บอยยิ้มร่ากระแสวายุภัคฯดี


"บอย" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ดีใจกระแสของละคร "วายุภัคมนตรา" ออกมาดี เผยแอบลุ้นให้มีคนดูชอบ เปรยปีนี้นับเป็นปีที่ดี และอยากให้ดีแบบนี้ทุกๆ ปี



เป็นละครเรื่องสุดท้ายของละครชุด "สี่หัวใจแห่งขุนเขา" สำหรับละครเรื่อง "วายุภัคมนตรา" ที่ตอนนี้มีกระแสที่ดีมาก เมื่อมีโอกาสเจอพระเอกหนุ่มอย่าง "บอย" ปกรณ์  ที่มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง "หลุดสี่หลุด" จึงสอบถามถึงความรู้สึก
 
  “ดีใจแล้วก็รู้สึกดีใจแทนทีมงานทุกคนรวมถึงนักแสดงทุกคนเพราะทุกคนเหนื่อยมากกับโปรเจกท์ชุดนี้ บางเรื่องอาจจะถ่ายแค่ 3 ถึง 4 เดือน แต่ถ้ารวมแล้วเราถ่ายกันถึง 8 เดือน นักแสดงทุกคนต้องวิ่งไปกองโน้นกองนี้ ทีมงานทุกคนก็ต้องคุยกันทั้งหมด" บอยกล่าว
 
           นอกจากนี้ พระเอกหนุ่มยังกล่าวต่ออีก ว่าในตอนแรกรู้สึกลุ้น ก่อนที่ละครจะออกอากาศ เพราะว่า 3 เรื่องแรกกระแสดีมากๆ แต่ทั้งนี้ ก็ไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร แอบลุ้นว่าอยากให้ผู้ชมทุกคนชอบ ส่วนเรื่องที่ว่าละครของเขามาช่วยฉุดเรตติ้งขึ้นจากเรื่องที่ 3 (ปฐพีเล่ห์รัก) ที่กระแสแผ่ว โดยพระเอกหนุ่มบอก ว่าไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น

   "เรื่องของผม มันเป็นเรื่องที่ต่อเนื่อง มาจากทั้ง 3 เรื่อง ความจริงที่กระแสดีมาก มันเกิดจากตัวบท ตัวพระเอก นางเอก ที่มีความสนุกสนานเฮฮา ที่สำคัญมันเกิดจากตัวละครทั้ง 3 เรื่อง ที่ผ่านมาที่มารวมกันอยู่ในเรื่องนี้ด้วย เพราะคนดูคิดถึงตัวละครทั้ง 3 ที่ผ่านมา" พระเอกหนุ่มกล่าว

    ถามถึงเรื่องที่ว่าปีนี้ เป็นปีทองของพระเอกหนุ่มหรือไม่ บอย เผยว่า ปีนี้ ถือว่าเป็นปีที่ดีและเขาก็อยากให้ดีแบบนี้ไปทุกๆ ปี นอกจากนี้พระเอกหนุ่มยังเผยอีก ว่าเขาโชคดีที่เข้ามาโดยเริ่มจากการแสดงภาพยนตร์ แล้วก็มาเข้าช่อง 3 พร้อมๆ กัน จึงทำให้เล่นทั้งหนังและละคร แต่ถ้ามีหนังเข้ามา จะต้องส่งเรื่องให้แก่ทางช่องก่อน ถ้าช่องอนุญาตก็สามารถเล่นได้ แต่ถ้าคิวหลักๆ จะเป็นการแสดงละครมากกว่า

 "          ปีใหม่ ไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหน แล้วก็ไม่ได้คิด ว่าใครจะให้ของขวัญอะไร แต่ว่าตอนนี้อยากได้นาฬิกา อาจจะซื้อให้ตัวเอง ปีหน้าผมมีแพลน จะทำอะไรบางอย่าง แต่ไม่รู้จะได้ทำหรือเปล่า ปีหน้าว่าจะเปิดร้านขายยา แต่ไม่รู้ว่าจะได้เปิดเมื่อไหร่ ผมเรียนจบเภสัชมา เลยอยากทำงานนี้คู่ไปด้วย" บอยกล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์