามาก ตลอด 1 ปีที่ผ่านมาชามได้รับโอกาสต่าง ๆ มากมาย มีส่วนร่วมในการบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคมกับหน่วยงานต่างๆ ได้พบปะกับบุคคลสำคัญๆ ระดับประเทศ รวมทั้งได้รับโอกาสทำงานในวงการบันเทิง ทั้งพิธีกร เดินแบบ ถ่ายแบบ


ชอบมั้ยกับงานเหล่านี้?


ชอบนะคะ อย่างเดินแบบก็สนุกดีได้สวมใส่เสื้อผ้าสวยๆ งานเสร็จเร็วดี ส่วนถ่ายแบบก็ดีไปอีกแบบซึ่งนอกจากจะได้ใส่เสื้อผ้าสวยๆ แล้วชามยังสามารถเก็บภาพเหล่านั้นไว้ดูได้นานๆ เป็นอาร์ตไปอีกแบบ ส่วนกับงานพิธีกร ชามจะกังวลเรื่องการออกเสียง การพูด มุมกล้อง แต่ถ้าเลือกได้ชามอยากเป็นพิธีกรออกแนววาไรตี้มากกว่า คืออยากรู้อะไรเกี่ยวกับแขกรับเชิญก็ถามได้


สำหรับอนาคตที่วางไว้ภายหลังจากพ้นตำแหน่ง?


หลักๆ คงเป็นเรื่องการเรียนน่ะค่ะ คือตอนนี้อยู่ปี 3 แล้วก็คงทำหน้าที่ตรงนี้ของเราให้ดีที่สุดก่อน แต่ในขณะเดียวกันชามก็คงทำงานในวงการต่อ เพราะส่วนตัวสนใจและชอบงานในวงการบันเทิงอยู่แล้ว เพราะจะได้เอาประสบการณ์จากการทำงานมาประยุกต์ใช้กับวิชาเรียน (นิเทศศาสตร์) ที่ชามเรียนอยู่



อยากจะค้นหาตัวเองก่อน


คือ ชามชอบนางงามมากที่สุด แต่เหลือเวลาเพียงไม่นาน ชามก็จะพ้นจากตำแหน่งแล้ว ต่อไปก็ต้องเลือกทางเดินอื่นต่อ เป็นไปได้ก็อยากลองทุกอย่าง พิธีกร นางแบบ อย่างตอนนี้ที่ทำอยู่ก็คือพิธีกรในรายการ one minite English ออนแอร์ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 18.14 น. อย่าลืมดูกันนะคะ


คุยกับนางงามระดับประเทศทั้งที หากไม่มีเรื่องสวยๆ งามๆ ก็ดูไม่ครบเครื่อง


...ทานอาหารที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะ ผัก ผลไม้ ทานได้ทานเข้าไปเลยค่ะ ดื่มน้ำเยอะๆ ที่สำคัญออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย ส่วนตัวชามจะเข้าฟิตเนส เล่น CADIO วันละ 40 นาทีทุกวัน


นางงามกับแฟชั่น? ...


(ยิ้มก่อนตอบ) ก่อนหน้าที่จะมาประกวด ชามไม่เคยใส่ส้นสูงมาก่อนเลยค่ะ เพราะปกติชามเป็นคนชอบเล่นกีฬา ชุดที่ใส่ส่วนใหญ่ก็จะออกแนวสปอร์ต ใส่กับรองเท้าผ้าใบ แต่หลังจากได้ตำแหน่งมาก็เริ่มใส่รองเท้าส้นสูง ชุดเดรส หรือชุดที่ดูเป็นทางการมากขึ้น แต่ถ้าวันธรรมดาๆ แล้วละก็แต่งเหมือนเดิมค่ะ


วันว่างล่ะคะชอบทำอะไร ?


ตีกอล์ฟค่ะ เล่นได้ทั้งวันเลย หรือถ้าไม่ได้ออกไปไหนก็นอนพักผ่อนอยู่กับบ้าน เล่นเปียโนบ้างรีแลกซ์ไปในตัว


ก่อนจากกันชาม อรวรินธ์ ในฐานะนางงามรุ่นพี่ก็ได้ฝากคำเชิญชวนมาถึงคุณสาว ๆ .



สำหรับคนที่ลังเลอยู่ อยากให้ตัดสินใจมาประกวด เพราะคุณจะได้ประสบการณ์แปลกใหม่และมีคุณค่าที่ไม่สามารถหาได้จากในห้องเรียน และหากคุณได้เข้ามาแล้วก็ต้องมีความเชื่อมั่นในตัวเองและหนักแน่นด้วย ไม่ว่าจะโดนคอมเม้นท์อย่างไร ต้องเชื่อมั่นว่าตัวเองมีศักยภาพเพียงพอที่จะสู้กับคนอื่นได้ ส่วนผลจะเป็นอย่างไรกรรมการเท่านั้นที่เป็นผู้ตัดสิน ชาม กล่าวทิ้งท้าย


ข้อมูลส่วนตัว


ชื่อ-สกุล
: อรวรินธ์ โอสถานนท์

ชื่อเล่น
: ชาม

อายุ
: 19 ปี

ส่วนสูง
: 170

น้ำหนัก
: 52

สัดส่วน
: 33-23-36

การศึกษา
: ปี 2 นิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยภาคอินเตอร์

สถานที่ท่องเที่ยว
: สถานที่ที่แปลกใหม่

ของสะสม
: ดินสอ

เมนูโปรด
: ปลาดุกผัดเผ็ด ส้มตำไข่เค็ม(ไม่ใส่ถั่วฝักยาว)

วันว่าง
: ตีกอล์ฟ




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวที่มีคุณภาพ จาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์