รวมคู่ร้างคนบันเทิงเทรนด์ฮิตปีเสือดุ!


สมกับเป็นปีเสือดุจริงจริ๊ง!! ให้ตายเถอะ เพราะเล่นเอาบรรดาคนดังน้ำตาเช็ดหัวเข่าเลิกร้างห่างไกลกันไปหลายต่อหลายคู่
 
วันนี้เลยขอขันอาสารวบรวมบรรดาคู่หวานที่น้ำตาลมาขมกันในปีเสือมาให้ดูกันว่าคู่ไหนกันบ้างนะที่ทนความโหดร้ายของเสือดุไม่ไหวต้องปิดฉากรักกันไปแล้วบ้าง!!



น้ำฝน -สเตฟาน

น่าเสียดายสุดสุดก็ต้องอดีตคนเคยรักคู่นี้ น้ำฝน - สเตฟาน ที่บ่มรักกันมาก็ยาวนาน แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอดต้องจบทางรักลงไปเมื่อต้นปีนี้ด้วยเหตุผลของความห่างด้านเวลา ที่ตอนแรกสัมภาษณ์ว่าคงแค่ห่างสักระยะ แต่ไม่ทันไรกลับมีข่าวใหญ่หลุดรอด!เมื่อมีภาพว่อนเน็ตระหว่าง นายฟาน กับ สาวหมวย หน้าใส เล่นเอาสาวฝนปวดใจจนออกปาก'เลิกถาวรไม่ขอคืนดี'ไปแล้วจ้า!!



เป้ย ปานวาด - บิ๊ก ทองภูมิ

เปิดตัวคบหาหวานแหวว เป็นข่าวรายวัน หลังฝ่ายชายออกมาอาสาดามใจอาการอกหักของสาวเป้ยจากหนุ่มคนเคยสนิทอย่าง อา อาณัตพล แต่โชว์หวานได้ไม่ทันไรก็หมดโปรโมชั่น!! ออกมาประกาศเลิกรากันถาวร แถมยังจบไม่สวยมีการออกมาแฉกันไปลากใส้กันมาวุ่นวายวึ่นวือน่าปวดหัวมั๊กมากๆ



รถเมล์ คนึงนิจ - เดี่ยว สุริยนต์

คู่นี้ก็หวานกันมาหลายปีแต่สุดท้ายความรักก็ต้องจบลงจนได้หลังสาวรถเมล์ออกมาเปิดใจว่าความรักได้ยุติลงแล้วด้วยเหตุผลที่ไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้แต่ยืนยันว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่มีตัวแปรมาจากมือที่สามแน่นอนฟันธง!!



น้ำ รพีพัฒน์ - แนน ปิยดา

คู่รักดัชชี่คู่นี้ก็เป็นอีกคู่ที่รักพังส่งท้ายปีเสือทั้งๆที่ยังรักกันเต็มหัวใจ แต่เหตุผลจากความห่างและความไม่เข้าใจอันเนื่องจากหนุ่มน้ำมันทำแต่งานแถมยังติดเพื่อนงอมแงมจนไม่มีเวลาเผื่อเหลือให้สาวแนนเหมือนเมื่อก่อน ก็ทำให้แนน-น้ำต้องจบสถานะคนรักเหลือเพียงแค่พี่ชายและน้องสาวที่แสนดีแต่คู่นี้ก็ยังไม่หมดลุ้นเพราะทั้งคู่ยังเผยตรงกันเปี๊ยบว่ายังมีสิทธิ์รีเทิร์นอยู่!!  



ต้อง ศุภัชญา - ธัญญ์ ธนากร

ยังมีกระแสคุกรุ่นอยู่สำหรับอดีตคนเคยรักคู่นี้หลังสาวต้องออกมาเผยในรายการ' ล้วง ลับ ตับแตก'ว่ารักต้องพังเพราะฝีมือของนางเอกย.คู่กรณีที่ติดต่อกับหนุ่มธัญญ์ลับหลังเธอมาตลอด ทำให้ต้อง - ธัญญ์ ทะเลาะกันตลอด ตลอด แต่ก็ไม่เคยเคลียร์ตัวเอง จนสุดท้ายความรักของต้อง - ธัญญ์ก็ต้องจบลง พร้อมรอยแผลที่เหวอะหวะ!!ยากจะสมานกันได้!!



แมน - เมจิ

อุตส่าห์แต่งงาน แต่งการ กันหลังบ่มเพาะความรักกันมายาวนานตั้งเกือบๆสิบปี แต่สุดท้าย แมน - เมจิ ก็ประคับประคอง ความรักต่อไปไม่ได้ ต้องยุติความสัมพันธ์หย่าขาดกันในที่สุด ฝ่ายหญิงหันหน้าเข้าพึ่งธรรมะให้ช่วยเยียวยา ในขณะที่ฝ่ายผู้ชายก็มีใหม่ไปแล้ว!!!




โจ๊ก อัครินทร์ - หลิว มนัสวี

ให้กำเนิดน้องแฟร์รี่ ลูกสาวสุดน่ารักมาเป็นโซ่ทองคล้องใจไม่ทันไร แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถยื้อความรักของ พ่อ - แม่ ให้เหมือนเดิมได้ เพราะในเมื่อคนเรามันหมดใจ ต่อให้โซ่หนาแค่ไหนก็กระชากให้ได้จ้า สุดท้ายสถานภาพของ โจ๊ก - หลิว เลยเหลือแค่ คุณพ่อ-คุณแม่ ของน้องแฟร์รี่เท่านั้นเองเศร้าจัง!



คู่สุดท้ายนี่ ต้องถือว่ากระแสแรงที่สุดสำหรับคู่ของซุปเปอร์สตาร์สาว มาช่า วัฒนพานิช และ พิธีกรหนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่ประคับประคองรักมาได้ยาวนานตั้งหลายไป จนใครๆก็คิดว่า รักครั้งนี้ของมาช่าคงเป็นรักสุดท้ายที่ดูแลกันไปจนแก่เฒ่า แต่อย่างว่าอะไรๆ มันก็ไม่แน่ไม่นอนสุดท้าย คู่หวานคู่นี้ก็ต้องปิดตำนาน 'รักต่างวัยแต่ใจตรงกัน'ลงไปจนได้ แถมยังเป็นการเลิกราที่ไม่ดีเท่าที่ควรอีกต่างหากเพราะก่อนหน้านี้ดันมีกระแสข่าวลือหนาหูว่า สาเหตุที่ทั้งสองได้เลิกกันนั้น เหตุเพราะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ แล้วก็เรื่องผู้หญิงเข้ามาพัวพัน ซึ่งทำให้เป็นที่สงสัยของใครหลาย ๆ คนว่าเรื่องราวเป็นยังไงกันแน่! ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้จูงมือกันมาชี้แจง ชัด ๆ ว่า ที่เลิกกันนั้นเพราะต่างฝ่ายต่างไม่มีเวลาให้กัน ส่วนเรื่องเงินนั้นฝ่ายชายยอมรับว่า ได้ยืมไปจริง แต่ไม่ได้คิดโกง และเรื่องชู้สาวไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน



เฮ้อ!!อนิจจาชีวิต ยามรักน้ำต้มผักยังหวานแต่หมดรักปุ๊บ!!ขนาดน้ำผึ้งยังขมปี๋เลยคิดดู!!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์