บีมตัดปัญหาไม่ขึ้นคอนเสิร์ตโต้ถูกอาร์เอสฟ้องเหตุรับงานเอง


"บีม" กวี ตันจรารักษ์ ยุติปัญหาไม่ขอขึ้นคอนเสิร์ต "เดอะ 4 ซีซั่น คอนเสิร์ต" ยันไม่เคยถูกต้นสังกัดฟ้องเหตุไปรับงานเอง ลั่นยังรัก "อาร์เอส" ไม่เสื่อมคลาย

กับกรณีคอนเสิร์ต "เดอะ 4 ซีซั่น คอนเสิร์ต" ที่เป็นกระแสที่กำลังเป็นพูดถึง หลังนักร้องหนุ่ม "บีม" กวี ที่มีข่าวว่าจะขึ้นคอนเสิร์ตนี้ร่วมกับอีก 3 ศิลปินคือ "เบน" ชลาทิศ ตันติวุฒิ "ว่าน" ธนกฤต พานิชวิทย์ และวง "ฟรายเดย์" แต่มีข่าวลือว่าถูกต้นสังกัดบริษัท "อาร์เอส จำกัด (มหาชน)" ฟ้อง เหตุเพราะไปรับงานเอง ซึ่ง "บีม" ได้ออกมาแถลงข่าวเปิดใจที่ห้องประชาสัมพันธ์ บริษัทอาร์เอส ฯ ซอยลาดพร้าว 15 ในช่วงบ่ายวันนี้ (22 ธ.ค.)

“สำหรับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นที่ผมได้รับเล่นคอนเสิร์ตโฟร์ซีซั่น ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตการกุศล ช่วยคนต้านภัยหนาว ทำให้เกิดความเข้าใจผิด ว่าผมรับงานแล้วต้องหักกับทางอาร์เอส และมีข่าวว่าผมจะแถลงข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งความจริงวันนั้นผมจะไปร่วมงานแถลงข่าว แต่เกิดกระแสโปรโมท ในตอนแรกก็คุยกันว่าเป็นแต่ไม่รู้ว่าทำไมกระแสข่าวมันออกมาอีกแบบ ผมจึงยกเลิก และผมต้องขอโทษที่ต้องขอถอนตัว เพราะผมก็ไม่อยากจะมีปัญหากับทั้ง 2 ฝ่าย การที่ผมถอนตัวออกมา ทางคอนเสิร์ตได้มีการเลื่อนออกไป แต่ผมยังอยากให้ทุกคนช่วยสนับสนุนคอนเสิร์ตนี้ เพราะจริงๆ ผู้จัดมีจิตใจกุศลที่จะช่วยเหลือสังคม ซึ่งหลังจากที่ผมยกเลิกไม่ไปเล่น ผมก็ได้คืนเงินมัดจำเขาไปแล้ว" นักร้องหนุ่มเล่า
 
ก่อนจะยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากับทางอาร์เอส และยังมีสัญญากับทางต้นสังกัดอยู่

“ยังมีสัญญากับอาร์เอสถึงกลางปีหน้า คิดว่าจะคุยกับผู้ใหญ่ประมาณต้นปี คือในช่วงที่ผ่านมาผมทำงานประจำและยุ่งๆ กับธุรกิจส่วนตัว และผมก็ไม่ได้เจอพี่ๆ นักข่าวเลย พอมีข่าวออกมา พี่ๆ ก็อาจจะตีความและเข้าใจผิด เพราะจริงๆ แล้วทางอาร์เอสเปิดโอกาสให้ศิลปินรับงานได้อย่างอิสระ ซึ่งเรื่องที่อาร์เอสจะฟ้องนั้น ไม่มี ถ้าจะฟ้องผมคงไม่มานั่งแถลงข่าวที่นี่ และผมมีสัมพันธ์ที่ดีมากๆ กับทางอาร์เอส และถึงแม้ว่าในอนาคตหากไม่มีการต่อสัญญา ผมก็ยังคงให้ความเคารพ และยังรักอาร์เอสอยู่เหมือนเดิม อันนี้ผมพูดในกรณีที่หากจะไม่ต่อสัญญานะ" บีมกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์