มดทรีจีขอโทษแพมไม่ตั้งใจสะบัดผมใส่หน้า

กำลังตกเป็นกระแสข่าวเกาเหลาคู่ใหม่ ระหว่างสาว “มด ทรีจี หรือ กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา” กับ “แพม ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์”

หลังมีข่าวว่า สาวมด ใช้มือปัดสะบัดผมใส่หน้า แพม เข้าอย่างจัง งานนี้ มด ก็ออกมาปฏิเสธ และฝากขอโทษ สาวแพม พร้อมยืนยันไม่ได้ตั้งใจ และไม่มีเจตนาจะผิดใจกันแน่นอน ข่าวที่ว่าเราตบหัว แพม ปานพิมพ์ “คือเหตุการณ์วันนั้น คือ มดเห็นข่าวแล้ว ตลกมากเลย ที่เขาเขียนว่า มดเบิร์ดกะโหลกเขา คือ มันไม่มีทางเป็นไปได้อยู่แล้ว และมดไม่มีทางทำแบบนั้นแน่นอน ไม่ได้ไม่ชอบ หรืออะไรทั้งนั้น มดก็ไปทำงานด้วยความเป็นมิตรอยู่แล้ว



ไม่รู้ว่า ใครจะสร้างกระแสหรือเปล่า เพราะว่า มด กับ แพม เคยมีข่าวเรื่องพี่กฤษณ์

 คือ ผมมดเนี่ยยาว และเส้นใหญ่มาก คือ เราก็ไม่ได้ตั้งใจจะให้โดน ปลายผมเราเนี่ยหนา และแข็งมาก คือ วันนั้นเราเดินแบบคู่กัน ช่วงที่โพสต์เนี่ย เขาก็เขียนว่า มดตั้งใจเอามือไปปัด เพื่อจะสะบัดผมให้โดนเขา มดอ่านแล้วก็ขำมาก เพราะเส้นผมมด เป็นเรื่องอีกแล้วอ่ะ คือ มดก็ไม่ได้ตั้งใจ อาจจะเป็นช่วงโพสต์ แล้วมดสะบัดผม แล้วน้องอาจจะเดินมาพอดี ก็อาจจะโดน”

ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจ
 
“ยืนยันค่ะ ว่าไม่ได้มีการตั้งใจใดๆ ทั้งสิ้น” หลังเดินแบบ เขาได้มาบอกเราไหม “ก็ยังคุย ยังขอพินกันอยู่เลย มดยังไม่รู้เรื่องอะไรเลยค่ะ ไม่รู้จริงๆ ก็ฝากขอโทษน้องเขาด้วย ที่ทำให้เจ็บ คือ ขอโทษจริงๆ โดยนิสัยแล้ว ไม่มีทางทำแบบนี้แน่นอน” ไม่ได้เกาเหลา “ไม่เกาเหลาค่ะ” มีข่าวว่าเราไม่พอใจที่น้องเขาเดินแบบไม่ดี “หนูไม่มีทางคอมเม้นท์ว่า เขาเดินดี หรือไม่ดีนะคะ เพราะว่าเราไม่มีสิทธิ์ไปพูด และเราก็ไม่เห็นว่าน้องเขาเดินยังไง ก็ต่างคนต่างทำงาน” หลังจากเป็นข่าวได้คุยได้เคลียร์กันไหม “ไม่คุยค่ะ เพราะว่า เราต่างคน ต่างรู้อยู่แก่ใจอยู่แล้ว”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์