ข่าวเดียวกันซ้ำๆย้ำฉาวดารา


เชื่อหรือไม่ว่า ดารา คนไหน ที่ตกเป็นข่าว ส่วนใหญ่ก็จะเป็นข่าวแบบนั้น ซ้ำๆ อยู่ร่ำไป

คนไหนฉาวได้ ก็ยังคงความฉาวไว้เสมอต้นเสมอปลายไม่มีเปลี่ยนแปลง คนไหนภาพแรง...ง ก็จะแรงอย่างดี ไม่มีตก



ล่าสุดหนุ่มคนนี้ ที่ทำเรื่องห่ามๆ ให้ได้ยินเข้าหูตลอด สำหรับ "นิกกี้" สุระ ธีระกล จนไม่เหลือเค้า นิกกี้ เด็กผี นักร้องหน้าใสค่ายอาร์เอสฯ เมื่อหลายสิบปีก่อน ตอนนี้นิกกี้ประกาศแนวทางชัดๆ ว่าขอเอาดีทางด้านการเป็นเจ้าพ่อนู้ด งานไหนที่ต้องการความเซ็กซี่แบบสุดๆ ขอให้เรียกนิกกี้ ยิ่งงานที่มีสาวๆ เซ็กซี่ มีลูบๆ คลำๆ ฉายา "นิกกี้ 9 นิ้ว" ไม่ทำให้ผิดหวัง แต่ครั้งล่าสุดความห่ามของนิกกี้ทำเอาหลายคนตกใจ เมื่อจู่ๆ เขาบุกเข้าไปรั้วอุเทนถวายฯ แล้วไปยืนอยู่หน้าองค์พระพุทธอุเทนถวายนิรันตรายจัตุรทิศ ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของนักศึกษาและครูอาจารย์กราบไหว้ พร้อมชูมือขึ้นทั้งสองข้าง กระทืบเท้า 3 ครั้ง พร้อมทั้งส่งเสียงตะโกนโวยวาย ก่อนจะถ่มน้ำลายลงพื้น พอเจ้าหน้าที่เข้ามาควบคุมตัว ก็ด่ากราดแล้วบอกว่านี่คือการทำความเคารพแบบในแบบของเขา เฮ้อ...ไปกันใหญ่ แถมไปกร่างที่ไหนไม่กร่าง ไปกร่างที่อุเทนถวาย เดี๋ยวก็ได้รับของแถมกลับไปเป็นการขอบคุณแบบใหม่เข้าให้หรอก อะจึ๋ย...ย

"นิกกี้" สุระ ธีระกล


นี่ก็ฉาวมาตั้งแต่เข้าวงการ สำหรับ "เก่ง" เมธัส สวนศรี ที่เริ่มต้นเป็นที่รู้จักเมื่อหลายสิบปีก่อน ด้วยเจอคดีพรากผู้อ่อนวัยไร้เดียงสา นางเอกสาวคนหนึ่งไปกระทำปู้ยี่ปู้ยำ จนเป็นข่าวขึ้นหน้าหนึ่ง ถึงวันนี้คนก็จำได้ หากถามว่าผลงานของเก่งคืออะไร แหม...ตอบได้ยาก แต่ถ้าหากถามว่า เก่ง เจอคดีอะไรมาบ้างในชีวิต เห็นทีจะตอบคล่องปาก เพราะนอกจากคดีที่เคยมีติดตัวมาตั้งแต่เด็ก โตขึ้นมา ก็ยังเจอคดีเฉกเช่นเดียวกันซ้ำๆ รวมถึงเรื่องข่าวทำกร่างพกปืน จนเจ้าตัวแทบอยากร้องสะอื้น ว่าเรื่องดีๆ ของผมก็มีนะ ไม่งั้นผมจะได้รับรางวัลบุคคลดีเด่น ปี 53 จากเวทีระฆังทองมาได้อย่างไรเล่าเออ!

 เป็นเรื่องเป็นราวซ้ำแล้วซ้ำเล่า กับข่าวของ "เต๋า" สมชาย เข็มกลัด ที่ชอบปล่อยหมัด ยัดแข้งใส่ชาวบ้าน ให้ได้ยินกันมาหลายปีติดก่อนหน้านี้ แต่คดีเด็ดที่สุดก็ คือยกพวกก๊วนขับช็อปเปอร์รุมตื้บคู่กรณีจนสะบักสะบอม ก่อนจะต่อกันแบบไม่ยอมพักกับคดีตื้บ โกตา ทั้งที่เวลานั้นคู่กรณีกำลังนั่งกินบะหมี่อย่างสบายอารมณ์ แต่ระยะหลังเรื่องบู๊ระห่ำของพ่อสมชายร้อยแรงม้า ก็ดูว่าจะเบาบางลง เพราะกลายเป็นคุณพ่อลูกสอง ไม่งั้นอาจมีจองสมุดลงบันทึกประจำวันกันยาวเลยแหละ พ่อเจ้าประคุณเอ๊ย...ย


เก่ง เมธัส สวนศรี


ปิดเรื่องโกหกกันจนเป็นมหากาพย์นานหลาย ที่สุด นาธาน โอร์มาน ก็ยอมออกมาเฉลย เรื่องจริงที่หลายคนฟันธงได้เลย แต่ไม่เคยได้ยินจากปากของเจ้าตัว ให้เคลียร์ๆ ไปเลยว่าจริงหรือมั่ว ชัวร์หรือไม่ แล้วในที่สุดความสงสัยของทุกคน ก็จนมุมไม่มีที่ไป เมื่อ นาธาน ออกมายอมรับว่าได้โกหกมานับตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมา แม้กระทั่งเรื่องชาติกำเนิดว่าเขาไม่ใช่คนเนปาลอย่างที่เคยสร้างภาพไว้ แต่เรื่องที่ได้ยินซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก็คือข่าวที่นาธานโกงเงินทั้งเรื่องว่าจะทำทัวร์ รวมไปถึงเรื่องการยืมเงินคนใกล้ตัวแล้วไม่ใช้ ไล่มาตั้งแต่โกงเงินที่ร้านกาแฟจามรี กระทั่งไปอยู่สูงถึงที่ อ.เชียงคาน แต่ยังมีเรื่องข่าวโกงเงิน "น้ามด" สิทธิพร โคตรอุดมพร ญาติของ "ครูแหม่ม" พิศมัย ศรีกระบุตร หลังจากนี้ นาธาน ออกมายอมรับแล้วว่าสร้างภาพมาตั้งแต่ครั้งแรกก้าวเท้าเข้าวงการบันเทิง ก็ต้องจับตาดูอีกว่า เรื่องคนแจ้งความว่าถูกนาธานโกงเงิน จะสิ้นสุดลงหรือไม่ หรือว่าจะได้วนซ้ำยิ่งกว่าหนังฉายยาอีกหลายๆ รอบ

 กำลังเป็นที่ถกเถียงกันยกใหญ่ ระหว่างแฟนคลับฝั่งเดอะ สตาร์ กับแฟนคลับของสาวอารมณ์ดี "ตุ๊กกี้" สุดารัตน์ บุตรพรหม หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย หลังจากที่สาวตุ๊กกี้ใช้ทวิตเตอร์ตัดพ้อทำนองน้อยใจที่เพื่อนที่อยู่ในวงการบันเทิง และเป็นคนอีสานด้วยกัน เริ่มลืมกำพืดของตัวเอง เมื่อเธอเข้าไปทักเป็นภาษาอีสาน กลับทำเป็นไม่รู้จักภาษาถิ่นดั้งเดิม เรื่องนี้เลยทำให้แฟนคลับของ "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เข้าใจไปว่าตุ๊กกี้ตัดพ้อนักร้องที่พวกเขารัก เลยเข้าไปรุมต่อว่าตุ๊กกี้ยกใหญ่ แต่ตุ๊กกี้ก็ยืนยัน ว่าเธอไม่ได้ระบุว่าใคร และไม่ได้มีปัญหากับโตโน่ แม้ว่าจะเข้าข่ายคำว่าลูกอีสานเหมือนกัน ส่วนว่าจะเป็นใครนั้น เธอไม่ขอบอก นอกจากนี้หากย้อนกลับไปดูข่าวเก่า ตุ๊กกี้ก็เคยมีข่าวทำนองน้อยใจ "ลูลู่" ดวงฤดี บุญบำรุง หนึ่งในสมาชิกสาววงโปงลางสะออน เรื่องแข่งกันเด่นแข่งกันดัง ต่างคนต่างไม่มีเวลาให้ ดวงคนจะดังจนต้องเป็นข่าวนี่ใครก็ช่วยไม่ได้ซะจริงจริ๊ง...ง


นาธาน โอร์มาน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์