‘ต้อง-ศุภัชญา’ยืนยันฝีมือ‘นางเอกย.’ทำรักร้าว


ดาราสาว ‘ต้อง’ศุภัชญา รื่นเริง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีไปออกรายการ “ล้วงลับตับแตก” และพูดในรายการว่าไม่ชอบนางเอก ย. ซึ่งเป็นเหตุทำให้เลิกกับแฟนหนุ่ม

 "คนส่วนใหญ่ที่ได้ดูบอกว่าโอเค พูดตรงดี มันเป็นเกมโชว์ก็ไม่อยากโกหก เพราะมีเครื่องจับเท็จ หลังจากที่รายการออกอากาศไป นางเอกคนนั้นไม่ได้โทรมาเคลียร์ แต่อดีตแฟนหนุ่มโทร.มาถามหลังรายการจบ เลยถามว่าโทรมาทำไม อดีตแฟนหนุ่มบอกว่ามีคนเล่าให้ฟังเรื่องที่ตนพูดในรายการ จึงบอกไปว่าก็พูดตรงๆ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น และก็เป็นข่าวอยู่แล้ว ตอนแรกที่อดีตแฟนหนุ่มถามก็มีอารมณ์แบบไม่พอใจ ไม่รู้ว่าคนที่เล่าให้ฟังเล่าแรงขนาดไหน เพราะเขาถามว่าแรงขนาดนั้นมั้ย ก็บอกว่าไม่ขนาดนั้น เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร" ดาราสาว กล่าว




 ผู้สื่อข่าวถามว่าออกตัวว่าไม่ชอบนางเอก ย. กลัวแฟนคลับนางเอกจะแอนตี้หรือเปล่า

ต้องกล่าวว่า คงช่วยไม่ได้ เพราะตอบในส่วนของตนว่าเจออะไร ส่วนในรายการก็ไม่ได้เอ่ยชื่อ แต่ถ้าแฟนคลับเขาจะไม่ชอบ ก็ต้องยอมรับ แต่ถือว่าตัวเองไม่ได้พูดโกหก ไม่อยากให้มองว่าที่พูดไปแบบนั้นเป็นการประกาศศึกกับฝั่งโน้น แค่ทางรายการถามมาก็ตอบไป


 เมื่อถามถึงอดีตแฟนหนุ่ม‘ธันญ์ ธนากร’ว่าจะลำบากใจเพราะสนิททั้งคู่
 ดาราสาวหัวเราะพร้อมกล่าวว่าพี่ธันญ์ไม่สนิทกับต้องแล้วนะ หลังจากเลิกกันไปเขาก็หายไปเลย ไม่ได้คุยกัน อย่างตอนที่เขาโทรมาถาม ต้องถามเขาตรงๆ เลยว่า ที่โทรมา โทรเองหรือใครให้โทร เขาก็บอกว่าโทรมาเอง เชื่อว่าระหว่างต้องกับพี่ธันญ์หลังจากได้คุยกันแล้ว ก็ไม่น่ามีอะไรไม่ผิดใจกัน ระยะ 3-4 เดือนที่ไม่ได้คุย เขาก็มีรับสารผิดๆ มาเรื่อย ได้คุยก็ได้เคลียร์กัน แต่ถามว่าจะให้ทุกอย่างเหมือนเดิมมั้ย มันไม่เหมือนอยู่แล้ว แต่ต้องก็ยังยืนยันว่าต้องก็ยังไม่ชอบเขา(นางเอก ย.)อยู่ดี”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า มีข่าวว่าไปเม้าธ์กับเพื่อนว่าอยากตบฝ่ายโน้น ดาราสาวหัวเราะก่อนตอบว่า “ตบได้จริงรึเปล่าล่ะ ล้อเล่นค่ะ เพื่อนมาแซวเฉยๆ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์