เวียร์ รัก แพนเค้ก ยังหวาน น้อมรับฉายา กวน มึน เมา



         ได้รับฉายา “กวน มึน เมา” สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส ล่าสุดเจอเจ้าตัวเลยต้องรีบเรียกมาสอบถามถึงความรู้สึกที่ได้รับฉายานี้ พร้อมกับให้เคลียร์เรื่องความรักกับหวานใจ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันเรียบร้อยแล้วจริงหรือไม่ โดยเวียร์ เผยว่า

        “ก็ดูเกาหลีดี ขอบคุณที่ตั้งให้ครับ ดีนะ ชัดเจนดี” เครียดมั้ยเพราะมันค่อนข้างส่อไปในทางลบ? “ไม่ครับ เพราะข่าวมันก็ส่อมาอยู่แล้ว ส่วนจะตอกย้ำภาพเราหรือเปล่านั้น จริง ๆ เขาก็ให้ภาพนี้กับผมอยู่แล้ว แต่เราก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้น เป็นคนปกติคนหนึ่งที่มีกิจกรรมทางสังคม เพียงแต่เราเป็นนักแสดงอยู่ในที่สว่างก็เลยถูกจับตามองเท่านั้นเองครับ”
 
กลัวหรือเปล่าว่าฉายานี้จะติดตัวเราไปตลอด? “ผมว่าตอนนี้ปัญหาอะไรก็ตาม ก็มักจะมีเรื่องนี้มาเกี่ยวข้องอยู่แล้ว รู้สึกเริ่มชินแล้วครับ” ทำให้ต้องเพลา ๆ ลงมั้ย? “ผมไม่ได้หนักอยู่แล้วครับ ส่วนที่มีข่าวแบบนี้บ่อย ๆ แล้วผู้ใหญ่เรียกเข้าไปคุยหรือไม่นั้น จริง ๆ ผู้ใหญ่เข้าใจ เพราะถ้าเราทำงานและดูแลตัวเองได้ดี เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร ตั้งแต่มีปัญหาก็ไม่เคยโดนเรียก”
 
ปีหน้าเราจะปรับตัวมั้ยให้กวนแต่ไม่เมา?
“ผมว่าเป็นเรื่องปกติ เราอย่าเอาเรื่องนี้มาเป็นจุดขายดีกว่าครับ และหากผมตั้งฉายาได้เอง ก็ไม่ขอตั้งฉายาอะไรดีกว่าครับ ไม่อยากมี” ได้คุยเรื่องนี้กับแพนเค้กหรือยัง? “ผมเพิ่งรู้เมื่อกี้เอง ไม่ซีเรียส”

ตอนนี้ความสัมพันธ์ของเรากับแพนเค้กระหองระแหงกันหรือเปล่า? “ตอนนี้ยังดูแลกันเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงครับ แต่ช่วงนี้ละครออนแอร์ทั้งคู่ ต่างคนต่างทำงาน ก็เหนื่อย ต้องพักผ่อนกันมาก ๆ จะโทรฯหากันมากกว่า” กระแสเลิกรากันกระหน่ำมากนะ? “ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ไม่มีปัญหาอะไร”

ตอนที่เวียร์มีเรื่องขับรถชน แต่แพนดูเหมือนไม่ค่อยรู้เรื่องคนเลยมองว่าห่างกันแล้วหรือเปล่า? “เปล่าครับ เพราะน้องไม่รู้จริง ๆ ส่วนเรื่องเวลาที่มีข่าว แล้วมีคนไปถามแพนเค้ก กลัวว่าเขาจะหนักใจหรือเปล่านั้น ผมก็จะบอกน้องว่าเวลาที่ใครมีอะไรเกี่ยวกับพี่ไปถาม ให้น้องบอกว่ามาถามพี่ดีกว่า เพราะน้องเองก็ไม่รู้อะไรด้วย ไม่อยากให้เขาไม่สบายใจ”

เรื่องขับรถชนทางแม่ของแพนเค้กได้บอกอะไรกับเวียร์บ้างมั้ย? “ก็บอกให้ระวัง พยายามพักผ่อนให้เยอะ ๆ เพราะเราทำงานหนัก” เห็นว่าแพนเค้กน้อยใจเวียร์ ถึงขั้นร้องไห้? “คงไม่หรอกครับ ผมก็ไม่ได้อะไรที่แย่ ตอนนี้ก็คุยกันตลอด” มีข่าวว่าเราดื้อ ชอบดื่ม แพนเค้กเลยทิ้งไป? “ผมว่ามันเป็นเรื่องปกตินะ เป็นเหตุผลที่น้อยคนจะคิดเรื่องนี้ จริง ๆ ผมก็ไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้น เราก็ทำงานได้ ไม่ได้ไปนอนที่ไหน หรือไม่มีสติ แต่คนชอบมองว่าเราเสร็จงานคงไปกิน ภาพมันก็รุนแรงไป ซึ่งกับข่าวที่ออกมาผมไม่ซีเรียสนะ และก็ไม่หวั่นกระทบความสัมพันธ์ด้วยครับ” เร็ว ๆ นี้ จะได้เห็นควงกันออกงานอะไรมั้ย? “ยังไม่มีแพลน ปีใหม่นี้ผมคงต้องกลับขอนแก่น ไปอยู่กับญาติ ๆ”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์