กอล์ฟ-ไมค์ ประกาศแยกวง แสดงตัวตนของแต่ละคน


หลังจากที่มีกระแสออกมาเรื่อย ๆ ว่าดูโอขวัญใจวัยรุ่น กอล์ฟ-พิชญะ และ ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล
 
ถึงคราวแยกวงเสียแล้ว ล่าสุดเจอตัวทั้งคู่มาร่วมงาน “เพียวริคุ ฮิป แอนด์เฮลท์ ปาร์ตี้” ที่ ตรัยยา รพ. ปิยะเวท พระราม 9 จึงต้องเข้าไปสอบถามเรื่องราวจากทั้งคู่สักหน่อย

ไมค์ กล่าวว่า “แยกเดี่ยวแล้ว ทางบริษัทต้องการให้แสดงความเป็นตัวเราให้มากที่สุด อัลบั้มที่ผ่านมาเราก็มีโอกาสออกไอเดีย แต่ก็ไม่เยอะเท่าอัลบั้มนี้ ก็ค่อนข้างเหนื่อยที่ต้องดิวงานกับต่างประเทศ”
 
...ตอนแรกเหมือนไมค์จะออกก่อน เพราะเห็นโปรโมตว่าไปทำเพลงที่อเมริกา...

“ยังไม่เสร็จเลย อาทิตย์หน้าน่าจะได้อัดเสียง ตอนนี้ไมค์เพิ่งกลับไปสอบเข้ามหาวิทยาลัย ช่วงนี้ทำอะไรหลายอย่างมาก งานก็เลยอาจจะล่าช้าไป แต่คาดว่าภายในปลาย ๆ ม.ค. น่าจะได้เห็นผลงานกัน”




ตั้งใจไป ตีตลาดนอกเลยหรือเปล่า?
 “ก็กะให้มาตรฐานเทียบเท่ากับอินเตอร์ของเอเชีย หนึ่งปีที่ผ่านมา เราไม่ได้หายไปเฉย ๆ เราไปเพื่อฝึกฝนและค้นหาตัวเอง ก็อาจไปตีตลาดต่างประเทศบ้าง แต่อาจใช้เวลาค่อนข้างนาน เพราะมีการแข่งขันสูง ส่วนบ้านเราเขาก็มาแชร์ตลาดไปด้วยครับ
 
...เราต้องรอเวลาให้พร้อมกว่านี้ จึงแยกไปโก อินเตอร์หรือเปล่า...

“ถ้ามีอัลบั้มออกมาทุกปี แต่เหมือนเดิม ทุกคนก็จะคิดว่าน่าเบื่อ แต่ถ้าเราทำให้เห็นว่าเราเปลี่ยนแปลง มีความเก่งขึ้น    ถ้าเราทำให้คนยอมรับเราในจุดนี้ได้ แปลว่าเราก็มีโอกาสได้โกอินเตอร์เหมือนกัน

กอล์ฟ กล่าวว่าก็ยังไม่แน่ใจว่าจะได้เห็นของใครก่อน คงเป็นปีหน้า ตอนนี้ก็ทำชิ้นงานอยู่ เพลงจะคนละแนวเลย จะไม่รู้เรื่องดนตรีของกันและกัน เพราะเดี๋ยวซาวด์ออกมาเหมือนกัน”
 
ได้ข่าวว่าของเราถ่ายมิวสิกวิดีโอ ไปแล้ว?
ถ่ายเสร็จแล้ว ปีหน้าเปิดมาคงได้เจอกัน ตอนนี้อยู่ในช่วงตัดต่ออยู่ ก็ได้ทีมงานต่างประเทศมาทำด้วยกัน” ...ของกอล์ฟเปลี่ยนลุค เลยหรือเปล่า... “ก็เปลี่ยนเหมือนกัน การแต่งตัวก็ค่อนข้างให้ดูโตขึ้น แต่จุดสำคัญคืองานชุดนี้มีส่วนร่วมเยอะที่สุด ครั้งนี้เป็นโอกาสที่ดีที่ผู้ใหญ่ให้เราเป็นโปรดิวเซอร์เอง



บางกระแสบอกว่าทางค่ายจะดันชิน-ชินวุฒ มากกว่า?
“ไม่ครับ ยังไงก็เป็นศิลปินร่วมค่าย แกรมมี่น่าจะคิดว่าใครไปได้ก็เปิดโอกาสให้ไปครับ ไม่มีใครผลักดันใครมากกว่า

...ช่วงที่กอล์ฟอยู่อเมริกาแม่ก็ออกมาพูดถึงดิว-อริสรา เคยเห็นบ้างมั้ย...
“เคยเห็นผ่าน ๆ บ้าง แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรแล้ว เอาจริง ๆ เขาก็ไม่ได้เป็นคนเลวร้ายเหมือนข่าว มันก็เรื่องสมัยก่อน ผิดกันบ้าง ก็ให้อภัยกันไป” แม่เข้าใจเขาหรือเปล่า? “แม่อาจจะอินตามข่าว แต่เราก็อธิบายให้เขาฟัง”
 
...ข่าวว่าเราชอบสวนกระแสกับแม่...
 “ไม่ได้สวนอะไรทั้งนั้น (หัวเราะ) แต่ช่วงนี้ยังไม่มีโอกาสพาดิวไปสวัสดีแม่เลย กอล์ฟยุ่งกับงานมาก”
 
เราจะทำยังไงให้แม่สบายใจที่เราคบกับดิว?
 “ไม่ต้องทำอะไร ก็อย่าไปเขียนอะไรในแง่ลบ เพราะวัยรุ่นก็มีไปเที่ยวบ้าง เช่น บางรูปที่มีไฟออกมาจากแหวน คนก็บอกว่าเป็นควันบุหรี่ ทั้ง ๆ ที่มันเป็นแสงครับ ข่าวมันมาเดี๋ยวก็ไป ถ้าดิวไม่ดีจริง ก็ต้องมีข่าวว่ากอล์ฟเลิกยุ่งไปแล้ว ตอนนี้สนิทกันมาปีครึ่ง ก็ปกติครับ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์