อ้นไม่สนใจ ตกเป็นข่าวเคยสัมพันธ์นาธาน



      เมื่อ 18 ธ.ค. ดาราหนุ่ม อ้น สราวุฒิ มาตรทอง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายอนุชา ลังประเสริฐ หรือ ชิ อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ “นาธาน โอมาน” เผยในรายการล้วงลับตับแตก ว่า นาธานเคยพบรักและสานสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม อ. วิกน้อยสี จนทำให้ผู้คนเข้าใจว่าเป็นหนุ่มอ้น เพราะทั้งคู่เคยสนิทสนมกันเมื่อครั้งอยู่ในเหตุการณ์สึนามิ

 อ้นกล่าวว่าว่า “เรื่องเก่าเล่าใหม่มากกว่า ผมกับนาธานทำงานด้วยกัน หลังจากสึนามิ สิ่งที่น่ากลัวกว่าธรรมชาติคือใจคน คิดไว้แล้วว่าเดี๋ยวต้องมีอะไรตามมา แต่ก็ไม่เคยกลัว จริงๆ ตอนนั้นไปกัน 8 คน แต่มีแค่ชื่อผมกับนาธาน เพื่อนผมคนอื่นๆ โกรธมากว่าทำไมไม่ลงชื่อเขาด้วย ผมก็บอกว่าชื่อเขาขายไม่ได้ ขนาดว่าผมไปทำงานรอบ 2 ที่มีการเอาของไปให้ ยังมีข่าวว่าผมกับนาธานไปสวีตรอบ 2 อีก ซึ่งความจริงเราไปช่วยเหลือคนไม่ใช่เหรอ ทำไมคิดกันได้ แต่ก็ไม่เป็นไร”

  “ถามว่าน้อยใจบ้างมั้ย ผมไม่สนใจครับ มีอะไรให้คิดเยอะแยะ เรื่องพวกนี้เปลืองสมอง ทุกวันนี้เวลามีใครพูดถึงธาน ผมจะบอกว่าอย่ามาพูดกับผมได้มั้ย พอแล้ว อะไรดีๆ ที่เคยทำด้วยกันก็จำไว้ อะไรที่เป็นส่วนของเขาก็ปล่อยเขาดีกว่า เป็นเรื่องของเขา ไม่ได้หมายความว่าผมอยากจะหลุดพ้นจากคนนี้ เพราะชีวิตเราก็ยังมีความสุขดีอยู่”

  นักข่าวถามว่า หลังจากที่ทำงานด้วยกัน ยังได้ติดต่อกับนาธานอยู่หรือไม่ อ้นกล่าวว่า 
        “หลังจากตอนที่เราไปหุงข้าวบนเรือก็ไม่ได้เจอนาธาน เจออีกทีก็ในทีวี ผมก็รู้เท่านักข่าว ล่าสุดก็รู้เรื่องเขามากขึ้นเรื่อยๆ จากที่เรารู้จักเขาในหนังสือ เขาไม่เคยบอกเราว่าเป็นใคร มาจากไหน เราก็ไว้ใจ ถ้าใครดีกับเรา ก็ดีด้วย แต่พอมีข่าวออกมาผมก็อึ้ง นาธานคนที่ผมรู้จักไม่ใช่คนที่อยู่ในทีวีตอนนี้ แต่ก็ไม่เป็นไร ผมไม่ได้เข้าข้างใคร คนเรามีทั้งดีและเลว อะไรที่ทำไม่น่ารักก็ลืมไปเถอะ อีกอย่างนาธานไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดีกับผม”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์