สารับเคลียร์อาหลองรูดซิปปากเรื่องต้าร์

"สา" มาริสา แอนนิต้า ขอปิดปากสนิทไม่พูดถึง "ต้าร์" เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา พยักหน้ารับยังแฮปปี้ เผยเปิดใจเคลียร์กับทาง ฉลอง ภักดีวิจิตร แล้ว ยันไม่มีปัญหา


 หลังจากมีข่าวว่าถูกถอดจากละครเรื่อง "เสาร์ ๕ ตอน ทับทิมสยาม" นางเอกสาว "สา" มาริสา ก็มีกระแสว่าเกิดมีปัญหากับผู้กำกับคู่บุญ ฉลอง ภักดีวิจิตร งานนี้ทำเอานางแบบสาวต้องออกมาโต้ทันควันว่าไม่เคยมีปัญหากับผู้กำกับมือเก๋า พร้อมทั้งยังยืนยันว่ายังรักและพร้อมร่วมงานด้วยเสมอ "กับทางคุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) ยังไม่ได้เข้าไปคุยเลย เพราะว่าสาไปพม่าเพิ่งกลับ แต่ใกล้ๆ ปีใหม่ คงจะเข้าไปสวัสดีปีใหม่เหมือนกับทุกๆ ปี

ส่วนที่ว่าสามีปัญหากับอา ขอบอกเลยว่าสาไม่เคยมีปัญหากับทางอาเลย

เพราะก่อนที่จะมีข่าวเรื่องนี้ สาเองได้คุยกับอาแล้ว อาเองก็บอกสาว่าไม่ต้องเสียใจ แต่คือสาเกิดจากละครเรื่องนี้ อยากร่วมงานกับคนที่เราสนิทด้วย เราเลยตั้งความหวังไว้สูง เลยอาจมีเสียใจบ้าง แต่ไม่มีปัญหาแน่นอน สายังแวะเวียนไปเยี่ยมอาผู้หญิง อาผู้ชายเสมอ ล่าสุดก็เพิ่งซื้อถุงกอล์ฟใหม่ไปให้อา ช่วงนี้ยิ่งไปหาบ่อย เพราะว่าอาไม่ค่อยสบาย สาก็จะเข้าไปดูเพราะเป็นห่วงอา ซึ่งสายังบอกกับอาเลยว่าให้เล่นบทร้ายสาก็ยอม แต่อาบอกว่าไม่ได้ เพราะภาพของเราคนดูติดไปแล้ว แต่เมื่อไหร่ที่อาโทรมาให้ไปร่วมงานด้วย สายินดีเสมอ" นักแสดงสาวกล่าว

แต่พอถูกถามเรื่องความรักกับหนุ่ม ต้าร์ บาร์บี้ นางแบบสาวเอามือปิดปากสนิท พร้อมส่ายหัวว่าไม่ขอตอบเรื่องนี้ พอผู้สื่อข่าวถามว่าความรักยังแฮปปี้ดีใช่ไหม นางแบบสาวยิ้มเล็กๆ ก่อนจะพยักหน้าอย่างอารมณ์ดี



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์