ออย-เมเปิ้ล เคลียร์กันลงตัว รับวันเกิดเหตุอารมณ์ไม่ดี

เป็นอีกหนึ่งคู่เกาเหลาส่งท้ายปีสำหรับ 2 สาวสุดเซ็กซี่ ออย-ศรุตา เรือง วิริยะ กับรุ่นน้อง เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ที่เกิดกรณีสาวออยใช้เท้าเขี่ยเมเปิ้ลในงานบุญงานหนึ่ง

ล่าสุดทั้งคู่ต้องมาโคจรมาเดินแบบงานเดียวกันใน “เพลย์บอย ปาร์ตี้ ชิค” ที่สยามพารากอน ซึ่งถือเป็นการให้สัมภาษณ์คู่กันครั้งแรกนับแต่เกิดเรื่อง เอ้า! ไปฟังกันเลยดีกว่า ออย “เราก็รู้ว่าวันนี้ต้องมาร่วมงานกัน เพราะฉะนั้นไม่อยากให้ประเด็นมันยืดเยื้อ แล้วอีกอย่างเรา 2 คน ก็มี   ลุคที่ดูแรงอยู่แล้ว ออยไม่อยากให้คนอื่นเข้าใจผิด ย้ำความเซ็กซี่ ความแรง และเหมือนเป็นเพื่อนในวงการเดียวกันอยู่แล้ว ก็ไม่ควรมาทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เข้าใจผิด ส่วนเรื่องที่เราได้เคลียร์กันนั้นก็มีผู้จัดการเป็นสื่อกลาง ก็ควรจะขอโทษ แล้วน้องก็ขอโทษเรา ออยก็คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องขนาดที่จะยกโทษให้ไม่ได้ และเราก็ต้องร่วมงานกัน ไม่ใช่แค่งานนี้งานเดียว”



...ถือว่าคุยกันเข้าใจดีแล้ว...

“เราไม่อยากให้คนมองว่าสร้างกระแส เพราะการทำงานทุกอย่างมันต้องมีการกระทบกระทั่งกันบ้าง คนอื่นอาจจะมี แต่ไม่ได้เป็นข่าว และวันนั้นที่ไปก็เป็นงานบุญ มันมีภาพ ก็ดูรู้ว่าเราไม่ได้ตั้งใจที่จะทำอะไรอย่างนั้น แต่เราก็มีอารมณ์เหมือนกัน เราก็ร้อน น้องก็หงุดหงิด เรานั่งพับเพียบตั้ง 3-4 ชั่วโมง น้องนั่งอยู่ข้างหน้า ออยสลับขาไปมา ก็โดนหลายรอบ ก็เข้าใจค่ะ แต่ไม่ได้คิดว่าเขาจะคิด แต่กลายเป็นคิดก็โอเค เราผิด เราก็ขอโทษ น้องก็มาขอโทษออย ส่วนตัวคิดว่าไม่มีอะไรแล้ว งานนี้ก็ถือเป็นงานแรกที่เรามาคุยกันจริง ๆ จัง ๆ ปรับความเข้าใจกัน”

สรุปว่าไม่ได้สร้างกระแส?

“จะสร้างทำไม ต่างคนต่างมีงานอยู่แล้ว ส่วนที่มีข่าวว่าเราทะเลาะกันนั้น มีการจัดท่าทาง จัดฉาก ถ้าจัดฉากแม่ออยคงไม่เล่นด้วย เพราะตรงกลางก็คือคุณแม่ งานนี้มันค่อนข้างส่วนตัวมาก ๆ เลย อาจมีคนถ่ายไป ซึ่งคำที่ลงก็ค่อนข้างแรง ถ้าไม่ใช้คำนั้นก็อาจจะไม่เป็นข่าวขนาดนี้”
   
เมเปิ้ล “วันนั้นที่ขอโทษพี่ออยผ่านสื่อไปแล้ว เปิ้ลก็ไม่ได้โทรฯไปหาอีกค่ะ ก็บังเอิญเจอกัน เลยมาคุย มาเคลียร์กันดีกว่า”


...สรุปว่าเราเคืองกันเรื่องอะไร...
 
“เรื่องของเรื่องคือว่าบังเอิญเท้าไปโดน แล้วหน้าเปิ้ลเวลาที่ไม่ยิ้ม ไม่คุยกับใคร หรือไม่รู้จัก หน้าก็จะดูเหวี่ยง ๆ ด้วยความที่หน้าเป็นแบบนี้ ก็อาจจะเกิดความเข้าใจผิด และต่างคนต่างอากาศร้อน ก็อาจจะหงุดหงิดกันได้ค่ะ”

วันนี้ออกงานคู่กัน คนก็อาจมองว่าเรียกงานหรือเปล่า?

“งานนี้ติดต่อก่อนมีปัญหาค่ะ คิวล็อกไว้เป็นเดือนแล้วก่อนเรามีเรื่องกัน ทางผู้จัดยังกังวลว่าจะตบกันหรือเปล่า โทรฯมาย้ำว่าโอเคมั้ย ยกเลิกก็ได้นะ เราก็ไม่เป็นไร ไม่มีปัญหา ถ้าเป็นการสร้างกระแส เราจะสร้างยาวขนาดนี้เลยเหรอ มันคงไม่ใช่” ...แว่วว่าที่เคืองกัน เพราะเป็นเรื่องหนุ่ม ๆ... “ไม่น่าจะใช่เรื่องผู้ชายค่ะ เพราะส่วนตัวเปิ้ล จะเป็นเพื่อน พี่ ถ้าเป็นเรื่องผู้ชาย เขามีคนที่ชอบแล้ว เปิ้ลไม่ยุ่งแน่นอนค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์