‘ใหม่-สุคนธวา’โต้ข่าวเต้นลูบเป้าแฟน


วันที่ 21 ธ.ค. ที่รร.โซฟิเทล เซ็นทรัลพลาซ่า ในงานแถลงข่าว เทศกาลโคนมแห่งชาติ
 
สาวเซ็กซี่ ‘ใหม่’สุคนธวา เกิดนิมิตร ขอแก้ข่าว หลังไปงานคอนเสิร์ตอัสนี-วสันต์ แล้วมีหนังสือฉบับหนึ่งลงข่าวว่า ดาราสาวเต้นลูบเป้า ‘ตรัย’ตรัยธนิษฐ์ ฉิมตะวัน แฟนหนุ่ม กลางงานคอนเสิร์ต

โดย ใหม่-สุคนธวา กล่าวว่า ขอฝากแก้ข่าวหนึ่ง เพิ่งรู้มาวันนี้ ว่าใหม่ไปคอนเสิร์ตอัสนี-วสันต์ แล้วเต้นยั่วพี่ตรัยกลางคอนเสิร์ต ตลกมากและอยากจะบอกเลยว่าไม่มีการเต้นยั่ว เขียนแรงด้วยเขียนว่า “ใหม่ช่างกล้าเต้นยั่วลูบเป้าตรัยกลางคอนเสิร์ต” แรงมาก ยอมรับว่าไปคอนเสิร์ตจริง ต้องการทำเซอร์ไพรส์ เพราะแฟนหนุ่มชอบอัสนี-วสันต์ จึงเอาผ้าปิดตา แล้วไปเปิดกลางงานให้รู้ว่ามางานคอนเสิร์ตอัสนี-วสันต์ แต่ไม่ได้ไปกันสองคน ไปกับพี่เป็ด-สุภี พงษ์พานิชย์ และครบครัวพี่เป็ด มีพี่โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา นั่งแถวหน้าติดกับพี่เป็ดกับพี่โก้เลย

 “ถามว่าใหม่เต้นมั้ย เต้นจริงค่ะ แต่เต้นกันทุกคน ทั้งพี่เป็ด ทั้งครอบครัวพี่เป็ด ทั้งพี่โก้ พี่ตรัยก็ลุกขึ้นเต้น ใหม่ก็ลุกขึ้นเต้น แต่ไม่มีการลูบเป้าโชว์ยั่วแบบนี้ ไม่ใช่นะ ใหม่รู้กาลเทศะ ก็อยากแก้ข่าวว่าหนูก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่รู้ว่าอะไรคืออะไร คงไม่ไปทำอะไรแบบนั้นกลางคอนเสิร์ตมั้งคะ” ใหม่กล่าว

 ผู้สื่อข่าวถามว่า ‘ตรัย’ เห็นข่าวหรือยัง
ดาราสาวกล่าวว่า ยังไม่เห็น เพราะเพิ่งทราบข่าวนี้ ค่อนข้างตกใจ ดูเหมือนว่าเราแรง ซึ่งก็เต้นปกติทั่วไป คอนเสิร์ตเพลงสนุกก็ต้องเต้น




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์