บอยคิวงานยาวถึงปีใหม่ งดพาเอ๋ยเที่ยว

กระแสของละคร “วายุภัคมนตรา” ที่มีหนุ่มเซอร์ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ รับบทเป็นพระเอกนั้นตอนนี้เรียกว่ามีกระแสตอบรับจากแฟนละครดีสุด ๆ

ถึงขนาดทำเว็บไซต์และตามไปเฝ้าหนุ่มบอยตามงานต่าง ๆ ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอตัวหนุ่มบอยในงานเปิดโชว์รูมบุญถาวร สาขา เกษตร-นวมินทร์ งานนี้หนุ่มบอยก็รับว่าปลื้มสุด ๆ ที่กระแสละครเปรี้ยง จนทำให้คิวยาวไปถึงช่วงปีใหม่เลยไม่มีเวลาพาหวานใจน้อง เอ๋ย-สุทธิดา จีระพันธ์ ไปเที่ยวไหนได้เลย บอย เผยว่า “กระแสค่อนข้างดีมาก ๆ เลย เพราะละครเรื่องนี้มีความสนุกที่ครบรส ทั้งตื่นเต้น ทั้งหวาน ตลกเฮฮา แล้วเขาชอบที่มีพระนางคู่เก่าจาก 3 ตอนแรกมาร่วมด้วย”

เห็นว่าเพราะละครเรื่องนี้ทำให้เรามีแฟนคลับเพิ่มขึ้นด้วย?

“ครับ ความจริงก็มีผลมากเหมือนกันครับ เพราะเพิ่งมีคนส่งเว็บไซต์แฟนคลับมาให้ดู หรือมีตามมาที่งานบ้าง” ...คิดว่าเรื่องนี้เราได้พัฒนาฝีมือการแสดงแค่ไหน... “ความจริงตัวผมเองก็ไม่รู้ว่ามันพัฒนาได้แค่ไหน ต้องดูกระแสของละครซึ่งมันก็ค่อนข้างดีมาก ก็ดีใจครับที่มีคนชื่นชอบผลงานของผม”



ช่วงนี้ทำงานเยอะมีเวลาให้น้องเอ๋ยบ้างมั้ย?

“ช่วงนี้ค่อนข้างน้อยมากเลย เพราะทำงานทุกวันเลยเป็นแบบนี้มา 2-3 เดือนแล้ว ช่วงนี้เจอกันน้อยมาก ใช้การคุยโทรศัพท์กันมากกว่า” ...เขาเข้าใจมั้ย... “เข้าใจนะ แต่เขาก็มีงอนบ้าง” เขางอนแล้วเราทำยังไงบ้าง? “ก็พูดกันตามเหตุผลก็บอกให้เขาดูว่างานวันนี้มีอะไรบ้าง” ...แล้วเขาเข้าใจดีหรือให้เราทดแทนที่ไม่มีเวลาให้มั้ย... “ก็มีบ้างนิดหน่อยตามประสาผู้หญิงเราก็ต้องเข้าใจเขาด้วยว่าเราก็ให้เวลาเขาน้อยไปหน่อย แต่ช่วงนี้ก็ขอทำงานก่อน”

แล้วปีใหม่มีแพลนพาน้องเอ๋ยไปเที่ยวไหนหรือเปล่า?

“ไม่มีเลยครับ ผมติดงานยาวไปถึงปีใหม่เลย แต่ไม่เป็นไรครับ ก็เดี๋ยวถ้าคิวว่างแล้วค่อยพาไปก็ได้” ...อะไรที่ทำให้รู้สึกว่าคบกับคนคนนี้แล้วโอเค... “คงเป็นอะไรที่คุยกันรู้เรื่อง คุยกันด้วยเหตุผล” กลัวมั้ยความห่างจะทำให้เราต้องห่างกันไป? “ก็กลัวเหมือนกันนะครับ ความจริงช่วงที่ยุ่ง ๆ แบบนี้เคยมีมาแล้วแต่ช่วงนี้น่ะค่อนข้างนานเลยที่เจอกันน้อย”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์