หนิงปณิตาน้อมรับคำวิจารณ์ถ่ายปฎิทินหวิว

นักแสดงสาว หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ น้อมรับกระแสคำวิจารณ์กับปฎิทินเซ็กซี่ในผลิตภัณฑ์ Dr.jart ของตนเอง ที่เจ้าตัว เผย ทำเน้นสำหรับผู้หญิงเรื่องผิวอยู่แล้ว

พร้อมเผยความรักกับไฮโซหนุ่มนอกวงการ นามว่า เบียร์ ดูจะไม่สมหวังเท่าที่ไหร่ โดยเจ้าตัวยอมรับว่า ยังคงกระท่อนกระแทนต่างคนต่างพยายามให้ออกมาดี สุดท้ายจะลงเอยอย่างไร ก็พร้อมที่จะน้อมรับ"ก็ถ้าจะมีอะไรที่โดนติ หรือ โดนอะไรก็จะน้อมรับด้วยดีคะ รูปหนิง เป็นคนเลือกเองทั้งหมดก็น้อมรับคะ" คิดว่าภาพแรงไหม "สำหรับหนิง ว่าถ้าเทียบกับภาพที่อยู่ในแม็กกาซีนหลายๆ รูป ไม่ได้แรง เพราะหนิง เน้นให้มันเป็นงานผิวโดนแบรนด์ ดร.จ๊าท เป็นแบรนด์ผู้หญิง มั่นใจแบบดูเป็นผู้หญิงสมัยใหม่คะ"


ความรักตอนนี้กับเบียร์ยังกระท่อนกระแทนอยู่ใช่ไหม

"หนิง ก็พยายามทำให้ดีที่สุด ถ้าเกิดมันไปด้วยกัน ไม่ได้หนิง ก็จะน้อมรับเหมือนกรณีครั้งเก่า หนิงทำทุกอย่างให้ดีที่สุดจริงๆ ฮึดจริงๆ ฮึดจนร้องไห้เสียน้ำตาไม่รู้จะกี่รอบแล้ว แต่ก็ยังทำอยู่ เพราะว่า มันยังมีความรัก แล้วหนิงเป็นคนไม่ค่อยสมหวังเรื่องนี้ จะผิดหวังเรื่องนี้ตลอด"

ความรักครั้งเก่า ทำให้เราระวังกับความรักครั้งนี้ไหม
 
"ระวังทุกวิถีทางแล้ว และมันก็ใช้ไม่ได้ผล พอมาคบกับอีกคนแล้วเนี่ย มันก็เป็นอีกรูปแบบนึง จากเมื่อก่อนที่เราขี้หึงตามจิก ครั้งนี้ไม่มีเลย แล้วก็ไม่ได้เหมือนว่าเราจะรอด เราก็อยากที่จะมีความรักสมหวัง เหมือนกับชาวบ้านเขานะ อยากจะมีมุมสวีตบ้าง เวลาเราเหนื่อยๆ แต่ว่าด้วยเวลาการทำงานด้วย เวลาเขาก็อยู่นอกวงการ เราอยู่ในวงการก็ยังถือว่า พยายามอยู่ค่ะ เพราะมันเหมือนเราเคยทิ้งช่วงไประยะนึงแล้ว ก็แบบอยากให้ระยะห่างนั้น มาดูว่าเรายังต้องการอยู่มั๊ย ถ้าเรายังต้องการกันอยู่ก็ต้องพยายาม เขาก็พยายามเหมือนกัน แต่มันอยู่ที่ว่า เราจะพยายามไปถึงฝั่งมั๊ยแต่เราก็พยายาม ตอนนี้ก็คบกันมา 2 ปีแล้ว ก็ถือว่าน้อยนะ คนที่คบกัน 8 ปี ก็ยังเลิกกันเลย ยิ่งถ้าธุรกิจแย่ด้วย ก็พยายามจะให้มันเดินไปด้วยดีเหมือนเราเหนื่อยจากตรงนั้น แล้วมาตรงนี้จะได้ยิ้มๆ แต่ก็ยังใช้คำว่าแฟนอยู่ค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์