10 อันดับ หนุ่มมาแรงแห่งปี


ปีเก่ากำลังจะผ่านไปปีใหม่ก็กำลังจะมาเยือนในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเป็นวัฏจักรอันธรรมดาของโลก
 
'วงการบันเทิง' เองก็เช่นกัน ที่มีดาวรุ่งพุ่งแรงผลัดกันแจ้งเกิดเตรียมมาวัดรอยเท้ารุ่นพี่กันนับแทบไม่ไหว โดยเฉพาะ หนุ่มหน้าใส วัยละอ่อน ที่ปีนี้ทั้ง วิกหลายสี วิกน้อยสี หรือ ค่ายคุณหนู ฯลฯ ต่างก็ไม่น้อยหน้าทยอยส่งมาให้ยลโฉมกันหลายราย  ว่าแต่แล้วใครกันบ้างนะ ที่ ฮอต ฮิต ติดใจ เหล่าสาวแก่แม่ม่ายจนแจ้งเกิดฮิตติดลมบนกันไปบ้าง!!  ลองมาจัดอันดับดูกันดีกว่า !!



อันดับ 10  พอร์ช ศรัณ ศิริลักษณ์  

พระเอกน้องใหม่หน้าใสกิ๊งที่เจ้าแม่วิกหมอชิต คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีด์ กำลังบรรจงปั้น  โดยส่งมาชิมลางกับการรับบทเป็นพระเอกเต็มตัวในละครเทิดพระเกียรติเรื่อง 'ลูกโขน' ฝีมือกำกับของผู้กำกับชื่อก้อง ธงชัย ประสงสันติ ซึ่ง พอร์ช ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง โชว์ฝีไม้ลายมือเด็ดดวงซะจนแจ้งเกิดเปรี้ยงปร้างสมใจคุณแดงไปเลยทีเดียว!!



9. กาย รัชชานนท์ สุขประกอบ

หนุ่มล่ำเจ้าของตำแหน่งแฟนเก่าสาวแนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี แห่ง เกิร์ลลี่เบอร์รี่ และหวานใจคนปัจจุบันของสาว ฮารุ ณ สตอเบอร์รี่ชีสเค้ก ที่ถึงแม้จะแจ้งเกิดจากสารพัดข่าวฉาว แต่รูปร่างหน้าตาของหนุ่ม กาย ก็กระแทกตากระทบใจจนคุณหนูบอย ณ แอ็กแซ็ก ต้องจับไปเจียรนัยเซ็นเข้าสังกัด ก่อนจะปล่อยออกมาให้ยลโฉมกันในละครเรื่องล่าสุด 'สองปราถนา'



8.แหนม รณเดช

ถึงเสียงนุ่มๆจะคุ้นหูมานานแสนนานแต่ต้องถือว่าปีนี้นักร้องหน้าใสคนนี้แจ้งเกิดเต็มตัวสุดๆจากละครสุดดัง'ดวงใจอัคนี'ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่พร่ำเพ้อถึง'คุณพฤกษ์'กันเป็นแถว



7.ริท เดอะสตาร์

หนุ่มน้อยน่ารักจากเวทีเดอะสตาร์6ผู้มีรอยยิ้มและท่วงท่ากระชากใจแฟนคลับไปทั่วคนนี้ก็เป็นอีกคนที่แจ้งเกิดแบบเปรี้ยงปร้างสุดๆ เพราะถึงแม้จะเป็นแค่รองแชมป์แต่ดรีกรีความดังของริทพุ่งปรี๊ดด!!~ไม่แพ้แชมป์ทีเดียวเชียวล่ะ


6. กันต์ เดอะสตาร์

แชมป์ซีซั่นล่าสุดของเดอะสตาร์ ที่ถือว่าเพรียบพร้อมที่สุดคนหนึ่งทั้งรูปร่างหน้าตาและเสียงร้องที่ไพเราะเพราะพริ้งสุดสุด   ด้านการร้องเพลงนั้นไม่ต้องตั้งข้อสงสัยในความสามารถเพราะหนุ่มกันต์เริด สุด สุด อยู่แล้ว   ส่วนฝีไม้รายมือด้านการแสดงคงต้องรอพิสูจน์จากละครเรื่องล่าสุดที่เจ้าตัวร่วมแสดงนำอย่าง 'เรือนแพ' กันเอาเองนะจ๊ะแม่ยกทั้งหลาย 



5.เก้า จิรายุ

หนุ่มน้อยหน้ามนที่มีผลงานผ่านตาแฟนละครมาตั้งแต่ตัวกระเปี๊ยกคนนี้!! ต้องบอกว่า ฮ็อต!!ไม่แพ้ใครทีเดียว  แม้อายุอานามจะยังไม่ถึงวัยทำบัตรประชาชน แต่ดีกรีความน่ารักก็ละลายหัวใจบรรดาสาวแก่แม่ม่ายไปหมด  ตัวแค่นี้ยังแร๊ง!!สุดกู่ ไม่อยากนึกเลยจริงๆว่าอีกไม่กี่ปีข้างหน้าน้องเก้าจะหล่อล้ำ!!ขนาดไหนน๊อ อร้ายยย!!



4. หมาก ปริณ สุภารัตน์

คุณดินหน้าใสจาก ปฐพีเล่ห์รัก ที่ถึงแม้ละครจะทำเรตติ้งน่าผิดหวังไปนิดแต่ดีกรีความแรงของหนุ่มหมาก ก็ไม่ลดน้อยถอยลงไปไหน เพราะได้ยินข่าวแว่วๆว่า ช่อง3พระรามสี่  ต้นสังกัดของหนุ่มหมากเตรียมป้อนละครให้แบบไม่ยั้งอีกตั้ง3-4เรื่องเชียว โอ้!!!ว๊าววว!!อะไรจะฮ็อตขนาดน๊านนนกันจ๊ะ!!



3 โตโน่ ภาคิณ คำวิลัยศักดิ์

ต้องถือว่าขึ้นหม้อที่สุดในบรรดาเหล่าเดอะสตาร์ซีซั่น6เพราะถึงจะไม่ได้แชมป์ แต่ความแรงของหนุ่มแดนหมอแคนคนนี้ก็ทิ้งเพื่อนๆไปไกลหลายขุม  นึกภาพไม่ออกล่ะสิว่าแรงขนาดไหน เอาง่ายๆก็ขนาดที่นายใหญ่ค่ายเอ็กแซ็กต์อย่าง คุณหนูบอยป้อนงานให้แบบไม่ได้พักหายใจ ทั้ง ละครเวทีเรื่องหงษ์เหนือมังกร รวมถึงละครอีกตั้ง2เรื่อง อื้อ!! หือ นี่แหละลูกรักตัวจริงเสียงจริงล่ะ!!!



2. อ๋อม อรรคพันธ์

ต้องถือว่าปีนี้เป็นปีทองของหนุ่มหล่อมาดเข้ามกล้ามบึ้กที่แจ้งเกิดเต็มตัวจากบทมาเฟียผู้เสียสละเพื่อรักใน 'พระจันทร์ลายพยัคฆ์'คนนี้จริงๆนะ  เพราะเหล่าผู้จัดทั้งช่อง2วิ่งตอมกันให้หึ่ง ไหนจะช่อง3ไหนจะ ช่อง7   วิ่งเข้าชนประหนึ่งหมู่ภมรดอมดมดอกไม้ขนาดนี้ เล่นเอาผู้ปลุกปั้นตัวจริงอย่าง'คุณ นิด อรพรรณ'ณโพลีพลัส ออกอาการมึนแทนเพราะช่องโน้นก็อยากได้! ช่องนี้ก็จะเอา! แย่งกันขนาดนี้'เจ้าแม่โพลีพลัส'เลยเตรียมดันเป็นพระเอกทั้งสองช่องไปเล๊ย หยวน ๆ!!! 



1. ณเดช คุกิมิยะ

นาทีนี้คงไม่มีหนุ่มคนไหนแรงได้เท่าหนุ่มอีสานเลือดผสม (ญี่ปุ่น) คนนี้อีกแล้ว แรงแค่ไหนน่ะเหรอก็แค่จิ๊บๆ!! แค่ละครที่เป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกอย่าง'ดวงใจอัคนี'ทำเรตติ้งพุ่งฉิวแถมผลพลอยได้ยังทำให้หัวใจสาวๆหล่นหายร่ำร้องอยากจะเป็น 'ยัยจี๊ดของไฟขา'กันทั้งบ้านทั้งเมือง ออกอีเว้นท์ที เสียงกรี๊ดดดก็ดังกระหึ่ม!!กลบชาวบ้านเค้าซะมิด ยังไม่นับ งานพรีเซนเตอร์โฆษณา และ ละครจ่อคิวรออีกเพียบ!! เพราะฉนั้น ถือเป็นมติเอกฉันท์หนุ่ม 'แบร์รี่ ' เอาอันดับ1ไปครองเลยจ้า!!!


เป็นไงบ้างหนุ่มๆ สาวๆ จ๋า !~ เห็นด้วยกับโพลนี้กันมั้ยเอ่ย!!ขัดข้องหมองใจอันดับไหน หรืออยากเสนอใครเข้ามาเพิ่มล่ะก็เชิญโลดดด!!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์