“เฟย์-ฟาง-แก้ว” & “บิวตี้ จี” จัดคอนเสิร์ตเอาใจวัยรุ่นส่งท้ายปี!! แฟนเพลงเต็มอิ่มแด๊นซ์มันส์สุดเหวี่ยง

“เฟย์-ฟาง-แก้ว” & “บิวตี้ จี” จัดคอนเสิร์ตเอาใจวัยรุ่นส่งท้ายปี!! แฟนเพลงเต็มอิ่มแด๊นซ์มันส์สุดเหวี่ยง

                         จบไปแล้วสำหรับสองคอนเสิร์ตส่งท้ายปี ที่อาร์เอสฯ จัดขึ้นเพื่อเอาใจแฟนเพลงวัยรุ่น สำหรับสองคอนเสิร์ต ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตขอบคุณแฟน  “OLE   Beauty G  Thank You Concert   ของศิลปิน บิวตี้ จี (Beauty G)  และคอนเสิร์ต เฟย์  ฟาง แก้ว เลดี้ส์ แอนด์ เจนเทิลเมน เดบูตอง คอนเสิร์ต  ของสามสาว  เฟย์-ฟาง-แก้ว   กามิกาเซ่  ที่เพิ่งจบลงด้วยความสนุกสนามแบบมันส์สุดเหวี่ยง ที่เซ็นทรัลเวิลด์ไปเมื่อวันก่อน                                 แม้คอนเสิร์ตจะเริ่มคนละเวที คนละเวลา แต่ในวันเดียวกัน ทำให้แฟนคลับสุดคุ้มเพราะได้ชมทั้งสองงานต่อเนื่อง แต่ก่อนจะเริ่มคอนเสิร์ตทั้งสองศิลปิน เปิดโอกาสให้แฟนเพลง ได้เข้า MEET & GREET ซึ่งก็มีแฟนเพลงจำนวนมากเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้  ขอบอกงานนี้  ทั้งสี่สาว บิวตี้จี และสามสาว เฟย์-ฟาง-แก้ว ช้ำไปหมดทั้งตัว เพราะเจอแฟน ๆ ทั้งกอดรัดฟัดเหวี่ยง


                                บิวตี้ จี   เริ่มคอนเสิร์ตก่อน เวลาสามโมงเย็นประเดิมเวทีกับศิลปินรับเชิญ สี่หนุ่มสุดหล่อจากวง  ซีควินท์  โยชิ-พิชญ์-ฟลุค และแบงค์  ร้องเพลงฮอต 4 เพลง ไม่ว่าจะเป็น เกมส์ทายใจ,อย่าได้แคร์,ฉันดีไม่พอใช่ไหม และคนที่เธอรักกับคนที่รักเธอ และหลังจากมันส์ไปสุดเหวี่ยงกับสี่หนุ่มแล้ว ถึงคิวของสี่สาว บิวตี้ จี  ที่นำเพลงเพราะ ๆ ของพวกเธอมาฝาก เริ่มจาก เครซี่เกิร์ล เครซี่เธอ  จากนี้เอาเพลงของ ห่างกันสักพัก  ของ หวาย และ เลิฟ วิลล่า ของ โฟร์-มด มาร้องและตามด้วยเพลง คำว่ารัก แปลว่าไม่รัก   ต่อท้ายด้วยบอยแบนด์หนุ่มสุดฮอต เค-โอทิคมาสร้างความสนุกทั้งร้องทั้งเต้น กับเพลง Overture+Freestyle+ไร้เดียงสา,เหงาปาก, เรื่องของเราอย่าบอกเขาเลย และ ดูไม่ดี เรียกว่าจบลงด้วยความประทับใจกับการแสดงของ 3 ศิลปินจากเวทีแรก


                                และยังไม่ทันหายเหนื่อย หนุ่ม ๆ เค-โอทิค ต้องวิ่งรอกขึ้นไป Play House ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์  เพื่อสร้างความสนุกต่อในคอนเสิร์ต    เฟย์  ฟาง แก้ว เลดี้ส์ แอนด์ เจนเทิลเมน เดบูตอง คอนเสิร์ต   แฟนเพลงส่งเสียงต้อนรับ 3 สาวสุดฮอต “เฟย์-ฟาง-แก้ว”  กับเพลง “Baby Boy,Help Me Please,Mizz Call Mizz U,                   ยังเป็นดอกไม้ของเธอหรือเปล่า,คำถาม,อยากลืมว่าเป็นเพื่อนเธอและต้อนรับน้องใหม่กับเพลง  มอร์นิ่ง คิส   ศิลปิน คิส มี ไฟฟ์  แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดสุด ๆ กับการฟิชเชอริ่ง ของ เฟย์-จงเบ,ฟาง-ป๊อปปี้ และแก้ว-             โทโมะ กับเพลง เพื่อนกันฉันรักเธอ  หลังจากเซอร์ไพร์สแฟนเพลงกันกระหน่ำ เพราะ 3 หนุ่มถูกปิดเป็นความลับ ทั้งสามสาวก็ยึดเวทีคืน ชวนแฟนเพลง ทั้งร้อง ทั้งเต้น  จนจบคอนเสิร์ต


                                เรียกว่าแฟนเพลงวันนี้ต่างสนุกสนานกันสุดเหวี่ยงแบบเต็มอิ่ม กับทั้งสองศิลปิน สองคอนเสิร์ตในวันเดียวกัน!!!!                               



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์