ใหม่ปัดแต่งตรัยฟ้าแลบปีใหม่ควงสวดมนต์

ดูว่า ความรักตอนนี้จะแฮปปี้สุด ๆ สำหรับสาว ใหม่ สุคนธวา กับ หนุ่มตรัย ตรัยธนิษฐ์ ฉิมตะวัน

ล่าสุด ก็มีข่าวว่าทั้งคู่จะมีข่าวดี ต้นปี 54 นี้แล้ว งานนี้ สาวใหม่ ก็ออกมาชี้แจงว่า ยังไม่ได้มีงานแต่งแบบฟ้าแลบแน่นอน แต่ยอมรับว่า เคยมีการพูดเรื่องงานแต่งงานกันจริง ๆ ส่วนปีใหม่นี้ ทั้งคู่ก็จะควงกันไปสวดมนต์ข้ามปีเหมือนเดิม มีข่าวว่าจะแต่งฟ้าแลบปีหน้า “ไม่ค่ะ ไม่ได้จะแต่งปีหน้าค่ะ แต่ถ้าถามว่า เคยคุยไหม ก็เคยคุยไว้ แต่ไม่ได้เจาะจงว่าจะต้องแต่งนะ เพราะว่า ใหม่ยังอายุน้อยอยู่ ยังอยากทำงานอยู่ค่ะ

(เขามาขอหรือยัง)

เปล่าค่ะ เขาไม่ได้มาขอ แต่ว่าก็คุยกันเล่น ๆ (ได้คุยเรื่องนี้กับทางครอบครัวหรือยัง) ใหม่ยังไม่ได้คุยเรื่องแต่งงานกับทางครอบครัวนะคะ ใหม่โชคดีที่มีคุณพ่อ คุณแม่ ที่เขาเปิดใจ และเคารพในสิ่งที่ใหม่ทำทุกอย่าง แล้วใหม่เอง ก็ไม่อยากทำให้เขาผิดหวังหรือเสียใจด้วย”



เคยเอาดวงไปดูว่าเป็นเนื้อคู่กันหรือเปล่าไหม

“ไม่ค่ะ คือจริง ๆใหม่ ดูดวงบ่อย แล้วเขาก็ทายว่า เดี๋ยวปีหน้าจะมีคนเข้ามาให้เราดูอีกเยอะ แต่ไม่กล้าบอกพี่ตรัยนะ กลัว…ใหม่คิดว่าอาจจะเป็นแค่อุปสรรคระหว่างความรักของเราก็ได้ (เขาเป็นยังไง) เขาก็ระแวงเราเหมือนกันนะ เพราะว่าเราเจอคนที่หลากหลาย แต่เขาก็จะรู้ว่าใหม่เป็นคนจริงจัง ไม่ได้ให้ใจกับใครง่าย ๆ

(คิดว่าพี่ตรัยใช่หรือยัง)

ถามว่า ตอนนี้ใช่ไหม ก็ใช่ค่ะ แต่ว่าใหม่ก็ยังไม่อยากจะพูดมาก เพราะถ้าวันนึงไม่ใช่ขึ้นมา ใหม่ก็หน้าแตก ก็เรื่อย ๆ ดีกว่าค่ะ” ปีใหม่จะไปไหน “ก็อาจจะเป็นเหมือนปีที่แล้ว คือ สวดมนต์ข้ามปีค่ะ จะได้โชคดี”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์