ต่างฝ่ายก็มีคนเข้าหาแต่ซูซี่-เจมส์เชื่อใจกัน

ก่อนหน้านี้ดูเหมือนจะเป็นนางเอกดาวรุ่งอีกคนของช่อง 3 แต่ระยะหลัง ๆ นางเอกสาว ซูซี่-สุษิรา แน่นหนา กลับไม่ค่อยมีงานละครออกมาให้เห็นเท่าไหร่

ขณะเดียวกันก็มีเด็กรุ่นน้องหน้าใหม่แจ้งเกิดเพียบ ซึ่งซูซี่ก็ไม่คิดมากพร้อมเปิดโอกาสให้กับรุ่นน้อง สำหรับเรื่องความรักระหว่างเธอกับ เจมส์-อเล็กซานเดอร์ แม็กกี้ นั้นยังแฮปปี้เหมือนเดิม ที่ผ่านมาต่างฝ่ายต่างก็มีคนเข้าหา แต่ก็ไม่มีอะไร เพราะเชื่อใจกันและกัน ซูซี่ กล่าวว่า “ช่วงนี้ก็มีถ่ายละคร “เรือนหอรอเฮี้ยน” เรื่องเดียว ก่อนหน้านี้เคยทำมาพักหนึ่ง แต่ทางทีมงานแก้บทหมดก็เลยต้องมาถ่ายทำกันใหม่ ตอนนี้ถ่ายไปได้ประมาณ 60% แล้ว ตอนแรกที่โดนแก้บทก็มีท้อนะ แต่ซี่เห็นว่าบทใหม่ดีกว่า คิดว่าคนดูต้องชอบแน่นอน เรื่องที่พักหลังเงียบหายไปนั้น ซี่ก็ไปทำละคร ถ่ายแบบ ไม่ค่อยไปงานอีเวนต์ คนก็เลยคิดว่าหายหน้าหายตาไป แต่ซี่ก็ไม่คิดมากนะ เราก็รู้อยู่ว่าเรามีงานละคร ตอนนี้ก็กำลังคุยถึงงานละครเรื่องใหม่อยู่ด้วย”

คิดมากมั้ยช่วงนี้มีนางเอกหน้าใหม่แจ้งเกิดเยอะ?

“ไม่หรอก เราอยู่บรอดคาซท์ เป็นครอบครัว เราก็ยินดีถ้าจะมีน้องใหม่เข้ามา ต้องให้โอกาสเขาบ้าง เราเองก็แก่ลงทุกวัน” ...ปีใหม่นี้ไปเที่ยวไหน?... “ไปเยี่ยมครอบครัวที่เชียงใหม่ เป็นช่วงโปรดของซูซี่มาก เพราะจะได้กลับไปอยู่กับครอบครัว ก็ไปอยู่กับครอบครัวของเจมส์และซูซี่” เตรียมของขวัญอะไรเซอร์ไพร้ส์เจมส์มั้ย? “อะไรก็ได้ ซี่ไม่ให้ความสำคัญกับเรื่องวัตถุ แค่เขาให้ความรักมาก็ดีแล้ว ปกติทุกปีเขาก็มีของขวัญเซอร์ไพร้ส์เราตลอด แต่ปีนี้ซี่ยังไม่ได้เตรียมให้เขาเลย

...หวานกันขนาดนี้มีคุยเรื่องอนาคตกันบ้างหรือยัง?...

“อย่างที่เคยบอกเราอยู่ในกระบวนการทำงาน ต้องพัฒนาตัวเองไปเรื่อย ๆ เรื่องแต่งงานก็มีคุยกันเล่น ๆ บ้าง แต่ก็อีกหลายปี เพราะที่บ้านของเราก็ไม่ได้เร่งรัดอะไร” ตอนนี้ดูสวยขึ้นมีหนุ่มอื่นมาจีบบ้างมั้ย? “มีเข้ามาบ้าง เจมส์ก็ไม่ว่าอะไร เราต้องมีผู้ชายเข้ามาบ้างเป็นเรื่องปกติ ก็มีคนมาทักทาย แต่ไม่จริงจังอะไร เพราะคนก็รู้ทั้งนั้นว่าซี่เป็นแฟนเจมส์ คนเข้ามาแบบเพื่อนมากกว่า เราเองก็ไม่ถึงกับต้องหลีกเลี่ยง ก็เฟรนด์ลี่ คุยกับเขาไป แต่ก็ต้องทำให้คนที่เข้ามารู้ว่าเรามีแฟนแล้วนะ เราก็มีกำแพง” ...เจมส์ล่ะมีสาวอื่นมาจีบบ้างหรือเปล่า?... “ก็มี แต่ซี่ไม่หึง เราก็ไว้ใจ เขาไม่ใช่ผู้ชายเจ้าชู้เลยเป็นคนดีมาก มีอะไรก็เล่าให้เราฟัง ถามว่ามีคนในวงการมาจีบบ้างมั้ย ไม่ค่อยมีนะ จะมีก็เป็นแฟนคลับค่ะ”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์