ต้องรับไม่ชอบนางเอกสาวย.เคยพูดเล่นอยากตบ

หลังให้สัมภาษณ์แบบเปิดใจ ในรายการ ล้วงลับตับแตก ว่าเกลียดนางเอกสาว ย. สำหรับสาว “ต้อง ศุภัชญา รื่นเริง”

ก็กลับกลายเป็นประเด็นใหญ่เพียงแค่ข้ามคืนเลยทีเดียว แถมยังมีข่าวลือว่า สาวต้อง ยังแอบคิดจะดักตบนางเอกสาว ย. เหตุเพราะทำให้รักกับ หนุ่ม “ธัญญ์ ธนากร” ต้องปิดฉากลงแบบไม่สวยอีกด้วย

งานนี้ สาวต้อง ก็เปิดใจว่า หลังจากให้สัมภาษณ์ในรายการ

ล้วงลับตับแตก ฟิตแบกเป็นยังไงบ้าง “ก็มี พี่ธัญญ์ (ธัญญ์ ธนากร) โทรมาค่ะ ต้อง ก็ถามว่า โทรมาทำไม เพราะว่าไม่ได้คุยกันมานานมากแล้ว เขาก็บอกว่า มันมีคนดูรายการ และโทรไปเล่าให้เขาฟัง เขาก็เลยโทรมาถามว่า เราตอบไปยังไง เพราะเวลาคนที่มาเล่า เขาก็พูดเติมแบบโน้นแบบนี้ ก็เลยโทรมาถาม ต้องก็เลยบอกว่า ต้อง ก็พูดตรง เพราะเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นนะ ก็เหมือนเราก็รู้กันอยู่แล้ว ก็เหมือนว่าก็เป็นข่าวกันอยู่แล้ว ไม่ได้พูดเรื่องใหม่ หรือพูดอะไรที่เมคขึ้นมา”



เขามีไม่พอใจอะไรไหม

“แรกก็อาจจะมีนิดหน่อย” กลัวแฟนคลับยุ้ยเขามาอะไรกับเราไหม “ต้องว่ามันก็คงช่วยไม่ได้มั้ง คือ ต้อง ก็ตอบในส่วนของต้อง ว่าเจออะไรมายังไง เขาถามมายังไง ต้องก็ตอบไป ในรายการ เราก็ไม่ได้เอ่ยชื่อหรืออะไร ก็เลยคิดว่า ถ้าเขาไม่ชอบเรา ก็ยอมรับว่า เขาไม่ชอบ ก็แล้วแต่ ต้องก็ถือว่า ต้องไม่ได้โกหกอ่ะ”
 
เป็นการประกาศศึกกับเขาเลยไหม


“ไม่ถึงกับประกาศศึกหรอกค่ะ ก็ถามมาก็ตอบไปอ่ะ” กลัว พี่ธัญญ์ ลำบากใจไหม เพราะเขาสนิททั้ง 2 ฝ่าย “กับต้องไม่สนิทแล้วนะ ที่เลิกกันไป ก็เป็นการเลิกที่หายไปเลย ไม่ได้คุยกัน ก็ไม่สนิทแล้ว กลัวว่าเขาจะรู้สึกไม่ได้ไหม ก็เฉยๆ ค่ะ ก็ไม่ได้ว่าหรือแฉ ก็แค่เขาถามมา ก็ตอบไปแค่นั้นเอง


มันมีข่าวเม้าท์มาว่า ต้องเอาไปพูดกับเพื่อนประมาณว่า อยากตบเขา

“ตบได้จริงป่าวละ (หัวเราะ) ก็เม้าท์เล่นๆ ไม่ได้มีอะไร ก็เหมือนเพื่อน ก็แซวว่า เออแบบนี้ดักตบเลยดีไหม เราก็เลยบอกว่า เออ ก็น่าลองเหมือนกันนะ ก็เป็นการแซวขำๆ ใครจะไปตบได้จริงๆ ล่ะ แต่ต้องก็ยืนยันว่าไม่ชอบอยู่ดี ส่วนเรื่อง พี่ธัญญ์ ถ้าถามว่าจะกลับมาเหมือนเดิมไหม ก็คงไม่ค่ะ ก็คือไม่ชอบอ่ะ ทั้งคู่อ่ะ (หัวเราะ)”

หากหลังจากนี้จะมีการเกาเหลากันใหญ่โตพร้อมรับไหม

“ก็พร้อมรับค่ะ ต้องยืนยันว่า ต้องไม่ชอบอ่ะ แล้วต้อง ก็เชื่อว่าคนที่เจอเหตุการณ์อย่างต้อง ก็คงไม่ชอบเหมือนกันค่ะ” กลัวมองหน้ากันไม่ติดไหม “ทุกวันนี้ก็ไม่รู้จักกันอยู่แล้วอ่ะค่ะ เราก็ไม่ต้องมานั่งรู้สึกอะไรอ่ะ” ถ้าอนาคตต้องเจอ หรือร่วมงานกัน “อนาคตเจอกันก็เฉยๆ นะ สำหรับต้อง ถ้าเป็นเรื่องงาน ก็ร่วมงานได้ เพราะว่า ต้องอยากทำงาน แต่ถ้าเป็นเรื่องส่วนตัว จะให้มาคุยๆ เฟคๆ คงไม่ทำค่ะ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์