ที่ดูว่าไผ่หยิ่ง ที่จริงนะไผ่อายครับ

ไผ่ พาทิศ พิสิษฐ์มงคล พ้อชีวิตย่อมมีช่วงวิกฤติ


ยอมรับเจอเรื่องเครียด ทำให้ไม่อยากพูดจากับใคร ทำใจหากใครจะมองติดลบ เปรยชีวิตปกติไม่ได้ก้าวร้าวใครแน่นอน


มีโอกาสได้ไปถ่ายโฆษณากับหนุ่มดังแดนโสมอย่าง เรน


อีกทั้งยังมีคนแอบตั้งฉายาให้ว่า "เรน 2" อีก อะไรๆ ก็ดูเหมือนจะเป็นไปในทิศทางที่ดี แต่ล่าสุด "ไผ่" พาทิศ ก็โดนเข้าอีกจนได้ เมื่อมีข่าวว่า หลังกลับจากแดนโสมมาเข้ากองถ่าย "ฟ้าหินดินทราย" ไผ่ มีอาการเปลี่ยนไป วันๆ คุยแต่โทรศัพท์ แถมยังไม่มีสัมมาคารวะกับผู้ใหญ่อีกด้วย



ไผ่ กล่าว


จะไม่แก้ตัวนะกับเรื่องนี้ จะบอกเพียงแค่ว่า วันนั้นที่เกิดเหตุการณ์ ผมมีเรื่องนิดหน่อยเลยไม่สามารถปรับสภาพจิตใจที่จะพูดคุยกับใครได้ และมันเป็นแค่วันนั้นวันเดียว เป็นวันที่มีเรื่องหนักสุดในชีวิต เลยขออยู่อย่างสงบๆ ดีกว่า ส่วนใครจะพูดถึงผมอย่างไร ผมไม่สนใจ เพราะถ้าเขาจะตัดสินคนจากแค่วันเดียวก็เป็นสิทธิของเขา"


นอกจากนี้


นักแสดงคนดังยังได้บอกต่อด้วยว่า เขาก็เป็นแบบนี้ จะไม่มานั่งแก้ตัวอะไร แต่โอเคถ้ารู้ว่าอะไรไม่ดีก็จะแก้ไขนะ จะควบคุมอารมณ์ให้มากกว่านี้


ซึ่งปกติผมก็ไม่ได้เป็น เป็นแค่วันนั้นวันเดียวจริงๆ


และทำไมต้องวันนั้นก็ไม่รู้ทุกวันนี้พี่ๆ ในกอง หรือแม้แต่ผู้กำกับเขาก็ไม่ได้อะไรกับผมนะ เพราะเขาคงรู้ว่าผมเป็นยังไง คนที่สนิทกับผมจริงๆ ก็จะยิ่งรู้ ว่ามันเพราะอะไร ผมถึงเป็นอย่างนั้น ถ้าผมมีเรื่องจริงจังอะไร เขาก็จะไม่ยุ่งกับผมกัน"


ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า


กลัวหรือไม่ว่าข่าวที่เกิดขึ้นจะทำให้แฟนละคร หรือคนที่ชื่นชอบ ไผ่ ไม่เข้าใจ คิดว่าเป็นคนหยิ่ง และไม่มีสัมมาคารวะ

คือไม่รู้จะกลัวทำไม กับสิ่งที่คนอื่นเขาคิด แล้วเราห้ามไม่ได้ กลัวคนที่รู้จักผมไม่เข้าใจผมมากกว่า แต่จะว่าไปคนที่รู้จักผมเขาจะเข้าใจนะว่าปกติผมไม่ใช่คนแบบนั้น แต่วันนั้นผมไม่พร้อมที่จะไปยุ่งวุ่นวายกับใคร"


เรื่องที่หนักสุดในชีวิตที่เกิดขึ้นวันนั้นเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหัวใจด้วยหรือเปล่า


ไผ่ นิ่งไปเล็กน้อย มีท่าทีอ้ำอึ้งแล้วพูดสั้นๆ ว่า "ช่างมันเถอะครับ"

ไผ่กล่าวปิดท้าย

"มันเป็นเรื่องที่วิกฤติทางจิตใจ เอาเป็นว่าปล่อยให้มันผ่านไปเถอะนะ อย่างวาเลนไทน์ปีนี้ก็ไม่ได้มีอะไรหวานแหวว เพราะถ้าจะมีรัก ก็คงรักทุกวัน ไม่เฉพาะวันนี้เพียงวันเดียว ช่วงนี้ทำงาน และก็เน้นออกกำลังกายแล้วก็กลับบ้าน เรื่องแบบนี้ถ้าเป็นคู่กันจริงก็คงมาเจอกันเอง"



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์