แอนนี่ขึ้นศาลธัญบุรียื่นฟ้องเฮียฮ้อ ศาลรับฟ้อง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00น. วันที่ 20 ธ.ค. ที่ศาลจังหวัดธัญบุรี แอนนี่ บรู๊ค ดาราสาว

พร้อมด้วย น.ส.สุเพ็ญศรี พึ่งโคกสูงเจ้าหน้าที่มูลนิธิเพื่อนหญิง พร้อมผู้ติดตามรวม 5 คนได้เดินทางมายังห้องพิจารณาที่ 8 โดยใช้เวลาอยู่ 2 ชั่วโมง จึงเดินออกมาพร้อมให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้มายื่นคำฟ้องต่อศาล ตามหมายเลขคดี อก 237/2553 โดยได้ยื่นคำฟ้องต่อศาล และศาลได้ไต่สวนข้อมูลและประทับรับฟ้อง ซึ่งต่อจากนี้เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐ์โชติศักดิ์ ที่ก่อนหน้าเป็นเพียงผู้ถูกกล่าวหา  ก็ตกเป็นจำเลย เนื่องจากว่าศาลเห็นว่ามีมูลจึงประทับรับฟ้อง และศาลได้นัดอีกครั้งในวันที่ 21 ก.พ. 2554 ซึ่งสำหรับตนตอนนี้ก็เต็มร้อยอยู่แล้ว ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็พร้อมที่จะรับ



 เมื่อถามถึงการเรียกร้อง
 แอนนี่กล่าวว่า ได้พูดกับทนายไปแล้ว ส่วนการไกล่เกลี่ยต้องขึ้นอยู่กับทางโน้นว่าจะคิดอย่างไร ตัวเองก็อยากให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ให้เรื่องที่เกิดขึ้นจบไปด้วยดี สำหรับการที่จะถูกฟ้องกลับก็ไม่ได้กังวลอะไร สู้ได้ก็สู้เต็มที่ และในส่วนที่ตนฟ้องก็ไม่ใช่ว่าจะไปเรียกร้องเงินทองอะไร ต่อไปในอนาคตเมื่อลูกได้มาเห็นข่าวอย่างนี้เขาจะได้รู้ว่าจะจบแบบไหน ถ้าเกิดว่ามันจะมีข้อความที่จะทำให้ตอบลูกได้ว่าจริงๆ แล้วเขาเข้าใจแม่ผิดตรงนี้มันก็น่าจะดี และสิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้ที่ออกไปตามสื่อดูเหมือนว่าเราเป็นผู้หญิงที่ประพฤติไม่ดี แล้วลูกจะมองอย่างไร

 ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงฉายาของแอนนี่ที่ได้รับว่า ม่ายดีเอ็นเอ ว่ารู้สึกอย่างไร
 ดาราสาวกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า
เป็นหม้ายแล้วหรือ คือหม้ายนี่ต้องจดทะเบียนสมรส สามีตายหรือจะอะไรก็ได้ ก็น่ารักดี ตลกดี และไม่แรงอะไร รับได้ ยอมรับด้วย คืออะไรก็ได้ถ้าให้ฉายามายินดีรับทุกอัน ผู้สื่อข่าวถามว่า มีความรู้สึกอย่างไรที่ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ได้รับฉายาว่าพ่อฟิล์มฉึกฉึก แอนนี่หัวเราะและบอกว่า ไม่มีคำตอบ แต่น่ารักดี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์