ตั๊ก รอปรึกษาพ่อแม่แต่ง ป๊อก

ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม ตั๊ก-นภัสกร มิตรเอม ปล่อยให้หวานใจอย่างนักแสดงสาว ป๊อก-ปิยธิดา วรมุสิก ออกมาแย้มให้ฟังไปว่าได้ทำการแลกแหวนให้แก่กันและกันเหมือนเป็นการสร้างความมั่นใจว่ารักนี้ไม่ไปไหนแน่นอนไปแล้วนั้น

ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวหนุ่มตั๊กในงานแถลงข่าวจัดงาน เทิดพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ครั้งที่ 34 ในชุด “วีรกษัตริย์แห่งสยาม” ที่ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ก็เลยคว้าตัวมาถามซะหน่อยว่าได้ฤกษ์หมั้นและแต่งหรือยัง เจ้าตัวก็เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตั๊ก เผยว่า “ตอนนี้เราก็แลกแหวนกันนั่นแหละครับ แต่เรื่องของพิธีเราต้องดูฤกษ์จากผู้ใหญ่ เพราะผมเองก็ไม่ทราบว่าจะต้องทำยังไงบ้าง”

ทางผู้ใหญ่มีการพูดคุยอะไรกันแล้วบ้าง?

“ต่างคนต่างคุยกับพ่อแม่ของเราก่อน ผมก็คุยกับคุณแม่ผมว่าขั้นตอนจะเป็นยังไง แต่ว่าคุณแม่ผมก็รอปรึกษาคุณพ่ออยู่เพราะตอนนี้ท่านไม่อยู่ครับ” ...แล้วมีไปดูฤกษ์หรือยังว่าตอนไหน... “ยังไม่ได้ดู จะไปขอพระก็ไม่ได้ เพราะท่านบอกว่ายังไม่มีฤกษ์แต่งนะมีแต่ฤกษ์บวช (ยิ้ม)”



เล่าถึงตอนที่แลกแหวนกันหน่อยเป็นยังไงบ้าง?

“อันนี้เป็นเรื่องของเรา 2 คนที่อยากจะให้กันเองครับ ไม่มีอะไรมาก ความรู้สึกดี ๆ เรามีกันมาจะครบ 9 ปีแล้ว ก็ให้สักหน่อยเป็นการการันตีว่าใจเราไม่ได้ไม่สนใจ บางคนคิดว่าโอ้โฮ 9 ปีนานเนอะ ผู้หญิงเขาจะเบื่อนะ ฉะนั้นให้แหวนก็เป็นสิ่งที่แสดงว่าผมระลึกอยู่นะครับ” ...คิดไว้ว่าจะแต่งปีหน้าเลยหรือเปล่า... “จริง ๆ แล้วเคยพูดกันไว้เล่น ๆ ว่าให้เสร็จถ่ายหนังเรื่องพระนเรศวรมหาราช ภาค 3 ก่อน เพราะผมก็เคยคุยกับป๊อกแล้วว่าเรายังไม่รีบร้อน เพราะเราคิดว่าเราจะไม่มีทายาท  ถ้าเกิดเราอยากจะมีทายาทเราก็คงรีบแต่งแหละ”


จริง ๆ เราเข้าไปคุยกับพ่อแม่ป๊อกเป็นทางการหรือยัง?

“ยังครับ ต้องให้ผู้ใหญ่คุยครับตามมารยาท เรื่องพิธีใจเย็น ๆ เราแลกแหวนกันก่อน ให้รู้เรายังมีจิตใจที่ดีแก่กันอยู่ เพื่อน ๆ ก็มีโทรฯ มาแสดงความยินดี ก็บอกเขาว่าแค่แลกแหวนกัน เขารู้จากข่าวไงมาถามว่าหมั้นกันแล้วทำไมไม่บอก บางคนโกรธก็มี เราก็บอกเปล่าแลกแหวนเฉย ๆ หมั้นกับแต่งเดี๋ยวบอกแน่นอนครับ” ...เรียกว่าตอนนี้ความรักนี่รักแฮปปี้สุด ๆ... “ผมก็แฮปปี้มานานแล้ว บอกกับทุกคนอย่างนี้ว่าเรารักและคบกันแบบนี้ คบกันและให้กันแบบนี้ เราไม่ปิดตัวตน สบาย ๆ ไม่นั่งตีกรอบสุดท้ายเราก็อยู่กันมาได้เรื่อย ๆ แบบนี้ครับ”



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์