พอลล่า-เอ็ดเวิร์ดฉลองวิวาห์สุดหวาน

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 22 ธ.ค. ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล กรุงเทพฯ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
 
นักแสดงสาว
พอลล่า เทเลอร์ เดินทางมาพร้อมเจ้าบ่าว เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ ด้วยสีหน้าสดชื่นพร้อมด้วยเพื่อนเจ้าสาว นานา ไรบีนา และ แอน-อลิชา ไล่ศัตรูไกล ท่ามกลางสื่อมวลชนนับร้อยที่มาเดินทางมาทำข่าว ทำเอาทั้งเจ้าบ่าว-เจ้าสาวออกอาการตื่นเต้นก่อนเผยด้วยความแช่มชื่นว่างานครั้งนี้เป็นเพียงการฉลองพิธีวิวาห์เท่านั้น เนื่องจากตนและเอ็ดเวิร์ดได้จดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมาที่ประเทศฮ่องกง




 โดยเจ้าสาว พอลล่า เผยความรู้สึกว่า สื่อมวลชนเป็นคนแรกที่ได้เห็นตนแต่งชุดเจ้าสาว รู้สึกตื่นเต้นมากเพราะที่ผ่านมาทั้งตนและเอ็ดเวิร์ดจดทะเบียนกันที่ฮ่องกงอย่างเดียวยังไม่ได้จัดพิธีแต่งงาน ส่วนทางด้านเจ้าบ่าวเผยด้วยความรู้สึกว่าตื่นเต้นมาก
 
 ผู้สื่อข่าวถามเจ้าสาวว่าตื่นเต้นหรือไม่  พอลล่าถึงกับน้ำตาซึมพร้อมกับบอกว่า ตื่นเต้นนิดหน่อย ขอบคุณทุกคนที่มาวันนี้ เพราะทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามทางด้านเจ้าบ่าวว่าวันนี้เจ้าสาวสวยหรือไม่ ด้านเอ็ดเวิร์ดถึงกับอึ้งพร้อมกับมองหน้าพอลล่าก่อนตอบว่าสวยมากวันนี้ พร้อมกับโชว์พูดภาษาไทยว่า "ผมรักพอลล่า" เรียกเสียงฮือฮาจากนักข่าวเป็นจำนวนมาก
 
 ต่อข้อซักถามที่ว่าแต่งงานแล้วจะไปฮันนีมูนที่ไหน
 พอลล่า กล่าวว่า
คงยังไม่ไปฮันนีมูนที่ไหน เพราะทั้งตนและเอ็ดเวิร์ดต้องเดินทางไประเทศอังกฤษ เพราะเอ็ดเวิร์ดต้องไปเรียน กลางปี 54 ถึงจะเรียนจบ ซึ่งตนต้องเดินทางไปด้วยเช่นกัน ส่วนเรื่องลูกนั้นตอนนี้ยังไม่ได้ ขอให้งานแต่งงานผ่านไปก่อน
 
 ผู้สื่อข่าวถามถึงงานแต่งงานวันนี้เป็นอย่างไรบ้าง
เจ้าสาวหมาดๆ กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นงานปาร์ตี้ อยากชวนทุกคนมาสนุกกัน และในงานมีการโยนช่อดอกไม้ด้วย ส่วนเรื่องเซอร์ไพร์สตนคงไม่มีเซอร์ไพร์สอะไรให้เจ้าบ่าวเพราะเพิ่งทำงานเสร็จเมื่อวานเอง แต่ทางเอ็ดเวิร์ดไม่ทราบเพราะเห็นงุบงิบกับเพื่อนเจ้าสาวอยู่

พอลล่า - เอ็ดเวิร์ด


 
หลังจากนี้บ่าวสาวหมาดๆยังเผยต่อไปว่าเตรียมควงคู่ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ฮันนีมูนหวานที่ภูเก็ต ก่อนเตรียมฉลองคริสต์มาสกับครอบครัวฝ่ายชายที่ประเทศอังกฤษต่อไป

 ดาราสาวกล่าวว่า หลังแต่งงานจะไปอยู่ที่อังกฤษก่อน แต่คงต้องกลับมาทำงานที่เมืองไทยด้วยประมาณ ม.ค. ปีหน้าและอาจมีแพลนฮันนิมูนที่ภูเก็ต จากนั้นคงบินไปกลับประเทศไทย-อังกฤษ
 
 ถามว่าวันนี้รู้สึกอย่างไร เอ็ดเวิร์ด กล่าวว่า ตื่นเต้นมาก เป็นความรู้สึกที่อธิบายไม่ถูก ดีใจที่มีอีกคนมาร่วมใช้ชีวิตด้วย แม้ว่าพอลล่าจะไม่ได้เป็นอย่างที่ตั้งใจไว้ทั้งหมด เช่น เรื่องทำกับข้าวถึงแม้จะทำไม่เป็นก็ไม่เป็นไร และกล่าวต่อว่าขอบคุณสื่อมวลชนทุกคนที่มาในวันนี้
ทำให้รู้ว่ามีคนรักพอลล่าเยอะมาก ถ้าไม่มีสื่อมวลชนเหล่านี้ตนก็คงไม่มีวันนี้
 
 ผู้สื่อข่าวถามว่าชินหรือยังกับคำว่า สามี-ภรรยา
พอลล่า กล่าวว่า
ยังไม่ชินเลย ยังรู้สึกแปลกๆ อยู่ว่าคนนี้หรือสามีเรา ถามว่าประทับใจเอ็ดเวิร์ดตรงไหนต้องบอกว่าเขาเป็คนที่คุยด้วยอยู่ด้วยแล้วรู้สึกว่าใช่ แต่อธิบายไม่ถูกว่ารู้สึกอย่างไร แค่รู้สึกว่าคนนี้ใช่

 เมื่อถามเอ็ดเวิร์ดว่า ทำใจยอมรับกับความไม่เป็นส่วนตัวได้หรือยัง
เจ้าบ่าวกล่าวว่า ยังรู้สึกแปลกๆ อยู่ แต่คงต้องรับกันมันให้ได้  คือ รับกับงานที่พอลล่าทำอยู่ให้ได้
 
 ถามว่ามีการสัญญาอะไรกันหรือไม่
พอลล่า กล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า แม้ว่าเราสองคนจะคบกันมาได้แค่ปีครึ่งเท่านั้น เลยจำเป็นที่จะเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ
แต่จะไม่มีวันที่เราจะมีปัญหากันถึงขั้นแยกทางกันเด็ดขาด 

อนึ่ง. คู่รักคนดังใช้เวลาในการแถลงข่าวประมาณ 25 นาที ระหว่างการให้สัมภาษณ์นั้นต่างกุมมือกันแน่น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์