“ชมพู่”เล็งควง“น็อต”ทำบุญแก้ปีชง

“ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เกต เตรียมควง “น็อต” วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ทำบุญปีใหม่แก้ชง ปลื้มคนไม่ลืมได้รางวัลเซ็กซี่นัมเบอร์วัน

ทั้งๆ ที่มีรุ่นน้องใหม่ๆ แรงๆ หลายคน เปรยบทในละคร "ดอกส้มสีทอง" แรง  เพราะปีหน้าเป็นปีชงของนางเอกสาวสุดเซ็กซี่อย่าง “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เกต แต่ไม่ชงเพียงคนเดียวเพราะหวานใจ “น็อต” วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่เกิดปีเถาะก็ชงกับเขาด้วยเหมือนกัน

งานนี้นักแสดงสาวถึงกับทำหน้างงในงานประกาศรางวัลสยามบันเทิง เพราะเพิ่งรู้ว่าปีเถาะชงกับปีเถาะ

“จริงๆ ชมก็ทำบุญไปบ้างแล้ว ส่วนครอบครัวน็อตก็เป็นคนจีนด้วย เขาก็คงจะมีวิธีแก้ชงแบบจีนๆ ของเขา เพิ่งรู้เหมือนกันว่าคุณน็อตชงเพราะเขาเกิดปีเถาะ ปีหน้าชงปีเถาะด้วยเหรอ เคยไปทำบุญด้วยกันมาบ้าง แต่คุณน็อตไม่ค่อยมีเวลา จริงๆ ชมเองก็ได้รับอิทธิพลชงมาสักพักหนึ่งแล้ว อย่างเจออุบัติเหตุรถชนเล็กๆ น้อยๆ ก็มีเรื่องหงุดหงิดใจให้ต้องเสียเงินยิบย่อย ก็ได้คุยกับคนที่เกิดปีระกาด้วยกัน ส่วนใหญ่ก็จะบอกว่าเขาเริ่มชงมาตั้งแต่กลางปีแล้ว คิดไว้ว่าปีใหม่นี้ คงต้องใช้ชีวิตไม่ประมาท และปีใหม่นี้ต้องพาน็อตไปฝากเนื้อฝากตัวที่วัดมังกรซะแล้ว” ชมพู่กล่าวขำๆ



นักแสดงสาวยังกล่าวต่อว่า รู้สึกดีใจได้รางวัลเซ็กซี่นัมเบอร์วันจากสยามบันเทิง รู้สึกขอบคุณที่ยังไม่ลืมกัน

ทั้งๆ ที่มีน้องใหม่ที่เซ็กซี่มาแรงเยอะแยะ ส่วนปีหน้าจะได้หรือไม่ได้ ก็ไม่หวั่นอะไร ถ้ามันจะเป็นของคนอื่น ก็ต้องเป็นของคนอื่น เพราะสิ่งเหล่านี้ไม่มีอะไรที่เป็นของเราตลอดไปอยู่แล้ว ส่วนงานถ่ายแบบของเธอปีหน้า คงไม่มีอะไรหวือหวากว่าที่เคยเห็นกัน

ส่วนงานละครตอนนี้ก็มี ดอกส้มสีทอง ที่เป็นภาคต่อ มงกุฎดอกส้ม คาดว่าจะได้ชมกันเร็วๆ นี้

“บทเรื่องนี้แรงมาก เป็นผู้หญิงทะเยอทะยานใช้ผู้ชายเยอะ ใช้หน้าตาร่างกายให้ได้สิ่งที่ต้องการ แล้วในเรื่องจะมีเรื่องราวกับผู้ชายค่อนข้างจะหลายคน จุดจบก็จะไม่ค่อยดี เรียกว่าเรื่องนี้ทุ่มสุดตัวเลยก็ว่าได้ เพราะต้องทำการบ้านหนัก มีแต่ซีนอารมณ์เต็มไปหมด และไม่ค่อยได้ยิ้มเลยทั้งเรื่อง จะยิ้มเฉพาะเวลาที่ต้องใช้มารยา ก็เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ท้าทาย เพราะเพิ่งได้ร่วมงานกับบรอดคาซท์ฯ เป็นครั้งแรก และยังได้ร่วมงานกับรุ่นพี่เก่งๆ อีกหลายคนด้วย นอกจากนี้ยังมีละครเรื่อง รหัสทรชน ที่ปิดกล้องไปแล้ว และช่วงต้นมกราคมก็จะเปิดกล้องเรื่องเมียแต่ง” ชมพู่กล่าวปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์